Vô lăng amg cho ô tô

Ngày đăng: 5/25/2023 2:13:18 PM - Ô tô - Toàn Quốc - 70
Chi tiết [Mã tin: 4665046] - Cập nhật: 41 phút trước

Vô lăng có vai trò như một trung tâm chỉ huy giúp người lái điều khiển xe di chuyển trên đường. Do đó mà vô lăng AMG là sản phẩm vô cần thiết dành cho xe Mercedes vì nó giúp tăng độ bám của tay cầm và sẽ hỗ trợ họ rất nhiều trong quá trình điều khiển xe.

Vì vậy mà nó trở thành sự lựa chọn được các “tay lái” yêu thích nhất hiện nay.

Đặc điểm về vô lăng AMG cho xe Mercedes là gì?

Vô lăng AMG dành cho Mercedes được thiết kế tinh xảo, không bị trầy xước, hay bị oxy bới tác nhân nào đó gây ra.

Sản phẩm sở hữu thiết kế vô lăng thế hệ mới dạng D-cut với phần ốp làm từ hợp kim nhôm.

Vô lăng tích hợp tích hợp 2 nút điều khiển cảm ứng trên tay lái (Touch Control Buttons), giúp người lái dễ dàng điều khiển các tính năng của xe mà không bị sao nhãng.

Các chi tiết nút bấm và cảm ứng trên vô-lăng trông có vẻ nhỏ nhắn nhưng khi sử dụng, nó hoàn toàn không khiến cho người điều khiển cảm thấy khó khăn hay bị nhầm lẫn các chức năng.

Tính năng Ga tự động (Cruise Control), Giới hạn tốc độ (Speed Limit) nay cũng được tích hợp lên tay lái, thân thiện hơn với người dùng.

Coding thêm chức năng lấy số trên vô lăng Paddle-Shifts

Kích hoạt thêm chế độ M sport

Thiết kế vô lăng này mang đến sự hiện đại cho khoang nội thất, tạo ra sự hài hòa với 2 màn hình kỹ thuật số 12,3 inch cũng như ốp nội thất ‘Metal weave’.

Ưu điểm vượt trội của vô lăng AMG

Thích hợp cho bánh lái loại D

Chất lượng cao, không có mùi

Chức năng chống trượt

Ngoại hình quý phái

Chống, khỏe, thoáng khí, chống lão hóa, kết cấu mềm

Cải thiện sự xuất hiện của vô lăng cũ hoặc bẩn

Dễ dàng cài đặt

Bảo vệ bánh lái của bạn và giảm chấn động do lòng bàn tay của bạn

Chống trơn trượt, bay màu, thoải mái khi sử dụng.

Bảo vệ tay lái xe không bị trầy xước.

Có nên bọc vô lăng cho xe Mercedes không?

Cảm giác lái xe phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác như cấu hình, động cơ… của chiếc xe ô tô. Tuy nhiên với nhiều người, cảm giác lái đơn giản đó chính là cảm nhận của họ khi trực tiếp cầm vô lăng điều khiển xe.

Hiện nay, việc bảo vệ vô lăng cho ô tô Mercedes là vô cùng cần thiết. Không chỉ tạo cảm giác êm ái khi sử dụng mà còn có tính thẩm mỹ cao. Đem tới không gian nội thất sang trọng.

Bọc da vô lăng là dụng cụ trang trí và bảo vệ tay lái tuyệt hảo cho chiếc xe ô tô của bạn. Bọc vô lăng loại da được may từ chất liệu da dày dặn, bền chắc, mềm mại và có tính đàn hồi tốt. Với chất liệu da dày vô lăng có vẻ ngoài đẹp mắt và thời trang.

Thiết kế đơn giản nhưng làm tôn lên nét lịch lãm sang trọng cho không gian nội thất ô tô mà vẫn thể hiện phong cách riêng của bạn.

Giúp tăng ma sát, bám tay tốt hơn khi thao tác quay vô lăng. Kích thước chuẩn xác giúp bám khít vào vô lăng tạo cảm giác chắc chắn và vô cùng an toàn khi bạn cầm lái. Bọc vô lăng được may tỉ mỉ, chắc chắn và dễ dàng tháo lắp.

Sử dụng bọc vô lăng để tránh hiện tượng vô lăng bị bạc màu, bị xước, sần, khắc phục một số trường hợp vô lăng không vừa với tay người lái. Bọc vô lăng có độ co giãn dễ dàng tháo lắp.


Vệ sinh vô lăng cho xe Mercedes đúng cách


Khi vô-lăng của xe bị bám bụi, dầu mỡ hoặc một số vết bẩn khác… sẽ khiến bộ phận này trở nên trơn trượt, mất độ bám với bàn tay. Điều này có thể sẽ là nguyên nhân cho một số tình huống rủi ro. Đó là lúc chúng ta cần vệ sinh cho bộ phận này.

Bạn cần sử dụng chất tẩy rửa chuyên dụng, vì làm sạch bằng xà phòng và nước có thể làm hỏng da.

Lưu ý, bạn cần xịt chất tẩy rửa lên vải để vệ sinh, không xịt trực tiếp lên vô-lăng

Việc vệ sinh đúng cách vừa làm cho xe đẹp hơn mà góp phần tăng tuổi thọ nội thất cũng như cảm giác bẻ lái thoải mái, mát tay hơn.

Địa chỉ cung cấp vô lăng AMG cho xe Mercedes chính hãng


Vô lăng AMG

vô cùng quan trọng giúp người lái xe sẽ làm chủ được vô lăng, và việc điều khiển xe sẽ nhẹ nhàng hơn. Ngày nay, các bạn không khó tìm được một địa chỉ cung vô lăng, tuy nhiên, đối với xe sang Mercdes thì bạn nên tìm hiểu các thông tin thật kỹ.

Hãy đến những đơn vị uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp phụ kiện ô tô để mua hàng. tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng.

Phụ kiện xe sang Mercedes Benz là một địa chỉ đáng tin cậy để bạn lựa chọn.

Với nhiều năm kinh nghiệm hơn 10 năm và cùng đội ngũ nhân viên lành nghề, lắp đặt chuyên nghiệp, chúng tôi xin cam kết:

Chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm vô lăng cho xe Mercedes chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ các đơn vị nổi tiếng, không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào.

Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm theo cam kết. Nếu phát hiện hàng kém chất lượng chúng tôi sẽ đền bù 100 % giá trị đơn hàng.

Khi đến đây, quý khách hàng luôn nhận được những ưu đãi tốt nhất về giá.

Lắp đặt hoàn thiện và hỗ trợ kỹ thuật tận tình cho khách hàng.

Chúng tôi có chế độ bảo hành và bảo dưỡng cho phụ kiện xe vô cùng tốt và chế độ hẫu mãi cả đời. Do đó quý khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của chúng tôi.

Nếu như có nhu cầu mua vô lăng AMG cho xe Mercedes hãy đến ngay với Phụ kiện xe sang Mercdes Benz nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

PHỤ KIỆN XE SANG MERCEDES BENZ

Địa chỉ: Số 62 Hoàng Quốc Việt, Phường Phú Mỹ, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 08.3.3

Email: phukienxebenz@gmail.com

Website: www.phukienxebenz.com


Tin liên quan cùng chuyên mục Ô tô