Vì sao nên chọn mô hình nhượng quyền best express

Ngày đăng: 9/23/2021 10:12:06 PM - Tìm đối tác - Toàn Quốc - 128
Chi tiết [Mã tin: 3444971] - Cập nhật: 42 phút trước

BEST Inc. 14 tuổi đầy mạnh mẽ, nhiệt huyết và chân thành, nhờ vào sự tin tưởng của tất cả mọi người dành cho BEST, giữ cho niềm đam mê trong chúng tôi luôn cháy bổng. BEST sẽ chạm đến thành công. Với ước mơ, không rào cản nào có thể khiến ta chùng bước. Hãy đồng lòng cùng nhau tiến bước trên hành trình chạm đến ước mơ và vươn xa hơn nữa.

---------------------------------

-Thông tin về chi phí nhượng quyền:

► Chi phí đầu tư hợp lí:

⚡️ Nhượng quyền cấp 1 với vùng phủ lớn, khách hàng phong phú và thu hồi vốn nhanh chỉ với 800 triệu đầu tư ban đầu, được chủ động mở bưu cục cấp 2 để mở rộng khu vực khai thác và quy mô kinh doanh.

⚡️ Nhượng quyền cấp 2 thuộc quyền quản lý của Bưu cục cấp 1 với số vốn đầu tư chỉ từ 300 triệu, thích hợp cho những nhà đầu tư mới khởi nghiệp và có sẵn mặt bằng kinh doanh.

► Sang nhượng và bảo toàn số vốn ban đầu một cách dễ dàng trong trường hợp muốn ngừng kinh doanh

► Tệp khách hàng phong phú: từ 4 sàn TMĐT lớn nhất Việt Nam cùng các shop online và các kênh bán hàng trực tuyến uy tín giúp bạn tiếp cận được NHANH CHÓNG các khách hàng tiềm năng.

► Hưởng lời từ công nghệ tiên tiến: BEST có 30 trung tâm phân loại hàng hóa tự động tốc độ cao trải dài khắp Việt Nam, với khả năng xử lý 1,8 triệu đơn hàng mỗi ngày.

► Đào tạo bài bản: đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm giúp hệ thống quản lí của bạn hoạt động có HIỆU QUẢ, phát triển kinh doanh một cách THÔNG MINH.

👉 Đăng ký để trở thành ĐỐI TÁC NHƯỢNG QUYỀN của Best Inc. ngay từ bây giờ

Web: https://www.best-inc.vn/

link BEST mau chóng giúp bạn sớm làm GIÀU cuộc sống.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tìm đối tác