Virtual tour là gì và được sử dụng như thế nào?

Ngày đăng: 8/22/2022 8:52:19 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 76
Chi tiết [Mã tin: 4053060] - Cập nhật: 35 phút trước


 

Virtual Tour được dịch sang tiếng Việt là Chuyến tham quan ảo. Các chuyến tham quan ảo mô phỏng các địa điểm thực với sự trợ giúp của hình ảnh tĩnh hoặc video. Các yếu tố khác như âm thanh có thể được sử dụng để làm cho chuyến tham quan trở nên chân thực hơn.


Công nghệ thực tế ảo thay đổi cách nhìn của thế giới, các tour du lịch ảo giúp chúng ta nhìn thấy những địa điểm khó tiếp cận và tiết kiệm nhân lực, chi phí và các yếu tố hậu cần so với các tour du lịch truyền thống.

Đằng sau chuyến tham quan ảo là công nghệ thực tế ảo hay còn gọi là công nghệ Virtual Reality. Thực tế ảo là một môi trường ba chiều (3D) do máy tính tạo ra. Con người có thể khám phá và tương tác với môi trường thực tế ảo. Thực tế ảo cho phép mọi người trở thành một phần của môi trường thực tế ảo trong khi điều khiển các đối tượng hoặc thực hiện các hành động. Các tour du lịch thực tế ảo có ứng dụng trong nhiều lĩnh vực, đặc biệt là trong thời kỳ đại dịch này, khi các hoạt động bị hạn chế. Chúng có thể bao gồm giáo dục, du lịch hoặc đặc biệt là bất động sản. VR360 cung cấp các chuyến du lịch ảo và dần dần ngày càng trở nên phổ biến. Tiềm năng của loại hình dịch vụ mới này là không cần bàn cãi.



Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác