Vị trí đất nền tân châu-tây ninh đẹp, chất lượng được lòng nhà đầu tư

Ngày đăng: 3/26/2022 3:20:35 PM - Đất bán, cho thuê - Toàn Quốc - 132
Chi tiết [Mã tin: 3735095] - Cập nhật: 32 phút trước

Tây Ninh là tỉnh nằm ở vị trí trong những vùng kinh tế trọng điểm tại phía Nam, chính vì thế mà đời sống của người dân ở đây ngày càng được cải thiện, cơ sở vật chất được nâng cấp hiện đại, tân tiến. Vì lí do này nên ngày càng có nhiều người đổ xô về Tây Ninh để sinh sống và lập nghiệp. Một trong những khu vực đáng sống tại Tây Ninh có thể đề cập đến Tân Châu. Vậy làm sao để mua vị trí đất nền Tân Châu-Tây Ninh vừa chất lượng lại còn có vị trí đẹp, thuận tiện?

vị trí đất nền Tân Châu-Tây NinhMiền đất hứa Tây Ninh

1. Tiềm năng đầu tư đất nền Tây Ninh

Nếu nói đến giá cả mua đất nền, thì giá đất tại Tây Ninh có mức giá rẻ hơn so với các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai hay tại Long An, thêm vào đó là việc 2 tuyến cao tốc TP.Hồ Chí Minh-Mộc Bài đang được thông qua ý kiến Hội đồng để tiến hành thi công xây dựng tuyến đường này. Điều này rất có ý nghĩa đối với Tây Ninh, bởi nó mang lại tiềm năng phát triển cho tỉnh và còn là cầu nối kinh tế giữa hai vùng TP.HCM và Tây Ninh.

Không chỉ vậy, ở tại Tây Ninh cũng có nhiều địa điểm du lịch rất nổi tiếng làm xao xuyến lòng người. Hằng năm, lượng khách đến đây thăm quan các khu du lịch là rất đông đúc. Một số điểm du lịch Tây Ninh trứ danh mà ta không thể không kể đến như: Núi Bà Đen, Khu du lịch Ma Thiên Lãnh, Toà thánh Tây Ninh…

Chính vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã ở tại Tây Ninh đã mở ra cơ hội phát triển tiềm năng du lịch nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế vùng, xu hướng phát triển này càng ngày càng có sự gia tăng đáng kể.

2. Tân Châu và một số khu vực đất nền tại Tây Ninh mà bạn nên mua

Tân Châu

Giá đất tại huyện Tân Châu rẻ hơn tại một số khu vực ở Tây Ninh, dao động từ khoảng 5-7 triệu/m2, ở tại một số nơi còn có giá bán thấp hơn chỉ từ 2-3 triệu đồng/m2. Tân Châu được đánh giá là một trong những nơi mà chất lượng người dân được ổn định, cơ sở hạ tầng đáp ứng được nhu cầu đời sống, sinh hoạt của người dân đầy đủ. Do đó, với mức giá đất nền rẻ nhưng chất lượng cuộc sống vẫn được đảm bảo thì đây chính là nơi đáng mua nhất tại Tây Ninh.

Hiện nay, đã có rất nhiều nhà đầu tư quan tâm và thực hiện thi công các công trình trên vùng đất hưng thịnh và yên bình này. Trong những năm trở lại đây, nhiều công trình ở Tân Châu mọc lên rất nhiều nên dân số ngày càng trở nên đông đúc nhờ làn sóng hưởng ứng đầu tư và nhận thấy được tiềm năng phát triển của huyện Tân Châu đối với các nhà đầu tư. Và như đã đề cập phía trên, giá đất ở tại Tân Châu cũng không quá cao để bạn khó sở hữu được mà trái lại thị trường bất động sản tại đây rất sôi động và đa dạng, nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một vị trí đất nền Tân Châu-Tây Ninh hoàn toàn phù hợp với tài chính của bản thân.

vị trí đất nền Tân Châu-Tây NinhĐất nền Tân Châu, Tây Ninh rẻ, vị trí đắc địa

Gò Dầu

Cùng với huyện Tân Châu thì thị trấn Gò Dầu cũng ngày càng nổi lên như một hiện tượng đất nền thu hút được nhiều khách hàng và nhà đầu tư quan tâm. Gò Dầu có vị trí khá đắc địa trên địa bàn tỉnh Tây Ninh, ngay cạnh bên bờ sông Vàm Cỏ Đông (là một địa danh rất nổi tiếng) và giáp với nhiều huyện, xã phát triển tốt. Nằm cách TP.HCM 60km cùng với cơ sở hạ tầng giao thông thuận tiện cũng là điều kiện thuận giúp cho Gò Dầu trở thành một trong những dự án đất nền tiềm năng, đáng để bỏ tiền đầu tư.

Không chỉ vậy, Gò Dầu còn là vùng trung tâm phía Nam của tỉnh Tây Ninh, nơi mà có nhiều khu công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp tập trung càng giúp cho việc phát triển kinh tế công nghệ cao ngày càng được thúc đẩy. Trong tương lai, Gò Dầu còn có thể đi theo xu hướng phát triển của TP.Thủ Đức-một trong những khu đô thị công nghệ cao thông minh hàng đầu cả nước hiện nay. Chính những điều này đã mở ra cơ hội nghề nghiệp tiềm năng nên đã thu hút nhiều sinh viên, công nhân đến đây sinh sống và làm việc.

vị trí đất nền Tân Châu-Tây NinhGò Dầu, Tây Ninh – tiềm năng phát triển kinh tế vượt bậc

Châu Thành

Giá đất tại Châu Thành dao động trong khoảng từ 8-10 triệu/m2 đối với các khu vực trung tâm huyện. Thậm chí, ở một số nơi có vị trí khá thuận lợi nhưng cũng chỉ vẫn khoảng từ 2-4 triệu/m2.

Huyện Châu Thành cũng được lòng rất nhiều người dân và được đánh giá là nơi đáng sinh sống nên ngày càng có nhiều khu dân cư được hình thành. Là một huyện nằm ở phía Tây của Tây Ninh, Châu Thành hứa hẹn sẽ là nơi mà bạn có thể đầu tư bởi những ưu điểm của nó, và còn cả yếu tố kinh tế đang ngày càng được thúc đẩy phát triển.

Ngoài ra, Châu Thành-Tây Ninh còn có đường biên giới giáp với Campuchia và nhiều huyện đông dân khác nên cũng rất thuận lợi cho việc đi lại giữa các vùng. Tạo điều kiện cho việc phát triển kinh tế vùng, tuy nhiên về điều kiện hệ thống giao thông chỉ đang trong quá trình hoàn thiện dần nên cũng còn một vài bất tiện. Thế nhưng, sắp tới đây lãnh đạo các cấp đã có các chính sách, ý kiến về việc phát triển hạ tầng giao thông để thu hút nhiều nhà đầu tư mang lại giá trị cao cho nhiều lĩnh vực tại tỉnh Tây Ninh.

vị trí đất nền Tân Châu-Tây NinhChâu Thành, Tây Ninh

Thông qua bài viết vị trí đất nền Tân Châu-Tây Ninh này, Rem Group hy vọng rằng bạn sẽ biết thêm được nhiều thông tin hữu ích cho quá trình đầu đất nền. Nếu có bất kỳ thắc mắc, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được giải đáp một cách nhanh nhất.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đất bán, cho thuê