Vòi nóng lạnh chậu rửa bát giá tốt, nhiều ưu đãi bất ngờ

Ngày đăng: 12/3/2022 1:30:14 PM - Nội thất, ngoại thất - Toàn Quốc - 112
Chi tiết [Mã tin: 4310397] - Cập nhật: 19 phút trước

Vòi nóng lạnh chậu rửa bát là sản phẩm không thể thiếu đối với nhiều gia đình hiện đại. Vòi nước rửa bát không thể thiếu đối với những gian bếp tạo nên vẻ sang trọng, tiện nghi. Sản phẩm này giúp việc bếp núc thuận tiện hơn như rửa chén bát, vệ sinh bếp.

Vòi Chậu Rửa Bát Nào Tốt?

voi-nong-lanh-chau-rua-bat-1

Có 3 loại là vòi 1 đường nước, vòi 2 đường nước nóng lạnh, vòi 3 đường nước có cấu tạo và ưu nhược điểm riêng. Mỗi loại vòi rửa sẽ đáp ứng nhu cầu khác nhau của người dùng.

VÒI RỬA BÁT 1 ĐƯỜNG NƯỚC

Vòi rửa 1 đường nước là loại truyền thống được sử dụng phổ biến trên thị trường. Cấu tạo đơn giản và mức giá rẻ nên vòi rửa 1 đường nước lắp đặt thao tác dễ dàng. Tuy nhiên nhược điểm là chỉ cung cấp duy nhất một đường nước lạnh. Loại vòi rửa bát 1 đường nước thiết kế thường không đa dạng, tính thẩm mỹ không cao. Sản phẩm thích hợp để lắp đặt ở những khu bếp đầu tư thấp.

VÒI RỬA BÁT NÓNG LẠNH 2 ĐƯỜNG NƯỚC

Những năm gần đây vòi nóng lạnh chậu rửa bát nhiều hộ gia đình đều ưa chuộng sử dụng. Loại vòi rửa bát này giúp cung cấp cả nước nóng và nước lạnh. Là vòi rửa bát nóng lạnh 2 đường nước có cấu tạo bộ van chia nước. Kiểu dáng thiết kế, mẫu mã đa dạng được đánh giá cao. Có thể khẳng định đây là loại sản phẩm tiện lợi đáp ứng được nhu cầu sử dụng của đại đa số người dùng

VÒI RỬA BÁT 3 ĐƯỜNG NƯỚC

Với sự phát triển của công nghệ vòi rửa bát 3 đường nước giúp cung cấp nước nóng, nước lạnh và nước lọc RO từ máy lọc nước. Cấu tạo của loại vòi này 3 đường giúp người dùng linh hoạt sử dụng 3 loại nước. Trong quá trình sơ chế, chế biến món ăn hay rửa bát đĩa, thực phẩm. Nhược điểm là chỉ có thể sang hai bên mà không thể đưa lên đưa xuống. vòi nước phụ thuộc vào đường nước cấp để hoạt động.

Tiêu chí khi lựa chọn vòi rửa bát tốt nhất

Khi chọn mua vòi rửa bát lắp đặt sử dụng trong gia đình, tiêu chí quan trọng đầu tiên mà bạn nên chú ý đó là nhu cầu sử dụng. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn vòi rửa bát loại nào tốt thì hãy xét đến nhu cầu sử dụng vòi rửa bát trong gia đình mình như thế nào. Dựa vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể xác định được loại vòi nước và thương hiệu phù hợp. 

Nên mua vòi rửa bát loại nào tốt nhất

Dự vào nhu cầu sử dụng

Thiết kế sản phẩm

Vòi chậu rửa bát nào tốt? Để chọn được vòi rửa bát tốt, bạn nên chú ý đến tiêu chí thiết kế của sản phẩm. Hãy lựa chọn loại vòi có cấu tạo chắc chắn, độ bền cao và có thiết kế phù hợp với chậu rửa tại không gian bếp gia đình. 

Cấu tạo của vòi rửa bát cần phải được bắt ốc vít đầy đủ, chắc chắn và có khả năng chịu tác động mạnh, cần gạt nước thuận tiện để đảm bảo sau một thời gian sử dụng không bị cong vênh, hỏng hóc. Thiết kế phù hợp với chậu rửa sẽ tạo sự hài hòa cho không gian bếp, đem lại cảm giác ngăn nắp, gọn gàng, dễ dàng thao tác trong quá trình nấu nướng. 

Chất liệu sản phẩm

Sản phẩm sẽ có độ bền cao, duy trì hoạt động ổn định và giữ được tính thẩm mỹ nếu sử dụng chất liệu tốt trong quá trình sản xuất. Một số chất liệu phổ biến sử dụng làm vòi rửa bát có thể kể đến như: 

  • Đồng mạ crom: Chất liệu an toàn với người sử dụng, lớp mạ giúp đem đến bề mặt sáng bóng, không bị mài mòn hay trầy xước, tạo cảm giác sạch sẽ cho thiết bị, dễ vệ sinh và nâng cao tính thẩm mỹ. 
  • Inox 304: Được chia thành hai loại dạng bóng hoặc dạng mờ với độ bền cao, có khả năng chống mài mòn, không bị xây xước bề mặt và cũng có ưu điểm dễ vệ sinh sạch sẽ. 
  • Đồng sơn tĩnh điện giả đá: Chất liệu được đánh giá cao về tính thẩm mỹ, độ bền sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi lớp bề mặt và khi lắp đặt có thể nâng cao thẩm mỹ cho không gian. 

Hiện nay, người dùng ưa chuộng sử dụng 2 chất liệu inox 304 và đồng mạ crom nhất nên bạn có thể ưu tiên lựa chọn những loại vòi rửa bát làm từ 2 chất liệu này.

Nên mua vòi rửa bát loại nào tốt nhất

Thương Hiệu Uy Tín – Giá Thành Sản Phẩm

voi-nong-lanh-chau-rua-bat-2

Vòi nóng lạnh chậu rửa bát sẽ là của những thương hiệu uy tín. Khi chọn mua nên chú trọng tiêu chí thương hiệu có uy tín trên thị trường. Hơn hết, các thương hiệu uy tín luôn đảm bảo cả về chất lượng cũng như quyền lợi khách hàng. Bạn có thể dựa vào công bố rõ ràng thông tin về sản phẩm để lựa chọn loại phù hợp

Trước khi quyết định bạn nên xác định ngân sách và khả năng chi trả. Sau đó khoanh vùng lựa chọn ở vùng giá phù hợp nhất.

Mức giá của các sản phẩm phân chia thành nhiều phân khúc khác nhau. Trên thị trường hiện nay từ giá rẻ, trung bình đến cao cấp. Tùy thuộc vào khả năng tài nằm trong khoảng giá từ 1 – 10 triệu đồng. Bạn có thể phân chia và lựa chọn thiết bị phù hợp.

LIÊN HỆ TƯ VẤN VÀ ĐẶT HÀNG:

PHU QUOC FUTURE

Hotline: 0839 66 33 00

Địa chỉ: Đường Nguyễn Trung Trực, xã Cửa Dương, thành phố Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang

Website : phuquocfuture.vn


Tin liên quan cùng chuyên mục Nội thất, ngoại thất