Vì sao nên sử dụng sơn chống thấm jotun waterguard

Ngày đăng: 10/20/2022 2:39:25 PM - Công nghiệp, xây dựng - Toàn Quốc - 77
Chi tiết [Mã tin: 4200221] - Cập nhật: 38 phút trước

Vì Sao Cần Sơn Chống Thấm Tường Nhà?

Có rất nhiều nguyên nhân gây ra hiện tượng thấm, dột cho bề mặt tường nội ngoại thất của ngôi nhà, chẳng hạn như do bê tông không được dầm kỹ, lớp trát bên ngoài không chắc, xây không no mạch hoặc là hư hỏng màng sơn chống thấm, hỏng lớp giấy cách nước… Đặc biệt trong điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều của Việt Nam thì hiện tượng thấm dột càng trở nên phổ biến.

link

Nếu không thực hiện chống thấm hoặc chống thấm không đúng cách thì chỉ sau một thời gian ngắn khi bị tác động của các yếu tố thời tiết thì tường nhà bạn sẽ xuất hiện các vết mốc, loang lổ, không chỉ gây mất thẩm mỹ mà còn làm ảnh hưởng tới sức khỏe của các thành viên trong gia đình. Vì vậy, để phòng tránh hiện tượng này cũng như nâng cao tuổi thọ cho ngôi nhà thì việc sơn chống thấm tường nhà là công đoạn quan trọng mà gia chủ không thể bỏ qua.

Dòng Sơn Chống Thấm Jotun Waterguard

Thông thường, sơn lót Jotun cũng có tính năng chống thấm nước hiệu quả. Bạn có thể tích hợp vừa sơn lót vừa chống thấm nước. Nhưng với nhu cầu khách hàng, họ cần dòng sản phẩm chuyên về chống thấm để phục vụ cho mục đích sử dụng.

Vì vậy, Jotun cho ra đời dòng sản phẩm sơn Jotun Waterguard – dòng sản phẩm có gốc acrylic biến tính, có thể thi công trên các bên mặt, bao gồm cả tô vừa hay bê tông. Đặc biệt hơn có thể sử dụng cả trong và ngoài nhà. Nhưng chủ yếu sử dụng ngoại thất là nhiều.

link

Do vậy sơn chống thấm Jotun có tác dụng ngăn ngừa tình trạng đó. Được sản xuất từ các thành phần đặc biệt, sơn chống thấm Jotun có tác dụng bảo vệ bề mặt tường khỏi sự xâm nhập của nước hoạt độ ẩm cao. Ngoài ra, các vết nứt nhỏ trên bề mặt được sơn Jotun lấp đầy, ngăn chặn nước thấm vào. Việc sử dụng sơn chống thấm giúp bảo vệ lâu dài và không tốn tiền sửa chữa.

Lưu ý: Nên sử dụng cùng một thương hiệu để sơn đạt được kết quả tối ưu nhé. Nếu bạn sử dụng dòng sơn lót Jotun thì nên sử dụng sơn phủ Jotun đi kèm nhé. Mục đích phát huy đúng công dụng, bền vững và dễ dàng trong việc thi công và bảo vệ công trình.

Để mua sơn Jotun chính hãng với giá thành ưu đãi nhất hiện nay. Quý khách hãy nhanh tay liên hệ với sonthienhongan.com để được tư vấn và hỗ trợ hiệu quả nhất. Hotline: 0917 121 002 – 0911 121 002

Tin liên quan cùng chuyên mục Công nghiệp, xây dựng