Vì sao dr.pepti+ centella toner là toner best seller tại hàn quốc?

Ngày đăng: 5/19/2022 4:58:22 PM - Thời trang, làm đẹp - Toàn Quốc - 37
Chi tiết [Mã tin: 3843369] - Cập nhật: 4 phút trước

VÌ SAO DR.PEPTI+ CENTELLA TONER LÀ TONER BEST SELLER TẠI HÀN QUỐC?

Nước Hoa Hồng Dr.Pepti Centella Toner Hàn Quốc được rất nhiều chị em yêu thích. không chỉ giúp cân bằng độ ẩm cho da, nước hoa hồng Centella Dr.Pepti còn cung cấp peptide tái tạo da, tăng sinh collagen giúp làn da đàn hồi, căng mướt, hấp thu các dưỡng chất tốt gấp nhiều lần, giúp làn da chị em trắng sáng căng bóng mịn màng. Nào cùng mình tìm hiểu kĩ hơn về em toner quốc dân này nha.

[​IMG]

Một số thắc mắc thường gặp khi mới dùng toner lần đầu

Dùng toner xong có phải rửa mặt không?

Thật ra thì nước hoa hồng hay toner nó là 1 trong các bước dưỡng da. Mà đã là dưỡng da thì không phải rửa mặt lại nha các bạn.

Ngoài ra ngay khi các bạn thoa nước hoa hồng lên da xong thì thoa ngay serum tiếp theo. Tuyệt đối không để 1 mình nước hoa hồng trên da quá 1 phút. Lý do vì sao thì mình sẽ giải thích ở câu hỏi tiếp theo.

[​IMG]

Tác hại của toner/ nước hoa hồng là gì?

Thật ra câu này mình nghĩ nên hỏi là tác dụng phụ của toner là gì thì đúng hơn. Các bạn đừng tin các shop bán mỹ phẩm khen nước hoa hồng là thần dược, chỉ có tốt mà không xấu. Vì đa số sản phẩm nào cũng sẽ có 2 mặt. Ngay cả thuốc trị bệnh cũng vậy mà.

Vì tác dụng phụ của nước hoa hồng chính là làm da mình khô và mất nước nhanh. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể khắc phục tình trạng này nếu bạn biết dưỡng da đúng cách. Và đây cũng là lý do mình lưu ý các bạn không để nước hoa hồng 1 mình trên da quá 1 phút.

Thay vào đó ngay khi dùng nước hoa hồng xong các bạn dùng ngay serum/ lotion. Vì các thành phần làm sạch trong nước hoa hồng có xu hướng làm nước trên da mình bay hơi nhanh. Làm da trở nên căng tức khó chịu. Và nếu bạn chỉ dùng nước hoa hồng rồi xong không dưỡng da nữa. Thì lâu dần da bạn sẽ bị lão hoá sớm, mất nước và xuất hiện nếp nhăn. Nhưng nếu bạn thoa serum hay kem dưỡng lên sau bước nước hoa hồng. Thì da bạn sẽ được cung cấp ẩm và loại bỏ tác dụng phụ của nước hoa hồng ngay.

[​IMG]


Dùng nước hoa hồng – toner có bị ăn nắng không?

Nắng không chừa bất cứ ai cả các bạn nha. Ngay cả khi bạn dùng kem chống nắng thì da bạn vẫn bị đen do ăn nắng. Bởi vì kem chống nắng chỉ chống các tia UVA, UVB và các tia độc hại đối với làn da. Còn việc da bị đen khi gặp nắng thì không có loại toner nào chống được vấn đề đó cả.

Tiny thấy có rất nhiều bạn hay bị nhầm lẫn chổ này nè. Khi nghe các sản phẩm dưỡng da có khả năng chống nắng là mặc định dùng sản phẩm đó ra nắng da không bị đen. Sai trầm trọng! Cách để làn da của mình không bị đen khi gặp nắng là che chắn cẩn thận. Vẫn cần phải đeo khẩu trang, mang kính râm, đội nón…

[​IMG]


VÌ SAO DR.PEPTI+ CENTELLA TONER LÀ TONER BEST SELLER TẠI HÀN QUỐC?

Thành phần nổi bật của sản phẩm

63% tinh chất chiết xuất từ rau má thiên nhiên: Rau má chứa đựng thành phần Asiaticoside và Madecassic Acid giúp da trở nên khỏe mạnh, ngăn ngừa mụn.

Palmitoyl Pentapeptide – 4: Chống nhăn cho da được sáng chế bởi nhà sản xuất hoạt chất mỹ phẩm Pháp Sederma SAS.

Chứa 5 axit amin liên kết với chuỗi aliphatic 16 carbon để cải thiện sự xâm nhập của phân tử thông qua cấu trúc lipid của da. Giúp đẩy nhanh quá trình thẩm thấu dưỡng chất vào bên trong da.

Moist – 24TM: Chứa đựng nhiều tinh chất vô cơ, nguyên liệu được cấp bằng sáng chế quốc tế của công ty nguyên liệu Sederma, giữ ẩm và giúp cho da duy trì độ ẩm.

Một vài thành phần khác: Niacinamide 2g/100ml, Adenosine 0.04g/100ml, Glycerin, Water, Butylene Glycol, Betaine, Allantoin, Sodium Hyaluronate, vv….

[​IMG]

Kết cấu, màu sắc

Toner màu trắng c, đặc hơn nước một chút, nhưng thấm nhanh vào da khi sử dụng, để lại cảm giác da rất khô thoáng và mịn màng.

Toner có mùi hương nhẹ nhàng và dễ chịu


[​IMG]

Công dụng:

Cân bằng độ ẩm, độ pH, cấp ẩm, giữ nước cho da.

Dưỡng da tầng sâu, loại bỏ nếp nhăn cho da - trẻ hoá làn da giúp da luôn căng mịn và tươi trẻ.

Loại bỏ sạch bụi bẩn, bã nhờn dầu thừa sâu bên trong da, se khít lỗ chân lông.

Giúp da hấp thụ tinh chất ở các bước tiếp theo hiệu quả hơn

Hỗ trợ thúc đấy quá trình loại bỏ, tẩy tế bào chết.

Giúp sửa chữa những hư hại trên da, thúc đẩy quá trình tái tạo lớp bảo vệ tự nhiên của da, đặc biệt cần thiết đối với da khô, da nhạy cảm cần bảo vệ & phục hồi

[​IMG]

Ưu điểm của Nước hoa hồng Centella Toner:

Chất toner lỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh, không gây bết rít

Toner chống lão hóa, tăng độ dáng và đàn hồi cho da, đây là điều mà các dòng toner thông thường không làm được.

Nước hoa hồng Centella Toner Dr.Pepti+ dành cho mọi loại da, không chứa thành phần gây kích ứng.

Dr.Pepti+ là một trong thương hiệu uy tín của Hàn, những sản phẩm của hãng nhận được nhiều lời khen và vẫn luôn bán chạy trên thị trường.

[​IMG]

Cảm nhận sau khi dùng sản phẩm

Bình thường em xài mấy loại toner kia thì thấy nào cũng vậy hoặc do em không cảm nhận được. Nhưng với chai này em thấy có khác biệt thật. Nó thấm nhanh nên vừa apply lên da em cảm nhận được da nó căng căng mà mềm mịn nữa. Nói chung là da không sợ thiếu nước nên lúc nào cũng căng bóng.

Theo cảm nhận cá nhân thì em toner pepti này giá tầm trung mấy bạn học sinh sinh viên cũng mua được. độ cấp ẩm cấp nước thì khỏi bàn cho cái hãng này rồi. Mình dùng cho routine ban đêm và không cần thêm essence và serum. Chai lớn dùng cả tháng chắc cũng không hết. Tuy nhiên thì nên bôi lớp mỏng một xí nếu không da dễ bị đổ dầu .

Thành phần đẹp, an toàn, lành tính, không cồn, không parabens, hương liệu hay các chất độc hại,… Phù hợp với tất cả loại da kể cả da nhạy cảm nhất.

Tích hợp nhiều công dụng khác nhau từ tái tạo da, làm sáng da, mờ vết thâm, ngừa nếp nhăn,…

Mình dùng gần hết chai rồi thấy hiệu quá khá okda có sáng hơn, căng bóng hơn recommend thêm lựa chọn cho mọi người.Hy vọng lâu dài sẽ thấy được sự khác biệt lớn hơn

[​IMG]


Cách Dùng Toner Dr Pepti+

Sử dụng sau khi rửa mặt, dùng bông tẩy trang lấy một lượng vừa phải ra bông, lau theo chiều từ dưới lên trên từ trong ra ngoài. Có thể dùng tay để thoa tuy nhiên bông tẩy trang sẽ có thể loại bỏ những tế bào chết còn sót lại trên da. Do đó bước này mình khuyên bạn nên dùng bông tẩy trang. Sau đó dùng tay massage để toner thẩm thấu sâu vào da.

Sử dụng hằng ngày vào sáng và tối. Để đạt hiệu quả cao nhất bạn tiếp tục sử dụng các bước chăm sóc da mặt kết hợp như serum, dưỡng ẩm, đặc trị,…

Tham khảo chi tiết sản phẩm: TẠI ĐÂY!

Ngoài ra đang có rất nhiều ưu đãi chỉ có tại Mall Dr.pepti:

Điền ngay mã giảm giá:

"DRPEPTI10" để được giảm ngay 10K trên đơn hàng 200K.

"DRPEPTI30" để được giảm ngay 30k trên đơn hàng 500k.

Mọi người nhanh tay vào mall Dr.pepti Mall lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp để nhận được những ưu đãi hấp dẫn nha.

Đặc biệt sản phẩm đang có chương trình khuyến mãi khi mua sản phẩm sẽ được tặng 1 Tinh Chất Phục Hồi Và Săn Chắc Da DR.PEPTI Peptella Cica-Ut Ampoule 1.2ml ( gói dùng thử) các nàng nhanh tay để không bỏ lỡ


[​IMG]


Tin liên quan cùng chuyên mục Thời trang, làm đẹp