Vì sao nên mua đất nền tân châu - tây ninh thay vì mua nhà xây sẵn

Ngày đăng: 5/30/2022 1:12:59 PM - Đất bán, cho thuê - Toàn Quốc - 192
Chi tiết [Mã tin: 3866545] - Cập nhật: 54 phút trước

Khi tham gia vào việc mua bán bất động sản, nhiều người băn khoăn không biết liệu rằng nên mua đất nền hay mua nhà xây sẵn. Có trong tay một khoản tiền không quá mức dư dả, chắc hẳn đây sẽ là vấn đề bận tâm của không ít người. Vậy thì bài viết dưới đây sẽ chỉ ra những lý do nên mua đất nền Tân Châu

Tiết kiệm chi phí, thời gian, công sức

Khi mua những căn nhà xây sẵn, dù là nhà cũ hay nhà mới xây thì người mua đều phải tốn một khoản không nhỏ. Thông thường trong những nhà mới xây, phí xây dựng và tiền vật liệu đều được bán với mức giá khá cao, nếu không tính đến trường hợp bị độn giá bởi các bên trung gian. Còn với những nhà cũ, đây thường là những ngôi nhà đã qua sử dụng nên một số khu vực sẽ giảm đi tính an toàn, do đó người mua phải mất thêm một khoản tiền để gia cố lại, tuy nhiên vẫn có trường hợp căn nhà đó được chủ cũ xây rất kiên cố và người mua không phải trả số tiền đó.

ZaloMua đất nền dự án giúp tiết kiệm chi phí hơn so với mua nhà xây sẵn

Ngược lại, khi mua đất nền, người mua đất hoàn toàn có thể kiểm soát được tiền vật liệu, thiết kế, thi công,.. từ đó tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ. Giá đất nền thường sẽ rẻ hơn so với giá đất cộng với nhà, do đó nếu có kinh phí còn eo hẹp, người mua đất hoàn toàn có thể mua và để đó rồi từ từ tích góp để xây nhà khi đủ khả năng. Bên cạnh đó, mua một dự án đất nền thường sẽ dễ chọn hơn với mua nhà có sẵn vì không phải bận tâm về vấn đề thiết kế, phong cách, ….

Tự do lựa chọn phong cách thiết kế, kiến trúc, phong thủy

Đây chắc hẳn là một trong những ưu điểm nổi bật nhất của việc mua đất nền dự án. Khi mua những căn nhà xây sẵn, người mua sẽ bị phụ thuộc vào kiến trúc của căn nhà mà không được tự do thiết kế theo sở thích cá nhân. Tương tự với việc chọn hướng nhà sao cho hợp phong thủy với gia chủ, việc chọn hướng nhà hợp phong thủy có thể góp phần giúp cho cuộc sống, sự nghiệp của gia chủ diễn ra êm đẹp, thăng tiến…và các dự án đất nền còn trống hoàn toàn có thể tối ưu được vấn đề này. Vậy nên tự do lựa chọn được phong các thiết kế, kiến trúc và phong thủy là một lý do khiến người mua nên lựa chọn các dự án đất nền thay vì nhà xây sẵn.

ZaloNgười mua có thể tự thiết kế căn nhà mang đậm dấu ấn cá nhân

Giám sát chất lượng công trình

Mua đất nền rồi mới xây dựng nhà sẽ giúp người mua đất có thể giám sát được chất lượng công trình khi tự mình có thể chọn những đơn vị thi công uy tín, giàu kinh nghiệm. Ngược lại, khi mua nhà có sẵn hay các khu chung cư, người mua cần phải mất thêm chi phí để gọi người đến giám định chất lượng dự án mình đã mua. Dẫn đến mất thêm nhiều chi phí như đã nói ở mục đầu tiên. Vậy nên người mua có thể chủ động hơn nếu lựa chọn các dự án đất nền.

ZaloMua đất nền sẽ giúp dễ dàng dám sát chất lượng thi công

Dự án đất nền Tân Châu - Tây Ninh hoàn toàn có thể đảm bảo được những yếu tố trên và gạt bỏ những nỗi lo của quý khách hàng khi giao dịch nhà đất. Với độ uy tín cao của chủ đầu tư, khả năng phát triển, vị trí hay cơ sở hạ tầng cùng mức giá vô cùng hợp lý, chắc chắn dự án đất nền Tân Châu - Tây Ninh sẽ không khiến khách hàng phải thất vọng.

Vừa rồi là câu trả lời cho câu hỏi Vì sao nên mua đất nền Tân Châu - Tây Ninh thay vì mua nhà xây sẵn.

Nếu quý khách hàng muốn biết thêm những thông tin chi tiết về dự án đất nền Tân Châu - Tây Ninh, vui lòng truy cập website: https://remgroup.vn/khu-dan-cu-tan-chau-dat-nen-tay-ninh/

Cảm ơn bạn đã tham khảo bài viết này!

Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê