Vì sao nên sử dụng đèn led highbay & low cho nhà xưởng?

Ngày đăng: 8/25/2024 4:10:50 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 5
Chi tiết [Mã tin: 5511270] - Cập nhật: 9 phút trước

Đèn LED Highbay & Low Philips (Đèn led nhà xưởng) Philips là sản phẩm sử dụng những công nghệ và thiết kế hiện đại nhất của Philips với nhiều tính năng và đặc tính ưu việt bảo vệ tốt hoạt động tiêu dùng trong thời gian dài sử dụng. Đây là lý giải quan trọng nhất cho câu hỏi vì sao nên sử dụng đèn LED Highbay & Low cho nhà xưởng?


Vì sao nên sử dụng đèn LED Highbay & Low cho nhà xưởng?

1. Giới thiệu về đèn LED Highbay & Low Philips

Philips là thương hiệu của Hà Lan nổi tiếng trong lĩnh vực điện tử và đồ gia dụng. Với chặng đường lịch sử hơn 100 năm, nhãn hàng này đã sản xuất và tung ra thị trường những mặt hàng chất lượng tốt như nồi cơm điện, điện thoại, đèn chiếu sáng… Trong đó không thể không nhắc đến đèn led nhà xưởng Philips.


Vì sao nên sử dụng đèn LED Highbay & Low cho nhà xưởng?


Đèn LED nhà xưởng Philips được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến nên đảm bảo hoàn toàn và chất lượng. Sản phẩm được thiết kế với độ hoàn màu lên tới 85 CRI đem đến màu sắc ánh sắc chân thực nhất cho người sử dụng. Điểm nổi bật nhất ở đèn là phạm vi chiếu sáng rộng và khả năng tiết kiệm điện cao.


Những ưu điểm của đèn led nhà xưởng Philips

Khả năng chiếu sáng vượt trội

Vì sao nên sử dụng đèn LED Highbay & Low cho nhà xưởng?


Sản phẩm được cấu tạo loại chip led cao cấp mang lại khả năng chiếu sáng vượt trội cho không gian rộng. Ngoài ra đèn còn có tấm phản quang giúp tản ra ánh sáng đồng đều mà không gây nhức mắt. Thành phấn cấu tạo nên đèn không chứa chất chì hay thủy ngân nên phát ra ánh sáng an toàn cho con người. 


Tuổi thọ sử dụng cao

Vì sao nên sử dụng đèn LED Highbay & Low cho nhà xưởng?


Đèn led nhà xưởng có độ bền cao bởi được sản xuất từ các nguyên liệu chất lượng nhất, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó, điểm nổi bật là đèn được trang bị bộ phận tản nhiệt giúp giảm sức nóng cho thiết bị hiệu quả. Tuổi thọ đèn có thể kéo dài lên đến 70.000 giờ, bạn sẽ không phải mất quá nhiều công sức thay thế lắp đặt như các thiết bị khác.


Khả năng tiết kiệm điện năng

Vì sao nên sử dụng đèn LED Highbay & Low cho nhà xưởng?


Loại đèn này nổi bật bởi khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả. So với các loại đèn khác như compact, sợi đốt…sản phẩm chỉ tiêu thụ khoảng 50% điện năng. Như vậy, sử dụng đèn led nhà xưởng của Philips tại Đà Nẵng sẽ giúp giảm được lượng điện tiêu thụ hàng tháng cho các doanh nghiệp.



2. Tại sao nên dùng đèn LED Highbay nhà xưởng Philips

Theo thiết kế riêng của chủ đầu tư, nhà xưởng khác nhau sẽ sử dụng các loại đèn chiếu sáng khác nhau. Tiêu chí loại đèn nhà xưởng dựa vào các yếu tố cơ bản sau: loại hình sản xuất, khu vực cần chiếu sáng, thời gian đầu tư chiếu sáng và không gian chiếu sáng.


Vì sao nên sử dụng đèn LED Highbay & Low cho nhà xưởng?


Về không gian chiếu sáng, bộ đèn led được thiết kế sao cho phù hợp với chiều cao và chiều rộng của nó. Chiều cao của đèn là yếu tố quan trọng quyết định yêu cầu kỹ thuật của những loại đèn led nhà xưởng Philips. Thông thường người ta chia làm 2 loại: đó là đèn highbay dùng cho độ cao 5m trở nên còn đèn nhà xưởng lowbay được dùng từ 5m trở xuống.









Đèn led nhà xưởng Philips chính hãng thường lắp đặt đúng tiêu chuẩn thì luôn phải có chóa đèn đi kèm, tác dụng của nó nhằm gom ánh sáng lại một điểm, tác dụng khúc xạ ánh sáng, lấy ánh sáng từ các hướng khác nhằm tụ lại điểm nhằm tăng cường độ chiếu sáng, tăng quang thông cho đèn và sẽ tối ưu lại vùng chiếu sáng, từ đó đèn sẽ sử dụng hiệu quả hơn



3. Địa chỉ mua đèn LED Highbay & Low Philips

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại đèn LED Highbay, mỗi loại sẽ có mức giá khác nhau, tùy theo đặc điểm và từng mục đích sử dụng. Ngoài ra giá thành của loại đèn led này cũng tùy vào nhà cung cấp và linh kiện cấu thành nên bộ đèn. Bạn nên chọn đơn vị là đại lý chính thức của Philips Việt Nam để mua sản phẩm đèn led nhà xưởng Philips.



Hoa Hoa là nhà phân phối đèn led Philips chính hãng với nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn từ phía nhà sản xuất, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách hàng nhiều giải pháp tối ưu nhất về chiếu sáng nhà xưởng, cũng như cung cấp số lượng lớn mặt hàng đèn LED theo đơn đặt hàng./.

CÔNG TY TNHH HOA HOA

Nhà Phân Phối Thiết Bị Điện Schneider, Thiết Bị Chiếu Sáng Duhal, Thang Máy Hitachi

“Phân Phối Toàn Quốc – Hàng Chính Hãng – Dịch Vụ Tốt”

Địa chỉ: Số 335 Trương Định - Tương Mai - Hoàng Mai - Hà Nội.

Hotline: http://tel:1900585861

Email: admin@hoahoa.com.vn. Web: https://hoahoa.com.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng