Vinhomes hạ long- kiến tạo nhịp sống thượng lưu

Ngày đăng: 8/9/2022 9:47:49 AM - Mua bán nhà đất - Toàn Quốc - 176
Chi tiết [Mã tin: 4019418] - Cập nhật: vài giây trước

Sơ nét về dự án nghìn tỷ Vinhomes Dragon Bay Hạ Long

Tên dự án: Vinhomes Dragon Bay ( Vinhomes Hạ Long)

Địa chỉ: Số 1 Bến Đoan – TP Hạ Long – Quảng Ninh

Chủ đầu tư:Tập đoàn VinGroup

Tổng diện tích dự án: 68,35 ha

Trực thuộc 3 phân khu: Hoàng Gia, Mỹ Gia và Phú Gia

Mô hình phát triển: Khu nhà phố thương mại (shophouse), khu phức hợp nhà ở, khách sạn

Đơn vị tư vấn thiết kế: West Green Design

Chịu trách nhiệm tư vấn và quản lý giám sát: Công ty TNHH Quản lý Bất động sản Vinhomes.

Chịu trách nhiệm tư vấn thiết kế: West Green Design

Vinhomes Hạ Long là dự án gần như được chịu trách nhiệm quản lý, xây dựng và phát triển bởi các nhánh con trong đại tập đoàn Vingroup- tập đoàn tư nhân có tiềm lực, quy mô lớn, hoạt động đa ngành, đa lĩnh vực đồng thời mang trọng trách vốn được xem là dẫn đầu nền kinh tế của quốc gia. Tập đoàn này còn được ví như Chaebol của Hàn Quốc, đủ để thấy sức mạnh và quy mô tầm cỡ của tập đoàn này. Chính danh tiếng cùng sự uy tín đến từ nhà Vingroup đã trở thành bệ phóng đưa tên tuổi dự án Vinhomes Dragon Bay tiến xa hơn trên bản đồ thị trường mua bán nhà đất, căn hộ chung cư Quảng Ninh nói riêng và thị trường bất động sản nội địa nói chung. Một số những dự án nổi tiếng khác khẳng định sự lớn mạnh của Vingroup như: Vinhomes Ocean Park 2 - The Empire, Vinhomes Smart City, Vinhomes Grand Park, Vinhomes Marina, Khu phức hợp Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Rạch Giá, …. với 49 khu đô thị hiện đại trực thuộc trải dài từ Bắc chí Nam.

Vinhomes Hạ Long

Vị trí vàng giữa mảnh đất rồng bay

Nằm tại trung tâm thành phố Hạ Long số 1 đường Bến Đoan, phường Hồng Gai, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, Vinhomes Hạ Long nằm kế cận khu trung tâm hành chính với nhiều trụ sở ban ngành trọng yếu. Vị trí này được ví là “ngọc trong ngọc” không chỉ bởi nằm tại vị trí chính yếu, sầm uất, xa hoa bậc nhất của thành phố cảng, mà khi chiếu theo yếu tố phong thuỷ, Vinhomes Dragon Bay Hạ Long cũng đáp ứng được tất những yếu tố cấu thành nơi có địa thế vô song: “Tựa sơn hướng thuỷ”- mặt tiền hướng vịnh Hạ Long, sau lưng dựa núi Bài Thơ. Chính vì lẽ đó, giá trị dự án là vô cùng tận, trong tương lai, nghiễm nhiên sẽ gia tăng giá trị theo thời gian. Sở hữu một căn hộ tại Vinhomes Hạ Long không chỉ tạo bước ngoặt mới cho một lối sống thượng lưu, mà còn kiến tạo giá trị sinh lời trường tồn, chỉ có những chuyên gia hoặc doanh nghiệp lâu năm mới nhìn ra những điểm sáng đáng để đầu tư vào một dự án trên cả tuyệt vời này.

