Vì sao nên sử dụng trang sức bạc

Ngày đăng: 2/26/2020 9:18:31 AM - Phụ kiện thời trang - Đắk Lắk - 306
Chi tiết [Mã tin: 2904278] - Cập nhật: 54 phút trước

Bạc xi (bạc mạ) thực chất một loại bạc được làm bằng phương pháp mạ: bạc có tỉ lệ khoảng 92,5% được bọc bởi 7,5% các hợp chất khác (thường là đồng hoặc titan) . Ở bên ngoài, sở hữu đầy đủ các tính chất của bạc ta và vẻ đẹp không thể chối từ. Trong nhiều trường hợp chế tác người ta thường cân nhắc nên dùng bạc ta hay bạc xi vì bạc ta quá mềm. Các chi tiết nhỏ không tinh xảo như bạc xi. Dùng để tạo ra các mặt hàng trang sức bạc bmt như dây chuyền bạc bmt, lắc tay bạc bmt, nhẫn bạc bmt,…

Ngoài ra, bạc xi sử dụng ít bạc nguyên chất hơn (chỉ bọc một lớp bên ngoài) làm giảm giá thành sản phẩm nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Phù hợp với túi tiền của giới trẻ, với nhu cầu hướng tới cái đẹp chứ không tích lũy tài sản, để có thẻ thay đổi thường xuyên, cập nhật xu hướng thời trang. Không chỉ có khối lượng tương đương với bạc nguyên chất, thành phần các nguyên tố khác trong bạc xi còn có thể được điều chỉnh để đảm bảo độ sáng bóng như mong muốn.

 

Các loại xi phổ biến

 

 

Không chỉ giúp bạc xi có độ sáng bóng cao, những thành phần nguyên tố dùng để mạ bạc còn giúp tạo màu cho bạc, làm tăng vẻ đẹp cho sản phẩm. Và để phân biệt, xác định giá và đặt tên cho từng loại, người ta sử dụng thành phần chủ yếu của phần hợp kim dùng để mạ bạc. Các loại bạc xi phổ biến có thể kể đến như: Bạc xi vàngbạc xi vàng hồngbạc xi bạch kimbạc xi vàng trắngbạc xi đa màu

Vì sao đồ trang sức làm từ bạc xi lại được ưa chuộng?



Do chỉ chứa lượng bạc có tỉ lệ khoảng 92,5% và 7,5% các hợp kim khác nên xi bạc có giá thành khá rẻ, phù hợp với kinh tế của hầu hết người Việt Nam. Bên cạnh đó, các hợp kim thêm vào để mạ bạc cũng khiến bạc xi vừa sáng bóng vượt trội so với bạc nguyên chất (bạc ta), lại có thêm nhiều màu sắc để chọn lựa, vừa có độ cứng vừa phải.

 

Chính vì vậy, khi tạo ra các sản phẩm bạc mang tính nghệ thuật cao, người ta thường cân nhắc sử dụng bạc xi. Thay vì bạc ta vì bạc nguyên chất quá dẻo nên rất khó trong việc chế tác, nhất là đổi với những họa tiết, chi tiết nhỏ.

 


Với mẫu mã đẹp, phong phú, các trang sức bạc bmt bạc xi đã đảm bảo được yêu cầu của hầu hết người Việt : vừa rẻ vừa đẹp nên tuy chỉ ra mắt trong thời gian chưa lâu, nhưng các sản phẩm từ bạc xi đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trang sức.

 

Đặc biệt, bạc xi thực sự rất phù hợp với những người thích thay đổi đồ trang sức bmt hoặc thích thay đổi gu thời trang. Hãy thử nghĩ xem, thay vì bỏ ra một số tiền lớn để mua một sản phẩm làm từ vàng, bạch kim, bạn có thể mua hàng tá đồ trang sức làm từ bạc xi: vừa đẹp, vừa phù hợp với nhiều loại quần áo khác nhau. Thật tuyệt phải không nào?

 

Xem  thêm http://trangsucbac.xyz/

Tin liên quan cùng chuyên mục Phụ kiện thời trang