Vì sao thuyền buồm bằng đồng lại được ưa chuộng ?

Ngày đăng: 3/31/2023 9:38:04 AM - Hoa, quà tặng, mỹ nghệ - Toàn Quốc - 135
Chi tiết [Mã tin: 4549671] - Cập nhật: 59 phút trước

Lịch sử của thuyền buồm


Xa xưa, con người đã biết c rỗng các thân cây để tạo phải thuyền vận động trên các chiếc sông, con hồ. Đầu tiên, chúng mang tên gọi là thuyền độc mộc, cũng là tiên tổ của cái thuyền buồm ngày nay. Sự phát triển ngày một thăng tiến thì hình sáng, kích thước và công năng từ những cái thuyền cũng được con người nâng cấp.

Lúc đầu con thuyền không sở hữu cánh buồm, sau này khi con người biết được sức gió và tận dụng sức đẩy từ phía gió cần đã mang sự có mặt trên thị trường từ phía vải bạt thì thuyền buồm mới chính thức ra mắt. Những con thuyền với cánh buồm căng gió lướt băng băng trên đầu sóng ngọn gió tượng trưng cho sự hanh thông, tốt đẹp. Hình tượng con thuyền trình bày cho ý chí từ phía con người với sự thèm khát chinh phục biển cả và chinh phục sự thành công.


Vì sao thuyền buồm bằng đồng phong thủy được ưa chuộng ?


Theo phong thủy, thuyền buồm sở hữu ý nghĩa vô cùng tốt được coi là biểu tượng của sự thành công trong công việc. Thuyền buồm sở hữu ý nghĩa của sự thuận buồm xuôi gió, công việc hanh thông và vượt trội tất cả khó khăn


Kích hoạt tiền tài 


Mô hình thuyền buồm bằng đồng đại diện cho 2 nguyên tố là nước và gió, đây đều được coi là hai nguyên tố biểu trưng cho tiền nong và tài vận


Thuận lợi, hanh thông


Thuyền buồm được coi là một trong những phương tiện di chuyển đường thủy phổ biến. Hình ảnh cánh buồm căng tràn sức sống biểu trưng cho điều kiện thiên thời địa lợi, những cuộc làm ăn vô cùng thuận tiện và tốt đẹp. Cánh buồm nhờ gió mà thẳng tiến về phía trước cũng tượng trưng cho thành công ngay trước mắt.


Vượt qua khó khăn

Hình ảnh con thuyền vượt sóng tiến về phía trước như thể hiện được sự kiên trì vượt qua mọi sóng gió và khó khăn để tiến tới con đường thành công. 


Mong cầu may mắn, bình an


Với những người làm ăn kinh doanh, công việc phải đi làm ăn ở xa là điều thường xuyên xảy ra. Thuyền buồm phong thủy ngoại trừ việc cầu mong tài lộc thì còn mang ý nghĩa mong cầu cho những người làm cho ăn xa bình an và thuận lợi. Với những ý nghĩa tương tác trực tiếp tới tài lộc, may mắn. Mô hình thuyền buồm phong thủy đã vươn lên là một vật phẩm phong thủy được rất xem trọng trong kinh doanh.


Thuyền buồm bằng đồng phong thủy hợp mệnh, tuổi gì ?

Mệnh cần đặt thuyền buồm và treo treo tranh thuyền buồm xuôi gió là mệnh Thủy. Điều này sẽ mang có tới cho gia chủ những điều tốt đẹp và nguồn năng lượng tích cực. Mệnh Thủy sinh Kim phải gia chủ với thể trưng bày những dòng hình thuyền buồm bằng đồng, mạ vàng sẽ đưa phát huy được tác dụng tối đa mà thuyền buồm có lại.

Bên cạnh đó, theo ngũ hành tương sinh Mộc sinh Thủy cần người sở hữu mệnh Mộc với thể đặt mô hình thuyền buồm hoặc treo tranh thuyền buồm


  • Thuyền buồm hợp nhất với tuổi thuộc hành Mộc: Tuổi Dần, tuổi Mão 
  • Thuyền buồm tương hợp với tuổi thuộc hành Thủy: Tuổi Tý, tuổi Hợi
  • Thuyền buồm ít hợp với tuổi thuộc Kim: tuổi Dậu, tuổi Thìn.

Bày mô hình thuyền buồm bằng đồng phong thủy chuẩn


Mô hình thuyền buồm nên phải được đặt ở những vị trí trung tâm của không gian thoáng đãng. Những điều này sẽ giúp lan tỏa nguồn năng lượng tích cực như phòng khách, phòng làm việc, quầy thu ngân,... Gia chủ chủ cần đặt đúng hướng sẽ mang lại nhiều may mắn và thuận lợi cho gia chủ. Đặt hướng mũi thuyền quay về phía trong căn phòng và điều này có ý tức là sự may mắn, tiền tài sẽ có đến với gia chủ, ngược lại sẽ khiến tài lộc vụt mất. Bên cạnh đó, gia chủ hãy đặt khá chếch so với hướng cửa và tuyệt đối ko để đối diện bởi sẽ làm cho tiêu tan vượng khí. Gia chủ hãy để một góc 90 độ hoặc nghiêng 60 độ so với cửa sổ và cửa chính.


Mua mô hình thuyền buồm bằng đồng ở đâu ?


Để lựa chọn và mua được sản phẩm thuyền buồm chất lượng, uy tín không khó, gia chủ với thể tham khảo những sản phẩm từ Đồ đồng Dung Quang Hà. Đây là cửa hàng được số đông người chọn lựa và tin tưởng dùng sản phẩm. Những sản phẩm được được chế tác thủ công vô cùng tinh xảo và dung nhan nét. Ngoài những sản phẩm thuyền buồm, tại đây còn phần lớn mẫu sản phẩm khác như tranh đồng, trống đồng, quà tặng bằng đồng,...với nhiều kích cỡ và dòng khách hàng sẽ với đa dạng sự lựa chọn



Tin liên quan cùng chuyên mục Hoa, quà tặng, mỹ nghệ