Vì sao nên tìm đến đơn vị cung cấp rèm che nắng ban công uy tín?

Ngày đăng: 1/12/2023 11:18:53 AM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 59
Chi tiết [Mã tin: 4383000] - Cập nhật: 37 phút trước

Lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công rèm che nắng ban công rất quan trọng. Vì đây là yếu tố có ảnh hưởng chính đến giá thành cũng như chất lượng của sản phẩm. Nếu may mắn chọn được nhà cung cấp đáng tin cậy, bạn sẽ có cơ hội sở hữu những mẫu rèm cửa có thiết kế đẹp, công năng sử dụng phù hợp, độ bền cao và chi phí phù hợp. Ngược lại nếu không sáng suốt lựa chọn, khách hàng có thể gặp phải rất nhiều các tình huống “dở khóc dở cười”. Vừa mất tiền oan lại rước về những sản phẩm không hề ưng ý một chút nào. Vậy, làm sao để tránh gặp phải tình huống đó, hãy cùng với chúng tôi tìm hiểu một vài kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công rèm biệt thự như sau:


Vì sao cần lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công rèm biệt thự


Thị trường rèm cửa hiện nay – thật giả lẫn lộn


Trên thị trường hiện nay có đến hàng trăm, hàng nghìn nhà cung cấp rèm cửa khác nhau. Vì vậy, không hề khó nếu bạn muốn hợp tác với bất cứ một đơn vị nào. Tuy nhiên, để chọn được nhà cung cấp ưng ý là điều cực kỳ khó khăn.


Đa số các cửa hàng rèm hiện nay đều được quảng cáo rầm rộ với rất nhiều những lời khen có cánh. Tuy nhiên, khi đi vào thực tế lại khác xa hoàn toàn. Vì vậy, không ít khách hàng cảm thấy cực kỳ mất niềm tin và không thể đưa ra được lựa chọn tốt nhất cho mình.


Nếu nhắm mắt chọn bừa đương nhiên bạn phải chấp nhận may rủi. Trong đó, rủi nhiều hơn may. Ngược lại, nếu lựa chọn kỹ càng, bạn sẽ mất khá khá thời gian để tìm hiểu. Tuy nhiên, khi nắm bắt được những bí quyết, kinh nghiệm lựa chọn đơn vị thiết kế, thi công rèm biệt thự thì sẽ rất đơn giản và dễ dàng mà không hề tốn kém nhiều thời gian, công sức của bạn.


Luôn có sự chênh lệch về giá thành rèm biệt thự tại các nhà cung cấp khác nhau

Có một thực tế mà bất cứ khách hàng nào cũng phải công nhận đó là luôn luôn có sự chênh lệch nhất định về giá thành của những mẫu rèm cửa tại các đơn vị khác nhau.Kể cả khi chất liệu, màu sắc, kiểu dáng của các sản phẩm đó hoàn toàn không có bất cứ sự khác biệt nào cả.


Việc chênh lệch về giá thành rèm biệt thự phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó phải kể đến: Giá thuê mặt bằng, giá nhân công, đơn vị tự sản xuất hay chỉ phân phối sản phẩm…


Nếu khéo léo lựa chọn được nhà cung cấp rèm cửa lớn, tự sản xuất và phân phối sản phẩm thì đương nhiên giá thành sẽ thấp hơn rất nhiều. Do bạn không mất tiền cho các khâu trung gian và nhà cung cấp đó ưu tiên về việc đẩy mạnh bán hàng hơn là lợi nhuận. Vì có như vậy, các khâu sản xuất mới được tiến hành đều đặn. Nhờ đó, khách hàng sẽ được hưởng lợi và mua rèm với giá phù hợp. Ngược lại, những đơn vị cung cấp rèm nhỏ lẻ thường nhập lại từ các đơn vị khác nên giá thành sẽ cao hơn rất nhiều.


Phòng tránh được những nguy cơ thiệt hại khác nhau khi thi công, lắp đặt rèm cửa.

Không có một tiêu chí chung nào để đánh giá chất lượng thiết kế và thi công của các đơn vị cung cấp rèm cửa. Bởi mỗi nhà cung cấp sẽ có những tiêu chí khác nhau. Tuy nhiên, chúng tôi cho rằng sự hài lòng của khách hàng chính là thước đo tốt nhất để khẳng định chất lượng phục vụ.


Những công ty rèm cửa danh tiếng với nhiều kinh nghiệm trong lắp đặt, thi công, bảo hành sản phẩm đương nhiên sẽ mang lại cho quý khách một quy trình làm việc chuẩn mực và khoa học nhất. Từ đó, có thể thiết kế và thi công những mẫu rèm phù hợp với các tiêu chuẩn trong một căn phòng biệt thự như phong cách trang trí nội thất, công năng sử dụng… Điều này sẽ giúp bạn hạn chế nguy cơ mua phải các mặt hàng kém chất lượng hay không đáp ứng được yêu cầu của gia chủ hoặc quy trình lắp đặt rời rạc, cẩu thả gây mất thời gian và không an toàn cho người dùng.


Ngoài ra, những đơn vị cung cấp rèm kém chất lượng còn khiến khách hàng phàn nàn về rất nhiều các vấn đề như: Dịch vụ bảo hành kém, giá thành quá cao hoặc phát sinh nhiều chi phí bất thường ngoài hợp đồng…


Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