Viewsonic 24 inch

Ngày đăng: 10/2/2023 10:03:54 AM - Máy tính, linh kiện - Toàn Quốc - 53
Chi tiết [Mã tin: 4912517] - Cập nhật: 10 phút trước

Màn hình Viewsonic nổi bật ở điểm nào? Điều gì làm cho màn hình này nổi bật so sở hữu những loại màn hình khác? Làm thế nào để sắm màn hình máy tính Viewsonic rẻ nhất cho mục đích của bạn?

Màn hình Viewsonic – màn hình kỹ thuật tiên tiến


Màn hình máy tính Viewsonic được nâng cấp có ngoại hình công thái học hiện đại nhất, với các tính năng như trục, xoay và điều chỉnh độ cao, đảm bảo rằng màn hình được đặt ở vị trí vô tư nhất cho bạn khi làm cho việc hoặc giải trí. Màn hình được cải thiện sở hữu góc nghiêng 40 độ, cho phép bạn dùng màn hình khi đứng hoặc tham dự cuộc bàn luận có những người khác.


Ngoài ra, phần mềm quản lý vDisplay được tích hợp trên màn hình Viewsonic cho phép bạn gần xếp và phân chia màn hình thành nhiều khung nhỏ, cho phép bạn làm đa dạng việc song song và tùng tiệm thời gian.

Màn hình Viewsonic với những ưu điểm gì nổi bật


   Đầu tiên, sự khác biệt và đa dạng: Với phổ biến đặc điểm khác biệt và phổ biến công nghệ tích hợp mới, màn hình Viewsonic luôn mang đến cho người sử dụng một trải nghiệm tuyệt vời. Nó nhiều hơn so với những sản phẩm khác.

   Thứ hai là thương hiệu: Viewsonic là một thương hiệu kỹ thuật nức danh từ Hoa Kỳ cung cấp các sản phẩm chất lượng cao. Họ có các thành tựu xuất sắc trong lĩnh vực kỹ thuật và điện tử sau 34 năm hoạt động và mang mặt ở rộng rãi nhà nước trên toàn cầu.


Cách tậu màn hình Viewsonic chất lượng


Để đáp ứng đa số nhu cầu của người dùng, tổng hợp những bí quyết lựa sắm màn hình Viewsonic chất lượng được phân phối dưới đây; hãy khám phá nó!

Kích cỡ màn hình viewsonic


Các kích thước màn hình phù hợp sẽ được xác định dựa trên nhu cầu dùng khác nhau của từng đối tượng, cụ thể như sau:


+ Nhu cầu về đồ họa: Màn hình Viewsonic 30 đến 50 inch sẽ ưa thích nhất sở hữu nhu cầu của bạn.


+ Nhu cầu lập trình: Màn hình PC Viewsonic 20–30 inch là lý tưởng vì nó cho phép chia màn hình thành nhiều màn hình nhỏ để tối đa hóa hiệu suất.


+ Nhu cầu chơi game: Màn hình máy tính Viewsonic 24 tới 27 inch, là kích tấc mà rộng rãi địa chỉ trực tuyến với sẵn.


+ Nhu cầu dùng thông thường: Màn hình Viewsonic từ 14 đến 21 inch đủ để trải nghiệm mà không tốn kém ví như bạn chỉ phải sử dụng nó để học tập, làm cho việc văn phòng, xem phim và nghe nhạc.


Độ phân giải màn hình viewsonic


Khi sắm chọn màn hình, 1 yếu tố quan yếu là độ phân giải màn hình, nghĩa là số pixel mà màn hình có thể hiển thị trong mỗi chiều. Chất lượng hình ảnh nhan sắc nét và rõ ràng hơn sẽ được mang lại bởi độ phân giải cao và thích hợp với kích cỡ màn hình Viewsonic.


Hiện tại, bạn với thể sắm các mẫu độ phân giải sau đây trên màn hình:


+ 1080p: Với chất lượng hình ảnh tốt, độ phân giải này sẽ hoàn hảo cho màn hình máy tính Viewsonic 21 đến 24 inch. Hiện tượng rỗ ảnh thường xuất hiện lúc màn hình sở hữu kích cỡ lớn hơn.


+ 1440p: Độ phân giải này siêu phù hợp có những người chơi game. Nó sở hữu lại chất lượng hình ảnh rõ hơn so sở hữu 1080p mà ko làm tổn hại tới card đồ họa của bạn.


+ 4K: Trong những năm gần đây, độ phân giải của màn hình Viewsonic này đang được coi là 1 trong các lựa chọn nâng cấp lý tưởng. Để đảm bảo dùng mượt mà, nó đòi hỏi card đồ họa mạnh mẽ và hệ thống phần cứng phù hợp.


Cổng kết nối màn hình viewsonic


Mỗi dòng màn hình Viewsonic tương trợ ít nhất 1 cổng kết nối cơ bản, cho phép người tiêu dùng kết nối với máy tính, điện thoại hoặc máy tính bảng. Một số màn hình Viewsonic mới nhất sở hữu khả năng kết nối không dây với những thiết bị khác 1 bí quyết dễ dàng.


Các cổng kết nối màn hình thường được trang bị bởi Viewsonic bao gồm VGA, DVI, DisplayPort, Mini DisplayPort, HDMI, MHL, USB và USB Type-C.

Tỷ lệ làm cho mới màn hình


Tỷ lệ khiến cho mới cao của màn hình máy tính Viewsonic giúp chuyển động mượt mà hơn và tránh những vấn đề như màn hình bị mờ, lấp láy hoặc ảo ảnh. Tần số cao cũng có lợi cho mắt khi xem trong thời kì dài.


Tốc độ làm cho mới của phần lớn các màn hình tiêu chuẩn hiện tại là khoảng 60 Hz. Để có trải nghiệm rẻ hơn, hãy tậu màn hình Viewsonic với tốc độ làm cho mới cao hơn trường hợp bạn là một người mê say chơi game hoặc bề ngoài đồ họa hoặc quay dựng video.

Thời gian phản hồi màn hình


Trải nghiệm với thời gian phản hồi màn hình tốt của Viewsonic sẽ tốt cho những video hành động với nhịp điệu nhanh, những tựa game với tiết tấu cao và các hoạt động tương tự. Bạn phải tậu màn hình mang thời kì phản hồi thấp trường hợp bạn thường xuyên đấu tranh với những tựa game trực tuyến có nhịp độ và chuyển động nhanh.

Mua màn hình Viewsonic chính hãng giá thấp tại Chính Nhân


Nếu bạn đang chọn nơi uy tín để mua màn hình Viewsonic, hãy tới các shop Chính Nhân tại TPHCM. Chúng tôi chế tạo cho bạn màn hình cao cấp có giá tiền thấp nhất hiện với cùng mang chính sách bảo hành chính hãng. Vui lòng địa chỉ tới số 1900571200 để nhận được lời giải đáp cụ thể cho hầu hết thắc mắc của bạn.


Tin liên quan cùng chuyên mục Máy tính, linh kiện