Bên cạnh đó, như đã đề cập, vị trí dự án nằm giữa trung tâm thành phố Hạ Long, nơi diễn ra những hoạt động thương mại, kinh tế, văn hoá sầm uất nhất tỉnh Quảng ninh, giáp với nhiều tiện ích ngoại khu lân cận như: Trung tâm thương mại, bến tàu Hòn Gai, bệnh viện tỉnh Quảng Ninh, bệnh viện Vinmec, Ngân hàng Nhà nước, trường học, chợ dân lập,... chỉ mất vài phút đi bộ hoặc di chuyển bằng xe máy cũng trong khoảng 5 đến 15 phút. Đặc biệt, Vinhomes Dragon Bay chỉ cách “người họ hàng” Vincom Centre Hạ Long trong khoảng 15 phút di chuyển. Ngoài ra, hệ thống giao thông trong khu vực đã được đồng bộ, tối ưu hoá, cơ sở hạ tầng giao thông được khắc phục triệt để giúp việc di chuyển của cư dân Vinhomes Hạ Long dễ dàng hơn bao giờ hết, giảm thiểu tình trạng ùn ứ, ách tắc giao thông dù vị trí sinh sống toạ lạc ngay trung tâm sầm uất nhất.

Quy mô tầm cỡ xứng tầm với vị trí đắc địa

Không phải dự án nào cũng sở hữu vị trí đẹp đến vậy, vị trí mấu chốt tạo nên giá trị, tên tuổi cho Vinhomes Hạ Long. Đó là lí do một khi đã quyết định đầu tư xây dựng và phát triển, quy mô của dự án cũng được phát triển hết mức có thể, tận dụng mọi ưu thế từ nơi toạ lạc “vàng”. Dự án Vinhomes Hạ Long được chia thành hai phân khu:

8 toà tháp dịch vụ trực thuộc phân khu cao tầng, cung cấp đa dạng loại hình dịch vụ như khách sạn, văn phòng, trung tâm thương mại, căn hộ cao cấp, shophouse mang đến một môi trường kinh doanh, hoạt động lý tưởng, hiện đại, thể hiện đẳng cấp của các đơn vị, doanh nghiệp có chi nhánh, văn phòng tại Vinhomes Hạ Long. Bên cạnh đó, với loại hình căn hộ phục vụ sinh sống cũng được đơn vị thiết kế chăm chút, đáp ứng nơi sinh sống lý tưởng, thu hút rất nhiều những gia đình thuộc tầng lớp thành đạt, thượng lưu chọn nơi này làm chốn an cư lạc nghiệp.

378 căn shophouse với 3 tiểu khu Phúc Gia, Hoàng Gia, Mỹ Gia trực thuộc phân khu thấp tầng: Được quy hoạch theo mô hình khu nhà phố thương mại sầm uất ven vịnh Hạ Long trữ tình, đáp ứng phục vụ mục đích kép, vừa là lưu vực đáng sống, xa xỉ, sang trọng, vừa là nơi dùng để kinh doanh các loại hình dịch vụ, mua sắm, giải trí,... nội khu.

Vinhomes Hạ Long

Thiết kế xa hoa, xứng tầm, điểm sáng mới giữa mảnh đất “rồng bay”

Với phương châm “Đam mê và Hoàn hảo”, mọi thiết kế dù là tiểu tiết, vẫn được khắc hoạ chi tiết, tỉ mỉ đến mức khó tin. Theo đuổi lối kiến trúc tân cổ điển xa hoa, sang trọng, toát lên một khí chất sáng ngời của một nơi tuyệt vời, đáng sống, đáng để đầu tư. Vinhomes Dragon Bay Hạ Long hiện lên như một tòa lâu đài giữa vùng biển bạc, nơi dành cho các bậc vương giả, dành cho một cuộc sống thượng lưu, xa xỉ, nơi hội tụ những lớp người thành công, tài hoa, tri thức trong xã hội với phong cách sống chuẩn hoàng gia, chuẩn xa hoa từ những tiểu tiết cho tới những con người sinh sống tại đây.

Tiện ích nội khu hiện đại

Trường phổ thông liên cấp Vinschool

Phòng tập thể hình

Bể bơi

Bệnh viện Vinmec

Quảng trường châu Âu

Nhà phố thương mại

Nhà hàng, café shop

Sân vườn, công viên nội khu

Nguồn tin tức bất động sản :  link


Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất