Vinh thái - đại lý 3m tại hà nội

Ngày đăng: 10/19/2020 9:37:51 AM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 257
Chi tiết [Mã tin: 3096755] - Cập nhật: 6 phút trước

3M là tập đoàn kinh doanh đa lĩnh vực nổi tiếng trên thế giới, gây dựng thành công và tạo dấu ấn trong nhiều ngành sản xuất. Đây là lý do khiến 3M trở thành đối tác của rất nhiều đại lý lớn nhỏ trên toàn quốc. Vinh Thái là một trong các đại lý cao cấp của 3M tại Hà Nội. 

Cùng xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu kỹ hơn về công ty Vinh Thái - đại lý 3M tại Hà Nội.

1. Vinh Thái phân phối các ngành hàng nào của 3M?

1.1. Bảo hộ lao động

Thiết bị bảo hộ lao động cá nhân 3M chiếm phần lớn số lượng sản phẩm Vinh Thái phân phối trên thị trường. Vinh Thái cung cấp đầy đủ các loại thiết bị bảo hộ 3M: kính bảo hộ, mặt nạ, phin lọc, mũ bảo hộ, găng tay bảo hộ, thiết bị bảo hộ trên cao….

Thiết bị bảo hộ lao động 3M là một trong các thương hiệu uy tín hàng đầu trên thế giới, chinh phục người dùng bởi chất lượng cùng mức giá phải chăng. Các mẫu mã cực kỳ đa dạng và phong phú nhiều chủng loại, bảo vệ an toàn người lao động trong mọi hoàn cảnh trong nhiều môi trường làm việc khác nhau.

1.2. Sản phẩm tiêu dùng

Sản phẩm tiêu dùng 3M được biết đến là các sản phẩm chất lượng, giúp người dùng giải quyết được nhiều rắc rối trong cuộc sống 1 cách hiệu quả và nhanh chóng. Hiện nay tại Vinh Thái đã và đang phân phối các sản phẩm tiêu dùng 3M như: dung dịch rửa chén, dung dịch lau sàn, dung dịch sát khuẩn, móc dán 3M, găng tay gia dụng…

Là đại lý cấp cao của 3M nên mọi sản phẩm tiêu dùng tại Vinh Thái đều được bán với giá cạnh tranh nhất thị trường, đảm bảo nguồn hàng có sẵn và chất lượng.

1.3. Băng dính 3M

Băng dính 3M khá được ưa chuộng và sử dụng phổ biến trên thị trường băng keo Việt Nam, sở hữu nhiều đặc tính nổi trội, tham gia vào nhiều lĩnh vực khác nhau từ khu yêu cầu độ sạch cao, không dính bụi bẩn như phòng thí nghiệm đến các khu chế xuất công nghiệp, điện lực… Băng dính 3M luôn là cái tên được nhắc đến đầu tiên khi nói về thị trường băng keo hiện nay. 

Hiểu được nhu cầu của khách hàng luôn mong muốn được sử dụng và trải nghiệm các sản phẩm chất lượng, Vinh Thái hiện đã phân phối các loại sản phẩm băng dính 3M chính hãng. 

Đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, các sản phẩm băng dính 3M tại Vinh Thái khá phong phú gồm nhiều chủng loại khác nhau: băng dính 1 mặt, băng dính 2 mặt, băng dính cường lực VHB…

Ngoài các nhóm hàng trên, Vinh Thái còn phân phối máy đánh bóng 3M, nhám & dung dịch 3M… cùng nhiều sản phẩm khác. 

2. Tại sao nên lựa chọn đại lý 3M Hà Nội là Vinh Thái?

Vinh Thái hiện là đại lý hàng đầu chuyên nhập khẩu và phân phối các thương hiệu có tiếng trên thế giới nói chung và 3M nói riêng, phục vụ nhu cầu mua sắm các trang thiết bị bảo hộ lao động cá nhân, thiết bị kiểm soát tĩnh điện… là chủ yếu. 

- Giá cả cạnh tranh

- Uy tín - chất lượng 10 năm trên thị trường

- Giao hàng tận nơi

- Hỗ trợ tư vấn nhiệt tình, sẵn sàng 24/7

- Chính sách bảo hành rõ ràng

- Chính sách đại lý hấp dẫn

Để lựa chọn cho mình các sản phẩm 3M chất lượng và giá thành tốt, bạn có thể tham khảo thêm tại website của Vinh Thái để biết thêm chi tiết: https://vinhthai.vn/

Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp