Vinaphone tặng 5gb miễn phí cho khách hàng

Ngày đăng: 8/15/2020 3:44:01 PM - Điện thoại, viễn thông - Toàn Quốc - 131
Chi tiết [Mã tin: 3049022] - Cập nhật: 18 phút trước

Nhà mạng Vinaphone khuyến mãi tặng 5GB cho khách hàng cài đặt ứng dụng Bluezone thành công là cơ hội cho tất cả những khách hàng. Chương trình sẽ được triển khai đến hết ngày 15/8/2020. Chi tiết hãy cùng đi theo dõi nhé.

 

Vinaphone khuyến mãi tặng 5GB miễn phí cho toàn bộ thuê bao 

 

Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động mạng Vinaphone trả trước và trả sau thực hiện cài đặt ứng dụng Bluezone thành công

 

Thời gian áp dụng: Từ nay đến hết ngày 15/8/2020

 

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

 

Cách thức nhận ưu đãi tặng data miễn phí từ Vinaphone 

 

Qúy khách muốn nhận ưu đãi miễn phí từ Vinaphone thì thực hiện cài đặt ứng dụng Bluezone theo hướng dẫn tại đây. Sau khi cài đặt ứng dụng hãy dùng số điện thoại đang sử dụng đăng nhập vào ứng dụng, hiện thống sẽ gửi SMS chào mừng và hướng dẫn kích hoạt ưu đãi.

 

Cụ thể muốn kích hoạt ưu đãi quý khách chỉ cần soạn tin nhắn BLZ gửi 888

 

Lưu ý: Mỗi khách hàng sẽ chỉ được hưởng ưu đãi 1 lần và thời hạn cuối cùng để xác nhận kích hoạt ưu đãi là ngày 16/8/2o20. 

 

Ưu đãi cộng data hấp dẫn khi cài đặt ứng dụng Bluezone Vinaphone thành công 

 

Qúy khách khi cài ứng dụng thành công quý khách sẽ được cộng 5GB lưu lượng data miễn phí để thoải mãi truy cập mạng trên cả hạ tầng 3G và hạ tầng 4G. Ưu đai data này sẽ không áp dụng cộng dồn mà sẽ được cộng theo ngày, theo đó mỗi ngày Vinaphone sẽ cộng 1GB vào tài khoản lưu lượng của thuê bao, sử dụng hết thì sẽ tính theo data của gói 4G Vinaphone chính quý khách đang sử dụng hoặc ngắt kết nối nếu TB không dùng gói data nào.

 

Miễn phí cước data khi truy cập và sử dụng ứng dụng Bluezone nên quý khách có thể thoải mái truy cập ứng dụng này không giới hạn.

 

Để tra cứu ưu đãi data được cộng miễn phí quý khách hãy soạn tin nhắn với cú pháp như sau: Soạn DATA BLZ gui 888

 

Với chương trình khuyến mãi tặng 5GB lưu lượng miễn phí của nhà mạng Vinaphone quý khách sẽ có cơ hội lướt web thoải mái hơn trong mùa dịch. Thời gian khuyến mãi chỉ giới hạn từ nay đến hết 15/8/2020 nên quý khách hãy cân nhắc tải ứng dụng sớm để rinh ưu đãi thật khủng nhé.

 

Bên cạnh chươ ng trình tặng miễn phí 5GB thì Vinaphone cũng đồng triển khai gói data 30GB tặng cho các lực lượng chống dịch tuyến đầu như một sự kích lệ, động viên. Nếu như cần tư vấn, giải đáp các thông tin về khuyến mãi tặng 5GB data khi tải ứng dụng Bluezone từ Vinaphone quý khách hãy chủ động kết nối tổng đài 001091 để được hỗ trợ miễn phí nhé. Chúc quý khách tham gia nhận ưu đãi thành công và hãy nhớ sử dụng Bluezone thường xuyên để hỗ trợ công tác phòng dịch Covid_19 nhé.

 

Xem thêm về 3g không giới hạn tại đường link: https://dangky3gvina.com/dang-ky-cac-goi-3g-khong-gioi-han-cua-vinaphone.html

Tin liên quan cùng chuyên mục Điện thoại, viễn thông