Vitamin d3 k2 (mk7 cho trẻ sơ sinh) là gì?

Ngày đăng: 10/25/2021 10:07:24 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 176
Chi tiết [Mã tin: 3491560] - Cập nhật: 57 phút trước

Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural là sản phẩm được rất nhiều mẹ tìm đến hiện nay do khác biệt so với các sản phẩm bổ sung vitamin D thông thường. Sản phẩm có nguồn cung từ tự nhiên chứa tỷ lệ vàng 200 IE vitamin D3 và 15µg K2 mỗi giọt. Hàm lượng vitamin K2 và D3 được đảm bảo bởi phòng thí nghiệm GBA của Đức.


Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural giúp trẻ phát triển chiều cao và tăng trưởng tốt. Công nghệ xử lý hiệu quả với dạng giọt tiện lợi giúp cơ thể trẻ dễ dàng hấp thu và tác động lên cơ thể.

Thành phần vitamin D3K2 MK7

Vitamin D3

Vitamin K2

Bio-MCT

Kết hợp giữa 2 thành phần theo tiêu chuẩn tỷ lệ tốt cho cơ thể.


Sản phẩm có nguồn gốc thức vật, NON-GMO không biến đổi gen, không hương liệu, không chất phụ gia hỗ trợ nên an toàn với trẻ sơ sinh.

[​IMG]

Công dụng vitamin d3 k2 mk7 cho trẻ sơ sinh

Vitamin D3 hỗ trợ hấp thụ canxi nên tốt cho quá trình phát triển hệ cơ xương khớp cho trẻ nhỏ, giúp trẻ tăng trưởng chiều cao hiệu quả.


MK7 (hay vitamin K2) có nguồn gốc tự nhiên hỗ trợ đưa canxi đến xương, giúp xương chắc khỏe hơn. Vitamin K2 kích hoạt các Osteocalcin để tối ưu cách gắn canxi cho cấu trúc xương, tăng collagen trong xương. Cải thiện cấu trúc xương, chiều cao và mật độ xương sẽ được tăng lên từ đó tăng cường sức khỏe xương.


Sự kết hợp của vitamin D3 và K2 tăng cường lượng canxi từ hấp thụ vào xương, giúp trẻ phát triển đều đặn và đúng lứa tuổi. Tăng chiều cao và bề rộng của xương, độ chắc khỏe của xương, cải thiện chất lượng xương, ăng cường hệ vận động và chiều cao cho trẻ.

Một số loại vitamin D3K2 MK7 cho trẻ

Vitamin D3 K2 MK7 Sunday Natural của Đức

Vitamin D3 + K2 Nature Love của Đức

Vitamin D3 + K2 LineaBon

Siro Midu MenaQ7 bổ sung vitamin K2, D3 cho trẻ

Canxi Life Space Children’s Calcium+D bổ sung thêm vitamin D3 và K2 


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác