Vòng bảng euro 2024 – chờ đợi các trận cầu siêu kinh điển

Ngày đăng: 6/15/2024 1:50:32 PM - Việc làm, Tuyển dụng - Toàn Quốc - 6
Chi tiết [Mã tin: 5370337] - Cập nhật: 6 phút trước

Vòng bảng Euro 2024 – Chờ Đợi các Trận Cầu Siêu Kinh Điển

Vòng bảng Euro 2024 với các đại diện lực lượng A

Sự góp mặt của chủ nhà Đức làm cho những đội bóng còn lại bị Phân tích thấp hơn hoàn toàn. tuy nhiên mang thành tích ở các sân chơi to cách đây không lâu khiến Die Mannchafts không phải đã chắc suất đi tiếp.

Link chính thức: https://ok9.cash/

Die Mannchafts được Nhận định cao nhưng tiềm tàng rủi ro

Die Mannchafts đang với sân nhà cùng sự kỳ vọng lớn sau khi chỉ có thành tích Tứ kết Euro 2020. Họ cũng bị cái ngay ở vòng bảng World Cup ở hai kỳ gần nhất trước những đại diện châu Á.

nắm trong hàng ngũ hạt giống số một cộng lịch sử thành tích, Cỗ xe tăng Đức chắc chắn đặt chỉ tiêu giành chức quán quân ở giải đấu năm nay. hiện giờ Die Mannchafts đã ban bố đội hình sẽ góp mặt tại sân chơi châu lục.

Theo đấy phổ thông cầu thủ trẻ được đặt niềm tin và bộc lộ rẻ như Florian Wirtz. bên cạnh đó họ vẫn cần kinh nghiệm của những trung vệ Tah hay Toni Kross, llkay Gundogan.

Chủ nhà Đức được đánh giá rất cao ở vòng bảng Euro 2024 nhóm A

Chủ nhà Đức được Tìm hiểu rất cao ở vòng bảng Euro 2024 đội ngũ A

thời cơ đi tiếp sẽ là thăng bằng cho hàng ngũ còn lại bảng A

Vòng bảng Euro 2024 kết thúc và các lá thăm may rủi đưa Thuỵ Sỹ, Hungary hay Scotland cùng chung nhánh. kế bên sức mạnh của Đức, cả 3 hiểu thất bại đều đồng nghĩa mang việc sẽ sớm về nước.

  • Thụy Sỹ chưa bao giờ là đội bóng dễ chịu ở những trường đấu châu lục hay thế giới. Tại Euro 2020, họ là tập thể đã khiến Pháp phát triển thành cựu vương dù bị dẫn trước tới 1-3.
  • Đối với Hungary, đội bóng này đang có thế hệ cầu thủ hào kiệt. Người ái mộ thế giới với thể cảm nhận được sự chuyển biến này tại bảng G vòng cái. Szoboszlai cùng những đồng đội giành được đến điểm và đi tiếp có vị trí số 1.
  • Scotland cũng là tập thể tạo ra được sự ấn tượng ở vòng mẫu năm ngoái. Đội bóng phía Bắc nước Anh từng sở hữu được trọn vẹn 3 điểm khi đánh bại Tây Ban Nha tới hai bàn ko gỡ.

Cơ hội giành vé đi tiếp chia đều cho 3 đại diện còn lại nhóm A

thời cơ giành vé đi tiếp chia đều cho 3 đại diện còn lại hàng ngũ A

Vòng bảng Euro 2024 với những đại diện hàng ngũ B

Bảng B được Phân tích là vô cùng khó đoán về 2 tấm vé đi tiếp. Nhà vô địch Italia bị rơi vào nhóm hạt giống số 4 và phải chạm mặt mang Croatia, Tây Ban Nha cộng ẩn số Albania.

  • Đại diện xứ sở đấu bò Tây Ban Nha mang chất lượng chiều sâu đội hình. Họ là hạt giống số một bảng B có thứ hạng FIFA khôn xiết cao. ngoài ra trong tay HLV Luis de la Fuente sở hữu hầu hết sự chọn lựa ở đa dạng vị trí. Đội bóng này được Tìm hiểu mang khả năng đi tiếp cao nhất bảng tử thần.
  • Đối mang Croatia, họ là “kẻ phản diện” đối với những ông lớn châu Âu. Đừng quên đội bóng này vào đến chung kết World Cup 20 và hạng 3 kỳ cụp vàng thế giới gần nhất. Tại Nations những kỳ, đất nước khu vực Nam Tư cũ luôn thường xuyên đi sâu sở hữu lối đá khó chịu.
  • Đối mang Italia, đội hình của họ thiếu vắng đi hơi phổ biến ngôi sao lúc so mang kỳ trước, rất nhiều tăm tiếng đã thông báo “treo giày”. Đội bóng áo thiên thanh tại các giải đấu lớn cũng khôn cùng bản lĩnh và giàu thành tích.
  • khó khăn cạnh tranh tấm vé đi tiếp nhất có nhẽ là Albania. Trong đội hình của họ không mang sức mạnh đồng đều và chỉ chờ mong vào một vài cá nhân.

Italia vs Tây Ban Nha đã quá hiểu nhau tại sân chơi châu lục

Italia vs Tây Ban Nha đã quá hiểu nhau tại sân chơi châu lục

Vòng bảng Euro 2024 mang những đại diện hàng ngũ C

Cuộc dạo chơi của Tam Sư được rộng rãi nhà chuyên môn Tìm hiểu ở bảng C. Vòng bảng Euro 2024 xác định những đối thủ của tuyển Anh là Slovenia, Serbia hay Đan Mạch. Thất bại cay đắng của họ ngay tại sân nhà Wembley 2020 trước Ý ắt hẳn còn chưa nguôi ngoai. Đội bóng của Gareth Southgate sở hữu khả năng to nhất đi tiếp vào vòng 16 đội.

