Với kiến trúc tân cổ điển mang phong cách châu âu

Ngày đăng: 12/4/2020 12:08:57 PM - Mua bán nhà đất - Bình Định - 14
Chi tiết [Mã tin: 3143286] - Cập nhật: 29 phút trước

Dự án Altara Residences Quy Nhơn – “Tổ ấm hạng sang – Vững vàng pháp lý”

Căn hộ cao cấp Altara Residences Quy Nhơn nằm tọa lạc trên phố Gia Long (khu vực đường Trần Hưng Đạo bây giờ). Trong ký ức của nhiều người dân từ những năm đầu thâp niên 60, đây là một con phố buôn bán nhộn nhịp của Quy Nhơn. Đến nay con đường Trần Hưng Đạo trở thành một trong những con đường chính tại thành phố Quy Nhơn, trên cung đường này là trụ sở của bệnh viện, trường học, cây xăng, chùa chiền, cửa hàng tiện lợi,…mọi tiện ích, dịch vụ xã hội đều nằm trong phạm vi 3 km. Thành phố Quy Nhơn được ví như “cô gái 16 tuổi” dự án Altara residences Quy Nhơn góp phần lớn vào việc chuyển mình của thành phố này.

Altara Residences Quy Nhơn là một tổ hợp căn hộ dịch vụ thương mại, đem đến một làn gió mới cho thành phố Quy Nhơn. Được lấy cảm hứng thiết kế từ ánh bình minh rực rỡ trên biển. Từ cửa sổ tòa nhà Altara Residences Quy Nhơn cư dân có thể phóng tầm mắt bao quát toàn cảnh thành phố, hoặc ngắm nhìn mặt biển lấp lánh trong ánh nắng buổi sớm. Sự kết hợp kính và bê tông được kết hợp khéo léo để tạo nên một nét đẹp hiện đại, khỏe khoắn cho tòa nhà

-       Vị trí: số 76 Trần Hưng Đạo (ngã 3 Trần Hưng Đạo với Nguyễn Tri Phương), phường Hải Cảng, thành phố Quy Nhơn, Bình Định

-       Nhà đầu tư: Công ty CP Foodinco Quy Nhơn (đơn vị thành viên của Alphanam Group)

-       Quy mô: 479 căn hộ (40 tầng nổi – 2 tầng hầm) – 140 m

·      Tầng 1: Khu thương mại – dịch vụ, shophouse

·      Tầng 2: nhà trẻ, khu sinh hoạt cộng đồng

·      Tầng 3 – 38: căn hộ ở

·      Tầng 39: Penthouse

·      Tầng 40: Tầng kỹ thuật

·      Tầng thượng: Bể bơi

+ Căn 1 phòng ngủ: 72 căn, diện tích 45,01 – 45,03 m2

+ Căn 2 phòng ngủ căn thường: 259 căn, diện tích: 60,23 – 66,96 m2

+ Căn 2 phòng ngủ căn góc: 148 căn, diện tích: 69,46 – 71,15 m2

-       Pháp lý: Là dự án chung cư cao cấp và đầu tiên tại Quy Nhơn mà chủ nhân các căn hộ được cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và những tài sản gắn liền với đất và được cấp đầy đủ giấy phép xây dựng, phòng cháy chữa cháy,… Pháp lý của dự án Altara Residences Quy Nhơn vô cùng minh bạch, rõ ràng và đầy đủ.

So với việc lựa chọn một căn hộ ven biển ở trung tâm thành phố mà giá thành lại quá đắt đỏ. Thì Altara Residences Quy Nhơn là lựa chọn hàng đầu đến với quý khách hàng - cách trung tâm thành phố Quy Nhơn chưa đến 1km, cách biển chỉ 200m, với 100% căn hộ view hướng biển nên mọi cư dân sẽ được sở hữu một không gian sống tươi mát, trong lành, hài hòa cùng thiên nhiên giá thành lại không quá đắt đỏ. Ngoài ra nhà đầu tư còn có chính sách chiếc khấu lên đến 16% đến quý khách hàng.


Tin liên quan cùng chuyên mục Mua bán nhà đất