Vì sao nên thường xuyên vệ sinh kính tầm cao? đơn vị nào cung cấp dịch vụ vệ sinh kính tp.hcm

Ngày đăng: 11/10/2021 12:10:50 PM - Vệ sinh công nghiệp - Toàn Quốc - 346
Chi tiết [Mã tin: 3518262] - Cập nhật: 13 phút trước

Với sự phát triển nhanh chóng trong những năm gần đây của cả nước. Ngày càng nhiều các tòa nhà cao tầng được mọc lên. Thay vì những lớp xi măng tường gạch thông thường. Tường kính cường lực được sử dụng nhiều hơn hẳn trong các công trình thi công tòa nhà cao tầng. Theo đó, nhu cầu vệ sinh kính tầm cao công nghiệp của các tòa nhà cũng rất cao. Vệ sinh công nghiệp Sài Gòn Xanh cung cấp dịch vụ vệ sinh kính tòa nhà cao tầng chuyên nghiệp, bài bản. Đây là sự lự chọn của hàng loạt các công ty lớn nhỏ. Từ tòa nhà văn phòng làm việc hạng A cho đến các trung tâm thương mại. Hay showroom ô tô hạng sang…

Tầm quan trọng của việc vệ sinh kính, alu

Giảm thiểu các rủi ro: Việc vệ sinh kính, alu bên ngoài sẽ phát hiện được hiện tượng mới bắt đầu bị hở ron xilicone ở một số khu vực tiếp giáp qua đó sẽ khắc phục kịp thời trong quá trình thi công nhằm trách hiện tượng nước thấm, dột ảnh hưởng tới tòa nhà.

Sáng bóng, sang chảnh: Việc vệ sinh chắc chắn sẽ đen lại một lớp áo mới cho tòa nhà sạch sẻ, sáng bóng, tăng tuổi thọ cho tòa nhà.

Đẳng cấp, tăng giá trị: Một số tòa nhà, khách sạn lớn họ luôn sữ dụng dịch vụ lau kính, alu định kỳ hằng 1 đến 2 lần/ năm để góp phần tạo nên giá trị, thương hiệu riêng cho mình.

Tăng tuổi thọ, độ bền, xử lý kịp thời hiện tượng ăn mòn: Thời tiết thay đổi thường xuyên sẽ làm kính, alu mặt dựng mau xuống cấp, kính mất lớp men bảo vệ mặt ngoài tạo hiện tưởng vãy cá, lúc này khách hàng muốn khách phục buộc phải phủ nano đánh bóng lại rất tốn kém. Đối với alu nếu để lâu không vệ sinh sẽ bị ăn mòn lớp men bên ngoài lúc này việc khắc phục sẽ khó khăn hơn.

Nắm bắt được nhu cầu trên và với mục đích tạo nên một môi trường sống sạch - đẹp. Chúng tôi luôn đồng hành cùng quý khách dịch vụ làm sạch chuyên nghiệp này.

Tầm quan trọng của việc vệ sinh kính, alu

Khách hàng nên chọn đơn vị vệ sinh kính, alu thế nào?

Công nhân thi công buộc phải có chứng chỉ thi công trên cao (đã được học và cấp chứng chỉ an toàn lao động trên cao).

Phải có bảo hiểm tai nạn 24/24 cho công nhân và bảo hiểm cho bên thứ 3 (chủ đầu tư).

Trang thiết bị phục vụ thi công được kiểm định và có giấy kiểm định đạt tiêu chuẩn.

Trình khách hàng phương án thi công phù hợp trước lúc thi công.

Xử lý được các bết bẩn trên alu, kính lâu ngày.

Báo giá theo theo yêu cầu khách hàng: giá trọn gói hoạch theo m2.

Đơn vị thi công có kinh nghiệm làm những công trình lớn hoặc giống với yêu cầu từ khách hàng.

Hóa chất đạt chuẩn trước khi sử dụng ( Đơn vị thi công phải cung cấp MSDS - Thông tin dữ liệu về an toàn hóa chất).

Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng cùng với kinh nghiệm lâu năm đã thực hiện rất nhiều công trình lớn nhỏ khác nhau dịch vụ vệ sinh lau kính của chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của khác hàng với các tiêu chuẩn khắt khe nhất

Liên hệ sử dụng dịch vụ vệ sinh kính công nghiệp

Chúng tôi tự hào đơn vị cung cấp dịch vụ vệ sinh kính nói riêng. Và vệ sinh công nghiệp nói chung hàng đầu tại TP. HCM. Để sử dụng dịch vụ vệ sinh, quý khách hàng doanh nghiệp chỉ cần liên hệ với chúng tôi. Nhân viên chúng tôi sẽ trực tiếp đến khảo sát công trình cần vệ sinh. Chúng tôi sẽ đưa ra các phương án vệ sinh. Và chi phí hạng mục chi tiết rồi hai bên mới tiến hành ký hợp đồng.

Trong quá trình triển khai dịch vụ, Sài Gòn Xanh có một đội kiểm tra chất lượng hoạt động riêng biệt. Đảm bảo việc làm vệ sinh sạch sẽ hoàn hảo nhất. Các nhân viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng. Để kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh cần xử lý. Mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng nhất.

Quý khách hàng có nhu cầu thực hiện vệ sinh, làm sạch kính công nghiệp nói riêng. Và vệ sinh nói chung cho quý doanh nghiệp, tòa nhà văn phòng nói chúng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được phục vụ tận tình, chu đáo.


Xem thêm: link


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ SÀI GÒN XANH

Địa chỉ: A21 Cư xá Lam Sơn, Nguyễn Oanh, P.17, Q.Gò Vấp. Tp.HCM

Hotline: 0979 220 223 – 0389 258 258

Email: vscnsaigonxanh@gmail.com

Website: https://www.vesinhcongnghiephcm.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vesinhcongnghiepSGX/

Tin liên quan cùng chuyên mục Vệ sinh công nghiệp