Vòi rửa chén kn1905 điểm nhấn cho gian bếp tân cổ điển

Ngày đăng: 1/13/2021 8:39:57 PM - Phòng ăn, nhà bếp - Toàn Quốc - 21
Chi tiết [Mã tin: 3181577] - Cập nhật: 41 phút trước

Vòi rửa chén KN1905 là thiết kế đặc trưng của Konox dành cho phong cách tân cổ điển với những đường cong chi tiết, tinh xảo và lớp mạ Niken sang trọng.

Phong cách kiến trúc Tân cổ điển bắt đầu từ giữa thế kỷ . Lấy cảm hứng từ lâu đài, cung điện của những giới vua chúa, quý tộc các thập kỷ trước. Bởi vậy toàn bộ chi tiết đều qua lựa chọn kỹ lưỡng về kiểu dáng, màu sắc. Phong cách Tân cổ điển được chắt lọc từ nét tinh xảo của phong cách cổ điển kết hợp hài hòa đến kinh ngạc nét phóng khoáng trong phong cách hiện đại. Là thiết kế đem lại giá trị cao về nghệ thuật và thẩm mỹ. Model KN1905 – vòi rửa bát cao cấp ra đời mang hơi thở kiến trúc Tân cổ điển. Sản phẩm được chọn lọc kỹ lưỡng về chất liệu, màu sắc, kiểu dáng. Mang đến không gian bếp vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng, đi cùng thời gian.

Vòi rửa chén KN1905 cao cấp đến từng chi tiết

voi rua bat konox

Vật liệu chế tạo từ hợp kim đồng 61% chuẩn châu Âu CW617N cho độ bền cao, chống ăn mòn tối ưu.

Bề mặt vòi rửa bát KN1905 được xử lý công nghệ Brushed Nickel thân thiện với môi trường, hoàn toàn an toàn với người sử dụng. Quy trình diễn ra trong chân không, tránh tác động của môi trường cho lớp mạ đồng nhất và bền màu.

Phụ kiện sử dụng lõi trộn SEDAL Tây Ban Nha (Sedal Ceramic Catridge – thương hiệu số 1 tại Tây Ban Nha) với độ bền đóng mở 500.000 lần theo tiêu chuẩn châu Âu.

Vòi dây kéo linh hoạt, dây cấp nóng lạnh thuộc thương hiệu Neoperl Thụy Sỹ với khả năng chống xoắn, chịu nhiệt tốt.

Mọi quy trình lắp đặt đều sử dụng thao tác vặn xoắn cho phép người dùng dễ dàng tháo lắp khi vệ sinh và kiểm tra khi có bất kỳ trục trặc.


Công dụng vượt trội

vòi rửa bát KN1905

Thân vòi xoay linh hoạt 360 độ. Đầu vòi rút dây giúp mở rộng phạm vi sử dụng lên đến 76cm. Thiết kế thông minh giúp dễ dàng thao tác vệ sinh dụng cụ bếp, lấy nước, giữ không gian làm bếp luôn khô thoáng.

Vòi rửa chén KN1905 có một đặc điểm nổi bật với 2 chế độ xả nước: Phun hoa sen, phun tạo bọt chống bắn và nút tạm dừng dòng nước đang chảy mà không cần thao tác tắt ở tay vòi

Được nghiên cứu sử dụng công nghệ Airpower với chế độ định hướng dòng chảy. Công nghệ đẩy 30% không khí vào dòng nước. Hạn chế bắn nước và mang lại cảm giác dễ chịu cho đôi tay

Thiết kế tân cổ điển hài hòa đến kinh ngạc

Vòi rửa chén KN1905 phối màu Niken mang tông màu trầm ấm, thanh lịch.

Thiết kế chú trọng vào những đường cong tuyệt mỹ, trau chuốt của đầu vòi, thân vòi và tay vòi mang lại nét mềm mại, quý phái.

Toàn bộ tổng thể vòi như khoác bộ đầm Tân cổ điển sang trọng, quý phái.

Với căn bếp theo phong cách Tân cổ điển, vòi rửa bát KN1905 chắc hẳn là lựa chọn tối ưu cho không gian thiết kế sang trọng. 

Xem thêm chi tiết thông tin sản phẩm tại đây


Tin liên quan cùng chuyên mục Phòng ăn, nhà bếp