Viên dhc rau củ nhật bản giá bao nhiêu?

Ngày đăng: 9/11/2020 1:44:46 PM - Tổng hợp - Hà Nam - 175
Chi tiết [Mã tin: 3066588] - Cập nhật: 35 phút trước

DHC rau củ chứa nhiều vitamin E, vitamin nhóm B, vitamin C và Beta Caroten, khoáng chất photpho, sắt, canxi, cung cấp nhiều chất xơ vitamin và khoáng chất cho cơ thể khỏe mạnh, ngăn ngừa lão hóa, thanh lọc cơ thể và đẹp da. Vậy, DHC rau củ chứa vitamin gì, có tác dụng gì? mời các bạn tham khảo bên dưới.

Viên rau củ DHC Nhật Bản là gì?

Viên rau củ DHC là một trong các loại thực phẩm chức năng nổi tiếng tại Nhật Bản. Sản phẩm mang đến giải pháp bổ sung chất xơ hiệu quả cho những người bận rộn. Đặc biệt là những người lười hoặc không thích ăn rau. Viên uống này có thành phần từ 32 loại rau củ đa dạng như: khoai lang, bắp cải, hành tây, tía tô, … Không chỉ cung cấp chất xơ, sản phẩm còn bổ sung nhiều loại vitamin, sắt, photpho cho cơ thể.

Ngoài ra, viên rau củ DHC còn được biết đến như một loại thực phẩm chức năng giúp thanh lọc, giải độc hiệu quả. Dù giá DHC rau củ không quá đắt, nhưng sản phẩm có rất nhiều công dụng tốt cho đường tiêu hóa. Sản phẩm có khả năng làm giảm triệu chứng táo bón.

Các loại vitamin đa dạng trong viên rau củ giúp chống oxy hóa, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa. Hơn nữa, viên rau củ DHC còn hỗ trợ quá trình tổng hợp collagen. Điều này không chỉ giúp làm đẹp da mà còn khiến xương chắc khỏe hơn.

DHC rau củ chứa bao nhiêu vitamin, nào cùng healthmart.vn tìm hiểu nhé:

DHC rau củ giàu vitamin E

Vitamin E nổi trội với khả năng chống oxy hóa, do đó được áp dụng rộng rãi trong chống lão hóa da. Nhờ chức năng chống oxy hóa, vitamin E là thần dược phòng ngừa ung thư và ung thư buồng trứng cho phụ nữ. Vitamin E cũng giúp giảm các cholesterol xấu, từ đó ngăn chặn các bệnh về tim mạch.

Vitamin E được DHC rau củ bổ sung qua bắp, bí đỏ, đậu xanh và hàm lượng đặc biệt dồi dào trong bông cải xanh.

DHC rau củ giàu vitamin A và Beta Caroten

Vitamin A đóng vai trò quan trọng trong việc duy trì sự sáng khỏe cho đôi mắt, đồng thời phòng ngừa hàng loạt bệnh liên quan đến mắt. Đây cũng là thành phần cùng với canxi và vitamin D thúc đẩy hệ xương khớp phát triển khỏe mạnh. Đối với làn da, vitamin A hỗ trợ tích cực trong điều trị mụn và giảm thiểu nếp nhăn.

DHC rau củ bổ sung cho cơ thể hàm lượng lớn vitamin A từ khoai lang, bắp cải, bí đỏ, tía tô, cỏ linh lăng. Ngoài ra, thành phần này cũng có mặt trong các rau cải màu xanh như bông cải xanh, rau bina, cần tây, cải bok choy,…

Beta Caroten là tiền vitamin A, Beta Caroten bổ trợ cho cơ thể các chức năng tương tự như vitamin A. Thậm chí, tiền tố này còn đa chức năng hơn, trong đó có khả năng chống oxy hóa cực mạnh. Beta Caroten có khả năng khử các gốc tự do trong cơ thể – nguyên nhân hàng đầu gây ung thư và lão hóa. Nhờ đó, thành tố này giúp bạn tránh xa các nguồn cơn ung thư cũng như làm chậm quá trình lão hóa da. DHC rau củ cung cấp đầy đủ nhu cầu Beta Caroten cho cơ thể từ nguyên liệu cà rốt và cần tây.

DHC rau củ giàu vitamin C

Vitamin C là vitamin quen thuộc có tác dụng kháng viêm, tăng cường miễn dịch và thải độc cho cơ thể. Đây cũng là vitamin được nhắc đến nhiều nhất với công dụng giảm thâm nám, tăng sinh collagen cho da. DHC rau củ cung cấp hàm lượng vitamin C cơ thể cần thông qua cà chua, mướp đắng, cải thảo và cây ngưu bàng.

DHC rau củ chứa các vitamin nhóm B

Các vitamin A và C thường được mọi người chú trọng bổ sung, nhưng lại ít đề cập đến các vitamin nhóm B. Thực chất, đây là nhóm vitamin rất quan trọng cho sự phát triển của não bộ. Các bé cần được bổ sung vitamin nhóm B xuyên suốt từ giai đoạn bào thai. Các vitamin B cũng hỗ trợ cho hoạt động của hệ tiêu hóa và tăng cường sức khỏe hệ miễn dịch.

Nổi bật trong nhóm vitamin B là vitamin B3 là vitamin B6. Vitamin B3 giúp hệ tiêu hóa hoạt động thuận lợi, kích thích sự ngon miệng. DHC rau củ cung cấp vitamin B3 đa số từ đậu xanh và khoai lang. Trong khi đó, vitamin B6 tổng hợp năng lượng từ thức ăn, đồng thời kháng khuẩn cho cơ thể.

DHC rau củ chú trọng bổ sung vitamin B6 từ đậu xanh, rau bina, củ sen và cà chua. Phức hợp các vitamin B còn lại được DHC rau củ bổ sung từ tỏi, bắp cải, tía tô, bông cải xanh và măng tây.

DHC rau củ chứa bao nhiêu khoáng chất?

DHC rau củ chứa sắt

Sắt là vi chất cốt lõi tham gia tạo và một phần não bộ, đây là khoáng chất quan trọng cho sự sống. Sắt cũng là thành phần đóng góp cho cấu tạo của nhiều enzyme. Đặc biệt đối với phụ nữ trong thời kỳ kinh nguyệt càng có nhu cầu cao về hàm lượng sắt. Sắt được DHC rau củ mang đến cho cơ thể nhờ cải bok choy, bắp cải, bí đỏ, củ sen và cỏ linh lăng.

DHC rau củ giàu canxi

Hầu hết mọi người đều biết đến vai trò của canxi đối với sự phát triển của xương và răng. Canxi giữ vai trò then chốt trong tăng trưởng chiều cao cho trẻ em và ngừa loãng xương cho người cao tuổi. Ngoài ra, canxi còn giảm thiểu tình trạng tăng huyết áp và ngừa đông.

Canxi trong DHC rau củ được cung cấp bởi bông cải xanh, bắp cải, tía tô, cây ngưu bàng và bột yến mạch.

DHC rau củ giàu photpho

Khá giống với canxi, photo giữ cho hệ xương luôn chắc khỏe, cơ bắp dẻo dai. Ngoài ra, chính thành phần này có vai trò thải độc cho thận và tham gia vào tổng hợp DNA với RNA. Khoáng chất photpho được DHC rau củ bổ sung trong bí đỏ, bắp, tía tô, cần tây, yến mạch và gừng.

Mua DHC rau củ ở đâu?

1. Đặt mua online trên website healthmart.vn bằng cách bấm vào nút mua hàng& điền thông tin.

2. Tư vấn – Đặt hàng qua fanpage ở đây

3. Hotline/ zalo số 0937 807 812

Nguồn: https://healthmart.vn/dhc-rau-cu-chua-bao-nhieu-vitamin

Nguồn: https://healthmart.vn/

Trên đây là những thông tin về DHC rau củ mà Lamthenao.me muốn chia sẽ đến các bạn. Hi vọng qua bài viết này sẽ mang đến cho các bạn sẽ có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé! Chúc các bạn thành công.

Từ khóa:

  • Viên uống DHC rau củ review
  • Uống DHC rau củ đúng cách
  • Uống DHC rau củ bị nổi mụn


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp