Với những giải pháp lưu trữ thông minh, căn hộ hiện đại trở nên sáng tạo và hiệu quả hơn bao giờ hết

Ngày đăng: 3/28/2023 11:36:05 AM - Khác - Toàn Quốc - 45
Chi tiết [Mã tin: 4541201] - Cập nhật: 9 phút trước

Căn hộ 90m² tại thị trấn Oslo (Na Uy) xứng đáng là căn hộ kiểu mẫu để cho các chị em học hành. Bên cạnh lối phong cách thiết kế tân tiến, khoảng trống thoáng đãng, điều khiến mọi người tuyệt vời ở căn hộ này chính là cách vận dụng linh hoạt nhiều phương án tàng trữ mưu trí, giúp để dành diện tích.

phòng tiếp khách là một khoảng không hoạt động sáng sủa, ngập tràn tia nắng tự nhiên. Dẫu thế, điều khiến mọi người cẩn thận hơn hết đó chính là bộ ghế sofa có 1-0-2 trong phòng. Ghế sofa được chủ nhà đặt làm riêng với phần bên dưới có thiết kế như 1 kệ đựng sách kéo dãn. Vậy là, khi ngồi sofa bên cạnh cửa sổ chỉ việc với tay xuống, người tiêu dùng đã rất có khả năng lựa chọn một bộ sách thương yêu để có thể đọc rồi mẫu nhà ống 2 tầng 2 mặt tiền đẹp.

Căn hộ hiện đại sở hữu những giải pháp lưu trữ thông minh - Ảnh 1.

phòng tiếp khách là một trong những khoảng không hoạt động và sinh hoạt sáng sủa, ngập tràn ánh nắng bỗng nhiên.

Dãy tủ bên dưới hành lang cửa số & kệ tivi cũng phân phối thêm không gian tàng trữ trong phòng tiếp khách. Đặc biệt, kệ tivi được làm từ chất liệu mica suốt trong quãng khác biệt và sáng tạo rất hút mắt.

Một điều khiến căn phòng tiếp khách trông hấp dẫn hơn cả đó chính là có sự tô điểm của rất nhiều sắc tố. Từ tấm thảm trải sàn đỏ rực tới những bức họa đồ treo tường, tổng thể góp thêm phần đem về bầu không gian nhộn nhịp, tràn đầy sức sinh sống trong phòng khách.

Căn hộ hiện đại sở hữu những giải pháp lưu trữ thông minh - Ảnh 2.

Căn phòng khách trông lôi cuốn hơn nhờ có sự tô điểm của nhiều màu sắc.

Với căn phòng ngủ, tủ y phục được gia công âm tường khéo léo đem đến một không gian tàng trữ thuận tiện mà dường như không tạo cảm hứng nặng trĩu. Giường nằm ngủ để ở vị trí trung tâm căn phòng. Sắc quà của cục ga gối giúp đưa đến xúc cảm êm ấm như đang được mặt trời sưởi ấm vậy mẫu nhà 2 tầng mái thái.


Căn hộ hiện đại sở hữu những giải pháp lưu trữ thông minh - Ảnh 3.

Sắc quà của bộ ga gối giúp đưa tới xúc cảm ấm áp bên trong phòng ngủ.

khu nhà bếp & phòng ăn được đặt trong cùng một không gian lạc quan và thoáng mát. Các khung cửa kính cỡ lớn liên minh với gam white color chủ yếu là yếu tố chính đưa về tầm nhìn thoáng rộng hơn cho căn phòng.

Căn hộ hiện đại sở hữu những giải pháp lưu trữ thông minh - Ảnh 4.

nhà bếp và phòng ăn được đặt trong cùng một khoảng không lạc quan và thoáng rộng.

chiếc bàn ăn gỗ trông không thể điển hình hơn khi được để lên trên tấm thảm trải sàn màu hồng tỏa nắng. Cùng theo với đó, gia chủ cũng luôn ghi nhớ tô điểm cho bức tường bên cạnh bàn ăn bằng một bức tranh cỡ lớn với những mảng sắc tố tươi tắn.

Căn hộ hiện đại sở hữu những giải pháp lưu trữ thông minh - Ảnh 5.

cái bàn ăn gỗ trông không thể điển hình nổi bật hơn khi được bỏ lên trên tấm thảm trải sàn màu hồng bùng cháy rực rỡ.

Trên thực ra, diện tích của nhà bếp không tính là quá lớn nhưng phần khoảng trống sử dụng cho lưu trữ thì vô cùng tuyệt vời. Lĩnh vực tủ được gia chủ tận dụng họa tiết thiết kế từ đảo bếp đến bức tường chính của nhà bếp. Nhờ thế mà căn bếp của gia đình luôn giữ được trạng thái nhỏ gọn, thật sạch sẽ.

Căn hộ hiện đại sở hữu những giải pháp lưu trữ thông minh - Ảnh 6.

Nhờ mạng lưới hệ thống tủ tàng trữ dễ ợt mà căn bếp luôn gọn gàng, gọn gàng.

căn phòng ngủ phụ được gia công với gam màu xanh lá dịu mát cùng hình tiết hoa lá rất là đã mắt. Giường nghỉ bé dại trong phòng có họa tiết thiết kế tương tự ghế sofa phòng tiếp khách với phần khoảng trống tàng trữ bên dưới thuận lợi. Không những thế, trong phòng còn có một dãy tủ cung cấp thêm không gian lưu trữ, được gia công theo cách tối giản mẫu nhà 2 tầng mái thái ở nông thôn.

Căn hộ hiện đại sở hữu những giải pháp lưu trữ thông minh - Ảnh 7.

phòng ngủ phụ được thiết kế với gam màu xanh lá dịu mát cùng họa tiết hoa lá cực kỳ bắt mắt.

Chất liệu gỗ bỗng nhiên & tông màu nền xám đưa đến cho nhà tắm cảm hứng thoải mái và dễ chịu và thật sạch sẽ. Gương treo tường cỡ lớn được sử dụng nhằm mục tiêu giúp tạo ra hiệu ứng không gian bát ngát hơn diện tích thực tế. Không chỉ có vậy, chủ nhà cũng khéo léo dùng các hốc tường để phân thành khoảng trống lưu trữ thay vì phải dùng thêm phụ khiếu nại bổ trợ.

Tin liên quan cùng chuyên mục Khác