Vì sao nên sử dụng group 310 để họp từ xa?

Ngày đăng: 11/12/2020 2:10:05 PM - Thiết bị truyền hình - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 3121172] - Cập nhật: 42 phút trước

Vì sao nên sử dụng Group 310 để họp từ xa?


Nhu cầu hội họp từ xa thông qua các thiết bị hội nghị truyền hình ngày càng tăng cao. Nhiều công ty doanh nghiệp cũng phải đau đầu không biết làm sao để có thể lựa chọn các thiết bị vừa hợp túi tiền mà vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng. Trước nhu cầu trên Nam Long Telecom sẽ gợi ý cho bạn thiết bị hội nghị Group 310 vì:


- Chất lượng âm thanh đáng kinh ngạc: Thiết bị được sở hữu công nghệ âm thanh độc quyền đến từ Poly như NoiseBlock giúp loại bỏ các âm thanh khó chịu như tiếng bàn phím và tiếng xào xạc giấy làm gián đoạn cuộc họp của bạn. Chặn những âm thanh từ bên ngoài, cho phép cộng tác video trong không gian làm việc mở


- Trải nghiệm họp video chất lượng với camera EagleEye IV sử dụng tính năng theo dõi khuôn mặt, nhận diện người đang nói và đóng khung hình ảnh kể cả người mới bước vào phòng hay rời khỏi chỗ để trình bày. Nhờ vào khả năng zoom mạnh mẽ cùng cảm biến 4K, Group 310 sẽ mang đến chất lượng hình ảnh chi tiết, rõ nét.


upload_2020-11-12_13-47-15.png


- Thiết kế hiện đại, cài đặt nhanh chóng. Vừa góp phần nâng cao chất lượng phòng họp vừa giúp quản lý điều hành thiết bị dễ dàng.


- Group 310 còn sử dụng ứng dụng People + Content IP để chia sẻ không dây từ PC hoặc Mac. Kết hợp cùng công nghệ Polycom SmartPairing giúp đơn giản hóa việc sử dụng máy tính bảng của riêng bạn để bắt đầu và quản lý các cuộc gọi video.


Như vậy các bạn cũng đã lí giải được vì sao nên sử dụng thiết bị Group 310 để họp từ xa. Thiết bị này phát huy tối đa khả năng khi được dùng cho phòng họp nhỏ, phòng hội ý hay trong phòng làm việc cá nhân.


Ngoài ra, Nam Long Telecom luôn được khách hàng đánh giá là đơn vị cung cấp các sản phẩm thiết bị hội nghị truyền hình uy tín, chất lượng. Thêm vào đó, tại đây còn có dịch vụ bảo hành sửa chữa thiết bị với đội ngũ kỹ thuật nhiều năm kinh nghiệm.


Khách hàng cần biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0903 05 88 77 - Mr.Cường - Email: cuong.truong@namlongtelecom.vn để được tư vấn


Tags: Group 310, Poly Group 310, Polycom Group 310, hội nghị truyền hìnhNam Long Telecom


Nguồn: Nam Long Telecom

Tin liên quan cùng chuyên mục Thiết bị truyền hình