Vì sao nên chọn đèn led pha chính hãng

Ngày đăng: 9/6/2024 11:42:43 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 2
Chi tiết [Mã tin: 5534833] - Cập nhật: 34 phút trước

Lý Do nên chọn lựa đèn LED ?


Nhịp độ quá trình trong các nhà xưởng thường ra mắt nhanh và liên tục 24 giờ từng ngày nên cần đủ ánh sáng để đạt kết quả. Do đó, việc trang bị đèn led pha chiếu sáng thực sự quan trọng đối với những chủ doanh nghiệp.



nên chọn đèn nhà xưởng technology LED không?


với công suất cao đèn sodium sử dụng technology đốt nóng loài đèn này cung cấp ánh sáng mạnh nhằm đảm bảo đủ độ sáng cho môi trường làm việc.


chấm dứt thiết bị này có 1 điểm yếu kém, đó là tiêu hao không ít năng lượng và tuổi thọ không cao, gây nóng môi trường lao động.


đc chuyển từ đèn sợi đốt halogen và solodium, đèn nhà xưởng dạng LED là thiết bị giúp tiết kiệm điện năng tác dụng, qua đó giảm giá thành trong những khu công nghiệp.


Xem thêm : đèn đường led


Dường như, Đèn LED còn tồn tại ưu điểm là đa dạng công năng 50w 80w 100w 120w 150w 200w 250w 300w 350w 400w 500w, dùng thay thế sửa chữa cho đèn đốt nóng 150w tới 2000w.


Đèn nhà xưởng technology LED ( DIOT phát quang) cho độ sáng tốt hơn, tiết kiệm điện 50-70%, tuổi thọ cao và giảm giá thành duy trì.



Vì sao hãy chọn đèn led nhà xưởng thương hiệu ?


chuyển động liện tục ổn định.


Tiết kiệm điện hơn có công nghệ chíp led quang thông cao..


có nhiều năm kinh nghiệm bán đèn nhà xưởng cho nhiều khu chế xuất.


được khách hàng bình chọn cao về tính ổn định của sản phẩm.


Dịch vụ hẫu mãi sau bán sản phẩm uy tín và đáng tin cậy.


Là đơn vị bán đèn LED đèn led công nghiệp , đèn led chiếu sáng đưòng phố, đèn chống cháy nổ – khẳng định chất lượng, uy tín, hàng đầu, tại nước ta.


Tư vấn lắp đặt miễn phí…Tư vấn lắp đặt miễn phí…


2. Cách đọc các nhãn của chuẩn mức phòng chống cháy nổ thông dụng hiện nay:


các chuẩn mức phòng chống cháy nổ sử dụng trong công nghiệp hiện nay có điểm giống nhau. ở trên thân thiết bị có những nhãn chỉ thị chống cháy nổ có thông số kỹ thuật nhất định. Việc định vị chính xác các nhãn và đọc hiểu đúng đắn các thông số nhãn là quan trọng đặc biệt.


chỉ dẫn ATEX


chỉ dẫn ATEX được dùng thịnh hành tại âu lục. Trong nhãn này, ngày nay sử dụng thịnh hành hai loại đó là ATEX 95 và ATEX 137.


ATEX 95 là chỉ dẫn ATEX ở trên thiết bị: dành riêng cho đơn vị sản xuất để chỉ đến các dòng thiết bị sử dụng trong khí quyển dễ làm cho nổ.


ATEX 137 là chỉ dẫn ATEX trong Khu Vực làm việc: lao lý cho người tiêu dùng các thiết bị dễ dẫn đến những vấn đề sức khỏe và an toàn lao động phát sinh từ khí quyển rất dễ khiến cho ra cháy nổ.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng