Vitamin a có trong dầu gấc tốt như thế nào?

Ngày đăng: 12/27/2019 3:37:25 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 190
Chi tiết [Mã tin: 2860996] - Cập nhật: 4 phút trước

Mẹ nên bổ sung Vitamin A đúng cách cho con. Nếu thiếu Vitamin A sẽ gây ảnh xấu đến sức khỏe của bé. Nhờ trong dầu gấc cho trẻ em có chứa Vitamin A, có nhiều chức năng như vậy nên việc bổ sung cho bé dầu gấc để bé ăn dặm rất tốt. Điều cần lưu ý ở đây là Vitamin A là một loại Vitamin tan trong dầu và nó được tích trữ trong gan nên nếu dùng kéo dài lâu ngày có thể gây ngộ độc. Nhưng không đến mức nghiêm trọng. Dùng quá nhiều dầu gấc cho trẻ em sẽ gây ra tình trạng vàng da ở trẻ.  Không nên lạm dụng dầu gấc cho bé

Bổ sung dầu cho bé ăn dặm giúp bé phát triển toàn diện. Đây là một sản phẩm với thành phần hoàn toàn từ tự nhiên, an toàn cho bé.  Vì vậy nên cha mẹ sẽ không lo dư thừa như khi bổ sung vitamin tổng hợp.  

Nhờ vậy nên bé có thể hấp thu được chất dinh dưỡng 1 cách tốt hơn. Bé ăn ngon miệng hơn và nhờ vậy nên bé tăng cân 1 cách dễ dàng mà không dẫn đến tình trạng bị tăng cân cân hay béo phì. 

  Hy vọng mẹ có thể cân đối khi bổ sung lượng dầu ăn dặm cho bé. Và cho bé ăn với lượng phù hợp để tránh gây tình trạng xấu, gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp