Vì sao chúng ta nên sở hữu máy tạo độ ẩm mini

Ngày đăng: 8/2/2021 9:43:02 AM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 156
Chi tiết [Mã tin: 3375800] - Cập nhật: 59 phút trước

Vì sao chúng ta nên sở hữu máy tạo độ ẩm mini


máy tạo ẩm mini, với mẫu mã sang trọng, hạt sương tỏa ra cực nhỏ cung ứng độ ẩm giúp làn da của bạn thêm mềm mại, thích hợp tiêu dùng trong môi trường lạnh khô.


tại sao chúng ta nên sở hữu Máy tạo độ ẩm mini


Vẻ ngoài đẳng cấp, chất liệu cao cấp

Máy tạo độ ẩm mini với vẻ ngoài đẹp mắt, được sáng tạo từ những nguyên tố hình học đơn thuần nhưng không kém phần tinh tế, bề mặt phía trên sở hữu các vân màu cẩm thạch sang trọng. Ngoài chức năng tạo ẩm, trang bị còn được xem như một vật trang hoàng ở bàn làm cho việc, vừa với nét hiện đại vừa có chút cổ điển.


Máy tạo độ ẩm được hoàn thiện từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, thân thiện với môi trường. Màu nhựa trong suốt, cho phép người mua tiện lợi Quan sát mực nước còn lại bên trong.

Kích thước vừa phải, 116 x 107 x 60mm, nặng khoảng 130g và dung tích chứa lên tới 260ml. Đầu sạc Micro USB phổ biến, quen thuộc, vì vậy khách hàng sở hữu thể thay thế bằng dây sạc khác trong trường hợp thất lạc vật dụng đi kèm.


Tìm hiểu thêm thông tin về độ ẩm trong phòng bao nhiêu là tốt tại website chúng tôi.



Trình phun sương siêu mịn, khuếch tán rộng

Máy tạo ẩm thoát ẩm ra bên ngoài chuẩn y lỗ phun tròn trên đầu thân máy. Bên trong lắp một màn lưới nguyên tử hài hòa với công đoạn rung cơ, tần số cao sẽ biến nước trở nên các hạt sương hết sức mịn chỉ 15um.


song song, quạt gió hoạt động sẽ khuếch tán các hạt sương đi xa, hòa vào ko khí giúp bạn cảm giác da mịn màng hơn, nhịp thở trong môi trường máy lạnh cũng thoải mái hơn.


bên cạnh đó, tần số rung phát ra âm thanh chỉ 30dB, tiếng ồn ko đáng nhắc và sẽ ko khiến cho tác động tới giấc ngủ hay sự tập trung khi làm cho việc của bạn.



Cập nhật thêm thông tin về máy tạo độ ẩm tại website chúng tôi.



ngoài mặt máy tháo dỡ rời, phun ẩm tự động

Sản phẩm có thiết kế khoang cất nước và phần máy tách biệt sở hữu nhau, tạo điều kiện cho việc vệ sinh được tiện lợi hơn. Đặc biệt, có cấu tạo này quý khách với thể linh động đổi thay khoang đựng bằng ly nước, bình, hay bất kì đồ tiêu dùng chứa nước nào khác, chỉ cần sở hữu kích thước tương đương để đảm bảo máy sẽ hoạt động rẻ.


Bên trong ống hút nước có phần bông lọc, sau một khoảng thời kì tiêu dùng người dùng mang thể thay thế bằng bông khác một cách đơn giản, việc này đảm bảo độ ẩm thoát ra luôn sạch.


Máy tạo ẩm được trang bị chế độ phun ẩm tự động, sau hơn 4 giờ thì máy sẽ tự động ngắt để đề phòng tình trạng hết nước ở bình chứa, song song kiểm soát an ninh nó không bị hỏng do hoạt động quá lâu.


mang tốc độ tối đa 50ml/giờ, bạn mang thể tuyển lựa một trong 2 chế độ phun tùy ý, cho thích hợp mang môi trường cần tạo ẩm.



Xem thêm các món đồ chơi công nghệ 4.0 tại Ruby.vn



Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng