Vòng đeo tay xiaomi mi band 6

Ngày đăng: 5/5/2021 9:12:20 AM - Đồ dùng gia dụng - Toàn Quốc - 87
Chi tiết [Mã tin: 3264150] - Cập nhật: 50 phút trước

Vòng đeo tay Xiaomi Mi Band 6 – Bản nâng cấp hữu hiệu hơn của Mi Band 5

Cách đây một năm, vòng tay sáng tạo xiaomi đã được giới thiệu sau đa dạng năm vững mạnh mang tên Mi Band 5. Không thể để cho thị trường này bớt nhiệt, Xiaomi lại tiếp tục cho ra mắt thế hệ Tiếp đến mang tên vòng đeo tay xiaomi Mi Band 6.

Giữ nguyên mẫu mã, màn hình AMOLED 1.1 inch

Đồng hồ sáng tạo Xiaomi Mi Band 6 sở hữu thiết kế có phổ biến điểm tương đồng với các thế hệ trước. Nhưng phần màn hình của đồng hồ được ngoại hình viền mỏng hơn. Nhờ ấy nhìn khái quát, Xiaomi Mi Band 6 trông hấp dẫn hơn rất nhiều.

Xem thêm: máy tạo bọt rửa tay xiaomi

Ngoài ra đồng hồ còn thiết bị phổ biến biên bản màu sắc dây đeo độc đáo cũng như 130 mặt đồng hồ tùy chỉnh để quý khách đổi thay cá tính.

Màn hình của Mi Band 6 được trang bị một màn hình kích thước 1.56 inches và đi kèm là tấm nền AMOLED giúp hiển thị màu sắc nhãi ranh, chất lượng hiển thị tốt và đủ ko gian để theo dõi hoạt động và tính năng trên chiếc vòng.

Xem thêm: bộ lấy ráy tai cao cấp

Tính năng đa dạng: đo nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, đo nồng độ oxy

Xiaomi Mi Band 6 tích hợp hầu hết những chức năng đơn thuần của một vòng đeo tay thông minh: đo nhịp tim liên tục, theo dõi giấc ngủ,…

Không chỉ vậy, MiBand6 còn định hướng đến cho quý khách là nữ với tính năng theo dõi sức khỏe cho chị em. Đặc trưng ấy là tính năng PAI, tính năng này cho phép đo các hoạt động thể chất dựa trên chỉ số nhịp tim thay vì đếm bước chân như các lần trước.

Xem thêm: showsee xiaomi

Một điểm mới trên Xiaomi Mi Band 6 đó là thiết bị được trang bị cảm biến SpO2 giúp theo dõi nồng độ oxy trong cũng như đưa ra cảnh báo ví như phát hiện biến đổi thất thường.


Tin liên quan cùng chuyên mục Đồ dùng gia dụng