Vì sao nhiều gia chủ hiện nay lại lựa chọn gạch trung quốc như vây?

Ngày đăng: 5/26/2022 11:48:20 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 62
Chi tiết [Mã tin: 3857834] - Cập nhật: 5 phút trước

Gạch Trung Quốc là dòng gạch khổ lớn, mang đến phong cách và vẻ đẹp hiện đại để hoàn thiện ngôi nhà. Gạch 60×120 là sản phẩm mang vẻ đẹp tự nhiên. Dòng sản phẩm được ứng dụng và sử dụng cho nhiều không gian ốp lát phòng khách, ốp mặt tiền và ốp mặt thang máy.


Gạch khổ lớn xu hướng ốp lát hoàn thiện cho ngôi nhà hiện đại


Ngành công nghiệp sản xuất gạch ốp lát tại Việt nam và trên thế giới có những biến tiến dài trong sản xuất và thiết kế gạch ốp lát. Những xu hướng thiết kế mới lạ và gạch khổ lớn đang là xu hướng trong những năm gần đây, trải nghiệm không gian ốp lát gạch khổ lớn tạo cảm giác sàn nhà rộng hơn , tạo ít mạch hơn.


Gạch ốp được sản xuất từ chất liệu gì?


Chất liệu quyết định đến tuổi thọ công trình và giá gạch. Gạch ốp lát được sản xuất ra đại đa số đều được sản xuất từ chất liệu granite procleain một chất liệu cải thiện độ cứng và giúp kết hợp với công nghệ in kỹ thuật số tạo màu sắc sống động. Gạch ốp lát là dòng gạch chất lượng cao. Mẫu mã đa dạng, màu sắc tinh tế tạo nên nét đẹp cuốn hút, độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Các mẫu gạch ốp lát xu thế mới nhất luôn được cập nhật mẫu mã liên tục trên thị trường.

Những ưu điểm vượt trội mà dòng gạch ốp mang lại cho người dùng


✔ Gạch ốp lát thuộc dòng gạch có kích thước lớn, tạo cho không gian ngôi nhà trở nên rộng rãi, thoáng mát hơn. Đặc biệt là bề mặt siêu bóng, khiến cho ngôi nhà trở nên lung linh, sang trọng, quý phái hơn bất kỳ dòng gạch nào.


✔ Luôn mang xu hướng thiết kế mới nhất thị trường, chất lượng tốt, mẫu mã và hoa văn vô cùng bắt mắt. Gạch ốp lát 60×120 cao cấp mang phong cách tươi mới, sẽ mang lại không gian đẳng cấp.


✔ Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, cùng kĩ thuật in tiên tiến. Gạch ốp lát có tính thẩm mĩ rất cao, hoa văn tinh tế, rất phù hợp với tiêu chuẩn châu Âu.


✔ Vừa có thể dùng để làm gạch lát nền, vừa có thể dùng làm gạch ốp tường. Tùy theo mục đích và sở thích của người sử dụng, sẽ cho ra những không gian độc đáo và những ý tưởng táo bạo cho tổ ấm của bạn.


✔ Gạch ốp lát thuộc dòng gạch đá đồng chất, với độ dày mỗi viên gạch dao động từ 1-1,5 cm. Cho nên độ chịu lực, chống thấm, chống trầy rất cao. Đặc biệt với những dòng gạch ốp lát bóng kính chống bám bụi rất tốt


✔ Xương gạch được gia công rất cứng, rất kĩ càng, tiêu chuẩn cao. Nên khi khách hàng lựa chọn dòng gạch này, hãy yên tâm các chỉ số tiêu chuẩn luôn được đặt lên hàng đầu. Vì thế, màu sắc luôn sẽ giữ được mãi như ban đầu, không bị bay màu trong thời gian sử dụng.


Những tông màu cơ bản của gạch ốp lát 


Về những gam màu cơ bản của dòng gạch ốp lát, thường được khách hàng lựa chọn là:


• Tông màu sáng: trắng, trắng xám, trắng xanh, xám xanh, kem, vàng kem,... tạo cảm giác tươi mới, kiêu sa cho không gian nhà bạn.


• Tông màu tối: nâu, nâu đỏ, vàng nâu, đen, xám đen,... tạo cảm giác thần bí, không gian đẳng cấp châu Âu.


Gạch ốp được sử dụng vào những mục đích nào?


Gạch khổ lớn dòng sản phẩm gạch thuộc phân khúc cao cấp sản phẩm gạch thiết kế bản rộng tạo ra cảm giác sàn nhà và khu vực sử dụng cảm thấy rộng hơn và ít mạch hơn giúp mô phỏng đường nét vân đá marbel được hoàn hảo hơn. Trải nghiệm không gian phòng khách lát gạch khổ lớn cảm giác mới lạ giúp gia chủ có cảm giác thư giãn nhất. Gạch ốp lát dòng sản phẩm được sử dụng và hoàn thiện cho các không gian từ phòng khách , ngoại thất đến phòng tắm


Lát nền phòng khách


Gạch khổ lớn đang là xu hướng mới trong ốp lát trang trí phòng khách. Phòng khách điểm nhấn ốp tường trang trí bức để ti vi những tông màu trắng vân khói , tông màu thể hiện nét độ đáo nhẹ nhàng tinh tế.


Lát nền phòng khách với khổ lớn với những chi tiết vân đá tự nhiên vân đá sống động. Một không gian đẹp đầy tính sáng tạo cùng gạch trải nghiệm không gian và sử dụng chúng mỗi ngày giúp gia chủ cảm thấy được vui vẻ nhất và tiện lợi nhất .


Ốp lát nhà tắm


Bước chân vào phòng tắm ánh đèn tỏa xuống sàn nhà và phản chiếu vào tường nhà tắm lấp lánh tôn dáng đồ nội thất phòng tắm để tạo ra được một phòng tắm là sự kết hợp như vậy không thể thiếu những mẫu gạch mang vẻ đẹp của đá. Gợi ý lý tưởng cho phòng tắm cao cấp ứng dụng gạch vào thi công ốp lát phòng tắm. Sản phẩm tạo sự khác biệt bằng công nghệ và kiểu cách khác biệt so với sản phẩm truyền thống.


Trang trí bức tường phòng khách


Trang trí bước tường phòng khách bằng gạch khổ lớn một phong cách mới cho ngôi nhà hiện đại, ngày ngay. Công nghệ sản xuất gạch ốp lát có bước tiến dài trong ngành sản phẩm được sản xuất ra mang vẻ đẹp và có tính trừu tượng hơn. Gạch khổ lớn tông màu giả đá tự nhiên sự lựa chọn lý tưởng cho không gian trang trí bức tường phòng khách.


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp