Vì sao nên chọn đèn led pha hiện nay

Ngày đăng: 9/6/2024 11:45:06 PM - Đồ điện gia dụng - Toàn Quốc - 3
Chi tiết [Mã tin: 5534835] - Cập nhật: 34 phút trước

Tại Sao nên chọn lựa đèn LED ?


Nhịp độ các bước trong các nhà xưởng thường ra mắt nhanh và liên tục 24 giờ từng ngày nên cần đủ ánh sáng để đạt hiệu quả. Do đó, việc trang bị đèn led pha chiếu sáng thực sự quan trọng đối có các chủ doanh nghiệp.



nên chọn đèn nhà xưởng technology LED không?


với công suất cao đèn sodium sử dụng công nghệ đốt nóng loài đèn này bán ánh sáng mạnh nhằm đảm bảo đủ độ sáng cho môi trường lao động.


dứt thiết bị này có một nhược điểm, đó là tiêu hao khá nhiều năng lượng và tuổi thọ không tốt, gây nóng môi trường thiên nhiên làm việc.


đc chuyển từ đèn sợi đốt halogen và solodium, đèn nhà xưởng dạng LED là dòng thiết bị giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả, qua đó giảm Chi phí trong số khu công nghiệp.


Xem thêm : đèn đường led


Trong khi, Đèn LED còn tồn tại ưu thế là đa dạng công suất 50w 80w 100w 120w 150w 200w 250w 300w 350w 400w 500w, dùng thay thế cho đèn đốt nóng 150w tới 2000w.


Đèn nhà xưởng công nghệ LED ( DIOT phát quang) cho độ sáng tốt hơn, tiết kiệm điện 50-70%, tuổi thọ cao và giảm giá cả bảo trì.



Vì sao hãy chọn đèn led nhà xưởng thương hiệu ?


vận động liện tục ổn định.


Tiết kiệm điện hơn với công nghệ chíp led quang thông cao..


có lâu đời kinh nghiệm bán đèn nhà xưởng cho đa dạng khu công nghiệp.


được quý khách hàng bình chọn cao về tính ổn định của máy.


Dịch vụ hẫu mãi sau bán sản phẩm uy tín và tin cậy.


Là đơn vị cung cấp đèn LED đèn led công nghiệp , đèn led chiếu sáng đưòng phố, đèn chống cháy nổ – cam kết chất lượng, đáng tin cậy, hàng đầu, tại việt nam.


Tư vấn lắp đặt miễn phí…Tư vấn lắp đặt miễn phí…


2. Cách đọc những nhãn của chuẩn mức phòng chống cháy nổ phổ biến hiện nay:


các tiêu chuẩn phòng chống cháy nổ sử dụng trong công nghiệp hiện giờ sở hữu điểm giống nhau. trên thân thiện bị có những nhãn chỉ thị chống cháy nổ với thông số nhất định. Việc xác định chính xác các nhãn và đọc hiểu đúng mực các thông số nhãn là quan trọng.


chỉ dẫn ATEX


hướng dẫn ATEX đc dùng phổ biến tại âu lục. Trong nhãn này, hiện nay sử dụng phổ biến hai loại đó là ATEX 95 và ATEX 137.


ATEX 95 là hướng dẫn ATEX ở trên thiết bị: dành riêng cho nhà phân phối để chỉ đến những thiết bị sử dụng trong khí quyển dễ khiến cho nổ.


ATEX 137 là chỉ dẫn ATEX trong Khu Vực làm việc: luật pháp cho người sử dụng những dòng thiết bị dễ dẫn đến các vấn đề sức khỏe và an toàn làm việc phát sinh từ khí quyển dễ gây ra cháy nổ.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ điện gia dụng