Vì sao nên chọn mua đất nền long thành?

Ngày đăng: 9/1/2022 2:23:29 PM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 48
Chi tiết [Mã tin: 4078561] - Cập nhật: 21 phút trước

Hưởng lợi từ các yếu tố quy hoạch đồng bộ, hạ tầng giao thông thuận lợi, bất động sản đất nền Long Thành đang trở thành “vùng trũng” hút dòng vốn đầu tư.

Bệ phóng đến từ hạ tầng giao thông

Được biết đến là một trong những khu vực bất động sản nóng của phía Nam, Long Thành (Đồng Nai) hội tụ nhiều yếu tố hình thành nên một thị trường bất động sản giàu tiềm năng. Từ các ông lớn bất động sản đến những nhà đầu tư nhỏ lẻ đều chọn mảnh đất này để “gửi vàng”. Và sẽ không sai nếu nói rằng sự sôi động cũng như sức hút mãnh liệt của bất động sản Long Thành là nhờ sự đầu tư lớn vào hạ tầng.

Nổi bật là kế hoạch xây dựng tuyến cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu vào năm 2021. Công trình này có tổng chiều dài toàn tuyến 77,8 km đi từ Biên Hòa đến thành phố biển Vũng Tàu, được thiết kế từ 4 – 6 làn xe, riêng đoạn kết nối trực tiếp sân bay Long Thành có đến 8 làn xe.

Bên cạnh đó, Long Thành còn chuẩn bị cho sự phát triển toàn phần của đại lộ Bắc Sơn – Long Thành với quy mô rộng 60m, 4 làn xe thông thoáng. Đây là trục phát triển thương mại – dịch vụ cao cấp xuyên suốt từ Biên Hòa đến sân bay quốc tế Long Thành. Sau khi hoàn thành, công trình này cùng cao tốc Biên Hòa – Vũng Tàu sẽ trở thành hai trục kinh tế động lực song song với quốc lộ 51, đồng thời gia tăng tính kết nối cho sân bay quốc tế Long Thành và phục vụ chiến lược phát triển thành phố sân bay.

Ngoài ra, Long Thành đang đón hàng loạt công trình giao thông khác như đường vành đai 3, vành đai 4 và cao tốc Bến Lức – Long Thành, Dầu Giây – Liên Khương; các tuyến đường sắt… Như vậy, cùng với sân bay Long Thành, tất cả các công trình này sẽ tạo ra hệ thống giao thông vận tải đột phá, góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường bất động sản Long Thành. Đặc biệt, thông tin sân bay Long Thành sẽ khởi công trong năm 2020 như “mồi lửa” làm nóng hơn thị trường bất động sản của khu vực này.

>> Xem thêm: đất trung tâm nhơn trạch

Dịch qua đi, bất động sản Long Thành sẽ tiếp tục tăng giá

Thật ra, Long Thành từ lâu đã trở thành mối quan tâm đặc biệt của toàn bộ giới đầu tư bất động sản. Ngay từ thời điểm sân bay Long Thành còn đang trong giai đoạn bàn tính xây hay không xây sân bay, bất động sản khu vực này đã bắt đầu có sự sôi động, nhưng không tăng giá cao.

Tuy nhiên, kể từ sau khi Quốc hội chính thức thông qua chủ trương xây dựng sân bay Long Thành, giá đất tại đây đã có sự tăng vọt và xác lập một mặt bằng giá mới. Và dù từ đầu năm, dịch Covid-19 gần như làm đóng băng thị trường bất động sản tất cả các khu vực thì giá bất động sản Long Thành vẫn không lao dốc mà chỉ giảm nhẹ hoặc đi ngang.

Sự sôi động của thị trường bất động sản Long Thành vẫn được tiếp nối với hàng loạt dự án khu đô thị sẽ được các nhà đầu tư triển khai như: Khu đô thị Tam An, xã Tam An (H.Long Thành) có diện tích hơn 750ha với tổng vốn khoảng 280 triệu USD; Khu đô thị mới Bình Sơn rộng hơn 550ha nằm trên địa bàn xã Bình Sơn, Lộc An (H.Long Thành).

Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất