Vòng tay gỗ trầm hương thiên mộc hương

Ngày đăng: 9/6/2022 11:32:39 AM - Tổng hợp - Toàn Quốc - 194
Chi tiết [Mã tin: 4088681] - Cập nhật: 29 phút trước

Vòng tay gỗ trầm hương Thiên Mộc Hương

Vòng tay trầm hương gồm có những loại nào?


Theo số lượng hạt

Vòng tay gỗ trầm hương đơn: Là loại vòng có số hạt dao động từ 17 -21 hạt (thay đổi theo kích thước tay). Khi đeo lên sẽ có một vòng dây đơn giản.

Vòng đeo tay trầm hương đôi: Khi quấn lên tay sẽ có hình 2 vòng (vòng đôi) số lượng hạt từ 54 hạt. Mẫu này thường hợp với phái nữ, tăng thêm sự nữ tính, nhẹ nhàng.

Vòng đeo tay gỗ trầm hương 108 hạt: Mẫu 108 hạt là một trong những mẫu vòng tay trầm hương xịn bán chạy nhất bởi nó thích hợp với hầu hết các giới tính và độ tuổi. Tuy khá đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và đẳng cấp.

Vòng tay trầm hương 108 hạt là sản phẩm được rất nhiều khách hàng lựa chọn

Theo hình dáng của hạt

Kiểu hạt tròn cơn bản: Mẫu hạt trầm hương được tiện tròn cơ bản là phiên bản không thể thiếu khi chế tác vòng đeo tay trầm hương.

Vòng trầm hương Trụ trúc: Hình trụ trúc mang nhiều ý nghĩa về sự khỏe khoắn, bản lĩnh, kiên cường gắn liền với hình ảnh cây tre, cây trúc của người Việt.Mẫu vòng tay trầm hương trụ trúc bọc bàng

Mẫu vòng tay trầm hương Vô định hình: Như tên gọi của nó, dạng hạt trầm được tiện không theo một hình dáng nhất định nhưng vô tình tạo nên sự mới lạ, sáng tạo cho mẫu vòng tay trầm hương cao cấp.

Dây đeo trầm hương dạng Đồng điếu: Thiết kế theo dạng hạt đồng điếu mang đến hình ảnh vô cùng độc đáo cũng như ý nghĩa riêng biệt cho người đeo.Vòng tay trầm hương đồng điếu vô cùng độc lạ, mới mẻ

Vòng hạt trầm hương mix charm: Để giúp người đeo có thêm nhiều sự lựa chọn mới mẻ, phù hợp với ý thích của mình, các mẫu vòng tay trầm hương mix charm luôn nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt.

Theo xuất xứ

Theo nguồn gốc, hiện tại trầm hương Thiên Mộc Hương cung cấp các phôi trầm đến từ các nước có nguồn trầm từ Việt Nam, Lào, Philippines.

Thiên Mộc Hương cam kết các sản phẩm vòng tay đều là vòng trầm thật, tự nhiên không pha lẫn hoá chất độc hại.

Xem ngay các sản phẩm vòng trầm hương: Vòng trầm Thiên Mộc Hương

http://viwa-n.gov.vn/hoi-dap-truc-tuyen/chi-tiet-38007

Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp