Vì sao hanoi melody residences kđt tây nam linh đàm lại thu

Ngày đăng: 8/2/2022 9:18:18 AM - Nhà bán - Hà Nội - 105
Chi tiết [Mã tin: 4004581] - Cập nhật: 55 phút trước

Vì sao Hanoi Melody Residences KĐT Tây Nam Linh Đàm lại thu hút NĐT và khách hàng mua ở?

Hà Nội Melody Residences là dự án căn hộ cao cấp tại trung tâm quận Hoàng Mai, Hà Nội. Dự án do Hưng Thịnh Land phát triển với quy mô hơn 3ha, quy hoạch 4 block cao từ 23 – 29 tầng, và cho ra mắt thị trường 57 sản phẩm.

Ngày 31.7, dự án Hanoi Melody Residences đã chính thức ra mắt căn hộ mẫu, mang đến cho khách hàng hình dung chân thực nhất về một không gian sống mới, hiện đại và tiện nghi tại Tây Nam bán đảo Linh Đàm. Căn hộ mẫu được giới thiệu đến khách hàng là các căn 2 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng gồm cả gia đình trẻ và gia đình đa thế hệ. Tại đây, khách hàng đã có những trải nghiệm thực tế về tổ ấm của gia đình trong tương lai, đồng thời tham khảo thiết kế nội thất từ căn hộ mẫu để lên ý tưởng trang trí cho không gian sống sau này.

Theo ghi nhận, khách hàng đến tham quan đều đánh giá cao không gian rộng thoáng, trang nhã cùng khí trời trong lành, mát mẻ. Chị Hoài Phương (Thanh Trì, Hà Nội) - một khách hàng đã đặt cọc một căn 2 phòng ngủ sau khi tham quan căn hộ mẫu cho biết: “Tôi thích nhất là thiết kế rất nhiều mặt thoáng ở đây. Phòng nào cũng tràn ngập ánh sáng lẫn gió trời tự nhiên, vừa giúp tiết kiệm năng lượng vừa mang đến nguồn khí tươi trong lành cho các con phát triển, cho người lớn thư giãn”.

🎗 TỔNG QUAN DỰ ÁN HANOI MELODY RESIDENCES 🎗
🎼 Giai điệu tổ ấm giữa miền xanh 🎼
🎆  Thân gửi NĐT/KH thông tin dự án 🎆
🔹 Đơn vị phát triển dự án: Công ty cổ phần Hưng Thịnh Land
🔹 Tổng thầu xây dựng: Hưng Thịnh Incons
🔹 Vị trí: KĐT Tây Nam Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
🔹 Diện tích: 3,28ha - Mật độ xây dựng: 42,2%
🔹 Loại sản phẩm: Căn hộ cao cấp
🔹 Quy mô 4 Block cao 25-29 tầng và 3 tầng hầm.
🔹 Tổng số căn hộ: 57 căn từ 2PN đến 3PN (66m2 - 154m2)
🔹 Tiện ích nội khu: Bể bơi, vườn dạo bộ, khu vui chơi trẻ em, TTTM, Gym-Spa...
🔹 Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài
🔹 Thời gian bàn giao: Dự kiến quý 1/2025

Dự án Hà Nội Melody Residences chính thức “tạo sóng” thị trường và mang đến cơ hội an cư lập nghiệp cho những khách hàng là cư dân tương lai.

Với lợi thế về pháp lý, thanh toán nhẹ 1%/tháng, giá bán cạnh tranh, thiết kế không gian nổi bật. Thêm vào đó, các hạng mục tiện ích tiêu chuẩn sống 5 sao tại dự án thì căn hộ Melody Linh Đàm sẽ là sản phẩm thách thức nhiều đối thủ trong khu vực.

Chung cư Hà Nội Melody Residences là sự kết hợp hài hòa giữa cảnh sắc thiên nhiên và phong cách hiện đại sẽ mang đến không gian sống yên bình không khác gì những công viên tuyệt tuyệt đẹp.

Quý khách sẽ được trải nghiệm không gian sống trong lành, yên bình nhưng vẫn đem đến sự sôi động trong cuộc sống.

Dự án Hà Nội Melody Linh Đàm Hưng Thịnh từ 2.5 tỷ căn, lãi suất 0% trong 24 tháng. Chiết khấu đến 8%. Thanh toán sớm chiết khấu 15%/năm. Bàn giao nội thất liền tường cao cấp. Mở bán đợt 1 giá tốt nhất. Quỹ căn tầng đẹp nhất.

Chung cư HaNoi Melody Residences hưởng đầy đủ lợi thế từ hệ thống, điện, đường, trường trạm sẵn có để kết nối về khu vực trung tâm thành phố hoặc di chuyển dễ dàng về các tỉnh phía Nam Hà Nội.

Liên hệ CĐT Zalo/HL : 033.223.6923 Mr.Vượng

Tin liên quan cùng chuyên mục Nhà bán