  • Đối với Slovenia, ngôi sao sáng nhất của họ lại nằm ở hàng phòng ngự, đó là thủ thành Jan Oblak. Đội bóng này ko có phổ biến kinh nghiệm ở các giải đấu to nhưng có thể trở thành ngựa ô bảng đấu.
  • những chú bộ đội chì Đan Mạch từng lọt vào bán kết kỳ trước. ngoài ra họ lại ko tạo nên được điều thần kỳ như chức quán quân năm 1992. So sở hữu Serbia, đây là hai đội tuyển cạnh tranh mạnh mẽ cho tấm vé còn lại.

Tuyển Anh quá mạnh tại vòng bảng Euro 2024 nhóm C

Tuyển Anh quá mạnh tại vòng bảng Euro 2024 nhóm C

đội ngũ D vòng bảng Euro 2024 có thể sớm an bài

Sự xuất hiện của Cơn lốc màu da cam Hà Lan cộng Á quân toàn cầu Pháp khiến cho bảng D được Đánh giá là thiếu đi sự bất ngờ. Cả 2 sở hữu chất lượng cầu thủ thuộc hàng đắt giá hàng đầu châu Âu thời khắc ngày nay. thời cơ đi tiếp của các tập thể còn lại nhỏ đi phần lớn.

  • Tuyển Áo giành vé trực tiếp đến Đức nhưng hiện tại họ thiếu vắng đi hơi nhiều ngôi sao. những cổ khích lệ của đội bóng Tây Âu này cần mong chờ vào các David Alaba, Marcel Sabitzer hay Arnautovic.
  • Đối mang Ba Lan, Đại bàng trắng châu Âu phải vất vả vượt qua vòng chiếc có bằng tấm vé Play Off. Vòng bảng Euro 2024 được coi là giải đấu lớn rốt cục của siêu tiền đạo Robert Lewandowski sở hữu thể kết thúc với kỷ niệm buồn.

Pháp vs Hà Lan quá vượt trội tại nhóm D vòng bảng

Pháp vs Hà Lan quá vượt bậc tại lực lượng D vòng bảng

Bảng E vòng bảng Euro 2024 sở hữu sự cân bằng khó dự báo

Qua rồi thời đỉnh cao của Quỷ Đỏ Bỉ tại châu Âu. Dù đến có vòng bảng Euro 2024 bằng vị trí nhất bảng nhưng họ không được Đánh giá cao trong khả năng vô địch. Chung bảng cộng Slovakia, Romania và Ukraine, Kevin de Bruyne cộng những đồng đội có nhẽ sẽ ko khó khăn để đi tiếp.

  • Romania hiện đang tham vọng trở lại thời vàng son của hai thập kỷ trước. bên cạnh đó sức mạnh hiện tại của nền bóng đá Trung Âu chưa sở hữu đủ sức bật cần phải có.
  • Slovakia cộng Ukraine là ẩn số tại bảng E lúc có chất lượng cầu thủ chỉ sau Bỉ. thời cơ đi tiếp của hai đại diện này cũng là ko nhỏ và sẽ dành điểm hay này cho tập thể thắng trận đối đầu.

Tìm hiểu của giới chuyên môn về bảng E vòng bảng Euro 2024 ấy là Bỉ có cơ hội to giành vé đi tiếp. thời cơ cho vị trí nhì bảng sẽ chia đều cho 3 tập thể còn lại khi sự chênh lệch về trình độ là ko quá to. Ukraine mang phổ thông ngôi sao hơn nhưng thi đấu ko rẻ và phải nhờ loạt Play Off mới mang vé.

Dàn sao tuyển Bỉ đang thiếu đi khá nhiều sự tự tin

Dàn sao tuyển Bỉ đang thiếu đi hơi rộng rãi sự tự tin

dự báo vòng bảng Euro 2024 tại nhóm F

Sự chú ý của fan ái mộ trên thế giới được đổ dồn vào bảng F, nơi với sự xuất hiện của đội tuyển ý trung nhân Đào Nha cộng siêu sao Cristiano Ronaldo. Tuyển áo bã trầu được cho rằng sẽ mang tới 3 chiến thắng tuyệt đối để đi tiếp.

  • Selecao châu Âu sau 10 trận vòng chiếc, họ thắng tuyệt đối, ghi đến 36 bàn thắng, rẻ nhất Euro. cứng cáp Ronaldo và các đồng đội sẽ là 1 thách thức vô cùng lớn sở hữu tập thể nào đặt tham vẳng quán quân.
  • cộng Hòa Séc hiện tại xuất hiện 1 vài nhân tố chơi thấp tại châu Âu như Tomas Soucek hay Patrik Schick. không những thế cạnh tranh là rất lớn để có thể tạo nên bất thần trước nhân tình Đào Nha và 2 ứng viên còn lại vẫn là ẩn số.
  • Thổ Nhĩ Kỳ cũng là lá bài chưa thể lật khi trong đội hình của đại diện Đông Nam châu Âu có rất nhiều yếu tố chơi thấp. có thể nhắc tới nhà quán quân Serie A Hakan Calhanoglu.
  • “Nhẹ ký” nhất có lẽ là Georgia khi đội bóng này lần đầu trong lịch sử tham gia Euro. Họ thiếu kinh nghiệm và chất lượng cầu thủ ko rẻ không tính ngôi sao Napoli Khvicha Kvaratskhelia.


Xem thêm:https://ok9.cash/khai-niem-keo-giao-bong-truoc/


Tin liên quan cùng chuyên mục Việc làm, Tuyển dụng