Vì sao nên xây dựng mộ đá một mái đẹp?

Ngày đăng: 9/17/2022 10:13:19 AM - Thủ công mỹ nghệ - Toàn Quốc - 63
Chi tiết [Mã tin: 4116140] - Cập nhật: 8 phút trước

Mộ đá một mái đẹp mang đậm nét kiến trúc của văn hoá phương Đông. Với kích thước nhỏ gọn nên mẫu mộ này thường được xây dựng ở những khu lăng mộ hay nơi có diện tích khiêm tốn.


Ý nghĩa phong thủy, tâm linh của mộ đá một mái đẹp

Việc xây dựng mộ một mái bằng đá tự nhiên là để thể hiện tấm lòng, sự tưởng nhớ của con cháu dành cho người thân đã qua đời.

Với các công trình mộ đá một mái đẹp thể hiện sự bề thế của gia tộc, sự kính trọng của con cháu với tổ tiên. Đồng thời bày tỏ ước mong người đã khuất có một nơi yên nghỉ yên bình nơi chín suối. Đặc biệt, mộ đá một mái có phần mái che giúp che mưa nắng hiệu quả, bảo vệ nơi đặt bát nhang không bị xâm hại bởi thời tiết.

Mộ đá một mái đẹp

Mộ đá một mái mang ý nghĩa tâm linh đặc biệt

Lý do khách hàng lựa chọn lăng mộ đá một mái

Chất liệu mộ đá một mái đa dạng mang nhiều phong cách khác nhau. Tuỳ theo yêu cầu cũng như sở thích của khách hàng, mộ đá một mái sẽ được làm từ nhiều chất liệu đá khác nhau như đá xanh, đá vàng hay đá trắng. Mỗi loại đá sẽ mang đến những màu sắc, phong cách riêng nhưng đều có điểm chung là sự cổ kính, uy nghiêm.

Chất liệu chế tác mộ đá một mái đẹp đa dạng

Mộ đá một mái đẹp làm từ đá xanh Thanh Hóa

Đá xanh Thanh Hóa là loại đá chuyên để chế tác các sản phẩm tâm linh cũng như ốp lát những công trình công cộng hay khu di tích lịch sử. Từ bao đời nay, đá vẫn được biết đến là loại đá có độ cứng tốt, bền bỉ trước những tác động của tự nhiên và con người. Qua bao năm tháng, thời gian chỉ làm đá trở nên cổ kính hơn chỉ không thể làm ảnh hưởng đến chất lượng của đá. Đặc biệt, những khối đá xanh gồm đá xanh rêu và đá xanh đen mang màu sắc tự nhiên góp phần tạo nên khu lăng mộ, mộ đá hài hoà với thiên nhiên.

Mộ đá một mái đẹp

Mộ đá một mái đẹp

Đá trắng

Đá trắng làm mộ đá một mái đẹp có độ cứng cao, có thể chống lại sự ăn mòn dù ở bất kỳ môi trường nào. Hơn nữa, bề mặt đá bóng mang lại sự sang trọng và hiện đại.

Mộ đá một mái làm từ đá vàng

Đá vàng là một trong những loại đá làm lăng mộ một mái cũng khá phổ biến, màu sắc nhã nhặn mang đến sự sang trọng cho công trình. Cũng giống như đá xanh, loại đá vàng có độ bền cao, khả năng chống thấm tốt, chống rêu mốc vượt trội…

Thiết kế nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích

Với kiến trúc mộ đơn giản, thiết kế tinh tế thì những mộ đá một mái đẹp có diện tích hạn chế nhất trong các mẫu mộ đá có mái. Bởi vậy mà nhiều gia đinh lựa chọn cho khu vực mộ có diện tích nhỏ và ít thành viên mẫu lăng mộ đá một mái. Cũng do là ngày nay việc diện tích đất dành riêng cho khu lăng mộ không có quá nhiều và xu hướng ngày càng giảm nên những mộ nhỏ, gọn ngày càng được ứng dụng nhiều hơn.

Mộ đá một mái đẹp

Mộ một mái đá xanh

Mộ đá một mái đẹp chế tác nhanh, giá thành rẻ

Lăng mộ đá một mái được chế tác với những hoa văn, hoạ tiết đơn giản trên kích thước lăng mộ nhỏ nên việc sản xuất nhanh chóng. Cũng vì đó, giá thành rẻ hơn so với nhiều loại mộ đá khác.

Mộ đá một mái đẹp

Mộ một mái chế tác nhanh, giá thành rẻ

Địa chỉ thi công cổng tam quan đá uy tín

Công ty Đá mỹ nghệ Ninh Bình 35 là đơn vị có rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đá mỹ nghệ với sản phẩm được phân phối trên khắp 63 tỉnh thành cả nước. Công ty sản xuất mộ đá một mái đẹp tại Ninh Bình nổi tiếng vì mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo, giá thành tốt và có thể đáp ứng được các yêu cầu khác nhau của từng khách hàng.

Chúng tôi đã thiết kế và chế tác hàng nghìn mẫu sản phẩm như mộ đá, khu lăng mộ, các công trình kiến trúc tâm linh trên khắp 63 tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Nhờ đội ngũ nghệ nhân với tay nghề cao và sự tận tình của xưởng nên chúng toi luôn nhận được sự hài lòng từ khách hàng.

Nếu bạn có thắc mắc cần giải đáp, cần tư vấn và báo giá, vui lòng liên hệ với Đá mỹ nghệ Ninh Bình 35 để được hỗ trợ tận tình.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY ĐÁ MỸ NGHỆ NINH BÌNH 35

Điện thoại: 0969 902 032

Website: damyngheninhbinh35.com.vn

Địa chỉ: Làng nghề đá Ninh Vân - Xã Ninh Vân - Hoa Lư - Ninh Bình

Tin liên quan cùng chuyên mục Thủ công mỹ nghệ