Vì sao nữ giới nên sở hữu một bộ trang sức vàng trắng cho ri

Ngày đăng: 8/25/2021 9:33:36 PM - Hoa, quà tặng, mỹ nghệ - Toàn Quốc - 187
Chi tiết [Mã tin: 3411733] - Cập nhật: 16 phút trước

Bộ trang sức vàng trắng có thể được coi là bộ sưu tập “thú vị” nhất trong các chế tác trang sức bởi sự biến hóa đa dạng, phong phú về màu sắc, độ mềm mại và thiết kế. Từ thành phần chính là vàng nguyên chất ra đời chất liệu vàng trắng trang sức với màu sắc, sắc độ đậm nhạt khác nhau, đáp ứng được nhu cầu làm đẹp phong phú và đa dạng của tất thảy những người yêu trang sức.


Một bộ trang sức vàng trắng gồm những gì?


Mới được phổ cập tại Việt Nam vào khoảng năm 1997, thế nhưng cho đến nay, vàng trắng đã nhanh chóng được nhiều người tiêu dùng ưa thích bởi tính hữu dụng, kinh tế và giá trị thẩm mỹ của chúng. Khác hẳn với màu trắng sáng của inox, trắng lạnh của đồ mạ crom và trắng nhạt của bạc, vàng trắng có màu trắng ánh kim lấp lánh nhưng có hồn và chiều sâu, với độ cứng lớn hơn vàng nguyên chất, khả năng phản quang tốt, chịu được ma sát khi đeo dùng, vì vậy ít bị hao mòn, biến dạng, gãy đứt, đặc biệt có khả năng giữ chắc các loại đá quý hoặc kim cương trên món trang sức kim cương.


Nhìn chung, bộ trang sức vàng trắng gồm các loại trang sức kim cương cơ bản sau: nhẫn vàng trắngdây chuyền vàng trắngbông tailắc tay. Tùy vào điều kiện kinh tế và sở thích, bộ trang sức vàng trắng sẽ được chọn từ các chất liệu và kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên, sự đồng bộ của các món nữ trang cùng trang phục sẽ giúp các cô gái trở nên lộng lẫy và hoàn hảo hơn.



Vì sao nữ giới nên có một bộ trang sức vàng trắng


Đặc điểm của vàng trắng là có màu hơi ngà, được phủ lên lớp Rhodium là chất liệu quý hơn cả vàng vì vậy có một màu trắng sáng rất rực rỡ, độ phản quang tốt và giảm được độ xước trên bề mặt khi sử dụng.


Xét về giá trị thẩm mỹ, trang sức kim cương vàng trắng luôn là vẻ đẹp mang tính cổ điển nhưng vô cùng hiện đại, sang trọng và tinh tế, dễ kết hợp với tất cả các loại trang phục từ giản dị thường nhật cho tới cao cấp, quý phái.

226998920_2998770070434306_8261179681205976878_n.jpg

Bộ trang sức cao cấp vàng trắng tinh tế

Mua ngay: Nhẫn đính hôn Solitaire đai tấm NCH8102

Xem thêm: Trang sức kim cương - Người bạn đồng hành cùng vẻ đẹp của phái nữ

Bí quyết chọn bộ trang sức vàng trắng phù hợp

Bộ trang sức vàng trắng là phụ kiện quan trọng tôn vinh vẻ đẹp và cá tính của mỗi người. Biết chọn trang sức kim cương phù hợp với khuôn mặt, tính cách và trang phục sẽ càng làm tăng thêm vẻ đẹp của các nàng. Dưới đây là những bí quyết không thể bỏ qua để bạn biết cách chọn bộ trang sức vàng trắng:

Bộ trang sức vàng trắng phù hợp tính cách

Nếu bạn thuộc tuýp người truyền thống, nên chọn những kiểu trang sức có thiết kế mềm mại và cổ điển. Bên cạnh đó, bạn nên chọn kiểu nhẫn vàng trắng có tính phá cách, bản lớn để tạo ấn tượng. Ngoài ra, chú ý kết hợp trang sức với cơ thể như tay hoặc trang phục sao cho hài hòa.

cy107fix_1-600x600--lOXwrJUdbw.jpg

Mẫu trang sức cao cấp nhẫn kim cương vàng trắng 

Mua ngay: Nhẫn Eternity NCF0107

Xem thêm: Trang sức kim cương - Sức mạnh của tình yêu vĩnh cửu cho những người thân yêu

Bộ trang sức vàng trắng phù hợp gương mặt


Khuôn mặt tròn phù hợp kiểu bông tai hình giọt nước, dạng dài và dạng hơi góc cạnh.Vòng đeo cổ nên chọn dạng dây đeo mảnh mai, họa tiết nhẹ nhàng, hơi dài để tạo cảm giác thon gọn cho khuôn mặt. Tránh chọn loại dây ôm sát cổ, nhiều hạt đá rườm rà khiến khuôn mặt lớn hơn.Nếu cổ thon dài nên chọn vòng ôm sát cổ. Nếu cổ hơi ngắn nên chọn dạng dài và mảnh.

bta2107-r-600x600--AzOWfv8AtY.jpg

Trang sức cao cấp bông tai kim cương vàng trắng

Mua ngay: Bông tai Halo bông tuyết BTA2107

Xem thêm: Cách bảo vệ trang sức kim cương tại nhà đảm bảo kim cương nguyên giá trị


Bộ trang sức vàng trắng phù hợp với gu thời trang

Bên cạnh đó, các chị em nên chú ý về những mẫu trang sức cao cấp phù hợp với gu phong cách của mình, tránh tình trang tình trạng không đồng bộ khiến cho trang sức mất đi giá trị vốn có.

mda2102-r-600x600--T0spntMXot.jpg

Trang sức cao cấp dây chuyền kim cương vàng trắng

Mua ngay: Mặt dây Single Halo MDA2102

Xem thêm: Nhẫn cưới theo phong cách Châu Âu - Những mẫu nhẫn cưới đẹp nhất cho các cặp đôi

Địa chỉ mua bộ trang sức vàng trắng tại HCM


Là địa chỉ mua kim cương uy tín tại Hồ Chí Minh trong nhiều năm qua, Tierra Diamond cùng sự liên hệ với hệ thống những nhà cung cấp kim cương lớn và uy tín nhất trên thế giới, sẵn sang đáp ứng mọi nhu cầu kim cương của bạn. Kim cương tại Tierra Diamond hoàn toàn là kim cương thiên nhiên với kiểm định GIA uy tín đi kèm. Bên cạnh đó, các trang sức cao cấp kim cương như nhẫn cầu hôn, nhẫn cưới kim cươngnhẫn thời trangvòng – lắc taybông tai kim cương,… đều được lựa chọn nguyên liệu tỉ mỉ, giá kim cương hợp lý. Viên tấm cũng được sàn lọc với loại có chất lượng tốt để đảm bảo sự lấp lánh sau thời gian sử dụng, không bị chênh lệch màu giữa viên chủ và viên tấm.

Nhanh chân ghé thăm Tierra Diamond để lựa cho mình món trang sức ưng ý nhất nhé.

Xem thêm:

Nhẫn Nam kim cương

Trang sức kim cương 

Nhẫn cầu hôn

Nhẫn cưới kim cương

nguồn: Vì sao nữ giới nên sở hữu một bộ trang sức vàng trắng cho riêng mình?

Tin liên quan cùng chuyên mục Hoa, quà tặng, mỹ nghệ