Vì sao nên chọn nhẫn cưới bạch kim? vẻ đẹp sang trọng dành cho bạn

Ngày đăng: 10/20/2021 1:47:28 AM - Đồ trang sức - Toàn Quốc - 42
Chi tiết [Mã tin: 3483477] - Cập nhật: 43 phút trước

Từ lâu, bạch kim luôn được xem như là vật liệu cao cấp và xa xỉ, cấu thành nên những món trang sức tinh xảo và lộng lẫy, nhẫn là nhẫn cưới bạch kim. Bên cạnh đó, giá thành của nó không hề rẻ nhưng vẫn có rất nhiều cặp đôi trẻ chọn mua vì ý nghĩa vĩnh cửu, lâu dài của loại nhẫn này.

1. Sự khác nhau của nhẫn cưới bạch kim và nhẫn cưới vàng trắng?

Về cơ bản, nhẫn cưới bạch kim hay nhẫn cưới Platinum là trang sức cưới được làm từ chất liệu bạch kim, một kim loại quý hiếm có màu xám trắng và thường được dùng để làm các món trang sức vô cùng đắt giá. Những đặc tính nổi bật của bạch kim khi ở dạng tinh khiết là đặc dẻo, dễ uốn và không bị oxy ở bất cứ nhiệt độ nào nhưng có thể bị ăn mòn bởi halogen, xianua, lưu huỳnh cũng như dung dịch kiềm ăn da.

125399394_222594239215963_30301574150049820_n-GXKccer9a7.jpg

Sự khác nhau của nhẫn đôi bạch kim và nhẫn đôi vàng trắng

Mua ngay: Nhẫn cưới phong cách truyền thống tại Tierra Diamond

Không ít người vẫn thường lầm tưởng rằng nhẫn cưới bạch kim là nhẫn cưới vàng trắng, tuy nhiên điều này là không chính xác bởi chúng là hai kim loại khác biệt hoàn toàn. Nhẫn cưới bạch kim là trang sức được thiết kế và chế tác bằng chất liệu bạch kim nguyên chất, không có sự pha tạp hay kết hợp với bất kỳ kim loại nào. Trong khi đó, nhẫn cưới vàng trắng là trang sức được làm từ hợp kim vàng pha với các kim loại quý như Paladi, Niken, Platin và sau cùng phủ lên một lớp kim loại Rhodium để tạo độ sáng bóng.

Như vậy, nhẫn cưới bạch kim và nhẫn cưới vàng trắng đều có màu sáng trắng nhưng độ bền, cách bảo quản cũng như giá trị là khác nhau.

2. Có nên chọn nhẫn cưới bạch kim không?

Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn nhẫn đôi bạch kim cho ngày trong đại của mình, một kiểu nhẫn giá trị, mang vẻ đẹp yêu kiều và thời thượng.

Nhẫn cưới bạch kim mang vẻ đẹp của sự tinh khiết

Platinum-7.jpg

Nhẫn đôi bạch kim mang vẻ đẹp tinh khiết

Mua ngay: Cặp nhẫn đôi bạch kim hiện đại NCC2015

Bạch kim là một kim loại trắng tự nhiên và sẽ không dùng bất kỳ màu nào của riêng nó thành kim cương. Nhẫn cưới bạch kim thường nguyên chất 90% và không bao giờ bị phai màu hay xỉn màu mà giữ được màu trắng tự nhiên suốt đời. Vì bạch kim rất tinh khiết, tự nhiên nên ít gây dị ứng và lý tưởng cho những người có làn da nhạy cảm.

Nhẫn cưới bạch kim có độ bền vượt thời gian

Platinum-6 (1).jpg

Nhẫn cưới Platinum bền bỉ theo thời gian

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới Platinum hiện đại NCC2008

Độ bền và khả năng chống mài mòn đặc biệt của bạch kim khiến nó trở thành kim loại bền bỉ và an toàn nhất. Bạch kim không bị thay đổi hình dạng hoặc hao mòn nên đá quý đính trên nhẫn cưới bạch kim được giữ chắc chắn và an toàn. Mật độ của bạch kim làm cho nó bền hơn các kim loại trang sức khác.

Nhẫn cưới bạch kim quý hiếm, tôn vinh vẻ đẹp đẳng cấp của bạn

Platinum-4 (1).jpg

Nhẫn cưới Platinum quý hiếm và đẳng cấp

Mua ngay: Cặp nhẫn đôi bạch kim đính kim cương NCC3010

Bạch kim là một kim loại quý hiếm và được nhiều người thèm muốn qua nhiều thế hệ. Đó là sự lựa chọn hoàn hảo cho người phụ nữ thời hiện đại. Nó được tìm thấy ở rất ít nơi trên thế giới và hiếm hơn vàng gấp 30 lần. Nhẫn kim cương và nhẫn đính hôn được làm bằng bạch kim là một tuyên bố độc quyền của bản thân bạn.

3. Cần chú ý gì khi mua nhẫn cưới bạch kim?

Nhẫn cưới bạch kim hay nhẫn cưới Platinum rất quý giá nên việc chọn mua nó bạn phải thật sự tỉnh táo và thông thái để mua được món trang sức cưới "đáng đồng tiền bát gạo" nhất, giúp bạn và người ấy tỏa sáng và đặc biệt trong "Ngày đẹp nhất".

Sau đây, bạn hãy nhanh chóng "bỏ túi" bộ bí kíp mua nhẫn cặp bạch kim từ Tierra Diamond.

Một đôi nhẫn cặp bạch kim chính hãng phải có giấy tờ đầy đủ xác nhận nó là bạch kim, bao gồm cả phần trăm thành phần bạch kim trong đó.

Nhẫn cặp bạch kim nên có chứng nhận, giấy tờ liệt kê thành phần bạch kim của nó và có nhẫn hiệu rõ ràng. Nếu nó được đánh dấu 900, điều đó có nghĩa là nó là 90% bạch kim, đây là mức độ tinh khiết cao.

Nếu không có nhãn hiệu hay giấy tờ rõ ràng, điều đó có nghĩa là nhẫn cặp bạch kim này có ít hơn 50% bạch kim, hoặc không có gì cả. Một số nhẫn đôi bạch kim được trộn với Paladi, niken hay Platin cứng hơn một chút nên chống xước tốt hơn nhưng khó thay đổi kích thước hơn bạch kim. Ngoài ra nó cũng có màu tối hơn một chút, thiếu ánh sáng đặc trưng của nhẫn cặp bạch kim.

Nhẫn cặp bạch kim sẽ duy trì màu sắc của nó, không giống như nhẫn vàng trắng, cần được mạ lại định kỳ.

image.psd (59).jpg

Mua nhẫn cưới bạch kim chất lượng - đến ngay Tierra Diamond

Mua ngay: Nhẫn cưới Eternity

Nhẫn cưới bạch kim được kết hợp thêm với những nét đẹp sang trọng, quý phái của những viên kim cương được chạm trổ tinh tế trên bề mặt nhẫn. Điều này càng làm cho mẫu nhẫn cưới bạch kim này có sức hút mê mẩn đối với các cặp đôi có điều kiện tài chính dư dả và mong muốn thể hiện đẳng cấp, phong cách riêng của mình.

Nếu bạn muốn chọn cho bạn và người ấy mẫu nhẫn cưới bạch kim hay nhẫn cưới Platinum này cho ngày cưới của mình thì hãy đến với Tierra để được tư vấn. Đây cũng là một xu hướng thời thượng trong ngành kinh doanh trang sức. Tierra Diamond hân hạnh là một trong những nhà sản xuất và phân phối độc quyền nhiều loại trang sức kim cương cao cấp.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức