Vì sao phải mua hộ hàng ebay?

Ngày đăng: 8/9/2019 9:50:42 AM - Khác - Toàn Quốc - 5751
Chi tiết [Mã tin: 2728933] - Cập nhật: 31 phút trước

Đia chỉ mua hộ hàng ebay uy tín tại Việt Nam

Bạn muốn mua hàng trên eBay dẫu vậy băn khoăn cách phải mua như là nào. Bạn muốn tìm một đơn vị mua hộ hàng ebay thương hiệu. Vậy thì, Basso chính là điểm đến ấn tượng cho nhu cầu của các bạn. Dịch vụ mua hộ hàng eBay uy tín cao cấp. Chắc là sẽ dẫn tới cho chính mình những điều ấn tượng nhất.

Tại sao cần dùng hình thức mua hộ trên eBay

Ebay hiện là website bán đấu giá trực đường lớn nhất mọi người. Cho dù Ebay có hình thức mua hay bán hàng and thanh toán quốc tế. Khá hoàn thiện dẫu vậy với con số giao dịch mua bán rất lớn. Ebay khó lòng check hết toàn bộ các thương vụ diễn ra. Chính bởi lẽ đó tuy vậy xảy ra hầu hết bối cảnh đó là đã đem sử dụng eBay để bán đồ hóa chất lượng thấp, hàng giả, hàng nhái & biến eBay thắng. Cụ để lừa đảo cả Các bạn và con người bán. Nếu như bạn không có bí kípt mua hàng trên eBay thì bạn rất dễ bị lừa.

Cộng thêm, có rất hiếm sản phẩm trên eBay bổ trợ ship về Việt Nam. Vì vậy, bạn phải nhờ con người thân, bạn bè sinh sống tại Mỹ để nhận. &Amp;Amp; chuyển hàng về Việt Nam giúp, rất là phiền phức & bất tiện.

Bài viết Liên quan tại đây: https://basso.vn/mua-hang-ebay

Basso bộ phận mua hộ hàng ebay tốt nhất hiện tại.

Basso Cửa Hàng chúng tôi có trên 7 năm bí kípt trong các ngành nghề giao hàng Mỹ, gửi hàng đi Mỹ đảm bảo and mua hàng Mỹ bài bản và chuyên nghiệp. Bạn chỉ việc là gửi link and ban bố mặt hàng bạn rất thích Shop chúng tôi mua hộ trên ebay tại làm giá mua hàng Mỹ and Basso chúng tôi sẽ làm giá các chi tiết mặt hàng bạn có nhu cầu muốn mua hộ hàng ebay qua sms hoặc email bao gồm tất cả giá thành vận chuyển, thuế Mỹ (nếu có), phí ship của hãng (nếu có), phụ thu Hải Quan (nếu có). Nếu bạn có khúc mắc nào về các khoản phí chúng ta cũng có thể bấm vào dấu hỏi, xem Bảng Báo Giá mua hàng Mỹ của Basso hoặc bạn có thể contact trực tiếp cho Basso Shop chúng tôi để được bổ trợ và giải đáp khúc mắc hàng đầu.

Basso sẽ mua hộ hàng ebay sau khi bạn đã thanh toán 50% giá trị đơn hàng ngay sau khi làm giá bạn nhận thấy and công ty chúng tôi sẽ ship hàng từ Mỹ về Việt Nam chỉ cách 7 đến 10 ngày kể từ khi hãng ebay chuyển hàng của bạn đến kho mua hộ hàng ebay trên Basso chúng tôi tại San Jsoe, California. Basso sẽ giao hàng đến tận tay của các bạn tại 63 tỉnh thành tại Việt Nam. Những Anh chị nào tại nội thành Hồ Chí Minh có thể nhận hàng trong ngày, những Các bạn tại tỉnh khác có thể nhận hàng sau từ 1 đến 2 ngày.

CEO của Basso chia sẻ: “Basso nhận mua hầu hết sản phẩm trên Ebay, không dừng lại ở đó các bạn còn có thể đem sử dụng hình thức Basso như là một khí cụ mua sắm và chuyển vận để mua hàng trên bất kể website nào ở Mỹ, Anh, Tây Ban Nha, Nhật Bản,…”

Mọi thắc mắc về các vấn đề mua hộ hàng eBay, các bạn liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau đây:

  • Văn phòng giao dịch
  • Hà Nội: Phòng 1107 tòa T02 sảnh C chung cư C37 Bắc Hà, 17 Tố Hữu, Nam Từ Liêm
  • Sài Gòn: Số 60 Lê Trung Nghĩa, phường 12, quận Tân Bình
  • Hotline: 098.753.44.32 - 0989.208.221
  • Email: basso.sale@gmail.com
  • Website: https://basso.vn/

 

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác