Viên kim cương chủ 3ly6 hợp vỏ bông tai ntn

Ngày đăng: 6/12/2020 2:36:51 PM - Đồ trang sức - TP HCM - 295
Chi tiết [Mã tin: 2990737] - Cập nhật: 48 phút trước
Viên kim cương chủ: một đôi bông tai bao gồm 2 viên chủ 3ly6 do đó giá trị của viên chủ chiếm gần như 50-70% tổng giá trị của vỏ bông tai. Do đó nếu bạn quyết định chọn một đôi bông tai hột xoàn 3ly6 đơn giản thì có thể tập trung số tiền vào viên chủ. Ngược lại nếu bạn thích vỏ bông tai kiểu dáng sang trọng, hiện đại có nhiều đường nét đính kim cương tấm thì có thể cân nhắc chọn viên chủ với mức giá vừa phải.
 
Chất lượng vàng của vỏ bông tai: vỏ bông tai kim cương phổ biến ở Việt Nam thường được chế tác từ nguyên liệu vàng 14k hoặc k. Với công nghệ hiện đại cùng chất liệu hợp kim kết hợp với vàng nguyên chất tạo nên vàng trang sức, chất lượng vàng chế tác trang sức ngày càng cao, đảm bảo độ hoàn thiện và độ bền sản phẩm được tốt hơn. Nhìn chung, vẻ bên ngoài của vàng 14k và k không khác nhau, tuy nhiên có người thích vàng 14k (với hàm lượng vàng nguyên chất 58.5%) vì giá thành phải chăng, giúp người mua tiết kiệm được một khoản, cũng có người thích vàng k (hàm lượng vàng nguyên chất 75%) do nó có giá trị hơn.
 
Một lưu ý nhỏ khi chọn lựa vỏ bông tai, bạn nên chú ý hàm lượng vàng có đúng như thông tin thể hiện không, dân gian hay gọi là vàng đủ tuổi. Ngoài ra, một chi tiết giúp bông tai đeo được sáng lâu, màu sắc trắng bóng, bền, không bị đen thì ngoài việc vàng phải đủ tuổi, % hợp kim còn lại cần đúng tỉ lệ và bao gồm nhiều kim loại quý khác như bạc, niken… không pha lẫn tạp chất mới đảm bảo chất lượng của vàng trang sức.
 
Chất lượng kim cương tấm đính trên vỏ bông tai: cũng như kim cương thiên nhiên ở các size lớn, kim cương tấm (kim cương thiên nhiên size nhỏ 1.0 đến dưới 3.5) cũng được phân loại theo màu sắc và độ sạch. Tuy nhiên do kích thước rất nhỏ, không thể kiểm định chi tiết từng viên, nên chúng thường được phân loại theo nhóm. ví dụ những viên thuộc nhóm không màu DEF, độ sạch VVS là loại cao cấp, rất đẹp, trắng sạch, ánh chiếu lanh. Hoặc những viên G-H, độ sạch SI thì màu sắc không trắng như nhóm không màu, viên có tì vết nhiều…
 
Khi chọn lựa một đôi bông tai hột xoàn 3ly6, ngoài việc quan tâm đến kiểu dáng sản phẩm, bạn nên cân nhắc thêm những yếu tố ảnh hưởng đến giá bông tai để có thể đưa ra quyết định phù hợp nhất cho bản thân.
 
[IMG] [IMG] [IMG] [IMG] 
 
Tham khảo tại:
 
Địa chỉ
 
Showroom 1: 214 Lê Thánh Tôn,P. Bến Thành, Quận 1, Tp.HCM
Showroom 2: 359 Hai Bà Trưng,P.8, Quận 3, Tp.HCM
Điện thoại tư vấn liên hệ: 1900 7676
Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ trang sức