Vòng thưởng mega joker 2up sports và vòng quay miễn phí

Ngày đăng: 6/23/2024 2:30:32 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 8
Chi tiết [Mã tin: 5386247] - Cập nhật: 38 phút trước


Mặc dù trò chơi này có thể không có các vòng thưởng truyền thống hoặc vòng quay miễn phí, nhưng trò chơi này cung cấp một số tính năng thú vị có thể nâng cao chiến thắng của bạn. 2up sports hãy xem chúng là gì:


Chế độ siêu kế

Như đã đề cập trước đó, chế độ Siêu nhân được kích hoạt khi bạn đạt được sự kết hợp chiến thắng trong trò chơi cơ bản. Ở chế độ này, bạn có thể đặt cược cao hơn (20, 40, 100 hoặc 200 xu) và có khả năng giành được giải thưởng lớn hơn. Số tiền bạn đặt cược sẽ xác định số lượng dòng thanh toán đang hoạt động. Ví dụ: nếu bạn đặt cược 100 xu, tất cả năm dòng thanh toán sẽ được kích hoạt.


Jackpot lũy tiến

Trò chơi này có giải độc đắc lũy tiến có thể giành được ở chế độ Siêu nhân. Giá trị hiện tại của giải độc đắc được hiển thị ở đầu màn hình và nó tiếp tục tăng cho đến khi có người trúng giải. Để giành được giải độc đắc, bạn cần đưa ba người pha trò vào một dòng thanh toán đang hoạt động trong khi đặt cược 200 xu cho mỗi lần quay ở chế độ Siêu nhân.


Chiến thắng bí ẩn

Một tính năng thú vị khác của Mega Joker là chiến thắng bí ẩn. Chúng được trao ngẫu nhiên trong trò chơi cơ bản và có thể dao động từ 10 đến 2.000 xu. Bạn cũng có thể giành được những chiến thắng bí ẩn trong chế độ Siêu nhân bằng cách hạ cánh hai hoặc nhiều người pha trò ở bất kỳ đâu trên guồng.


Tính năng đánh bạc

Sau mỗi kết hợp chiến thắng trong trò chơi cơ bản, bạn có tùy chọn đánh bạc số tiền thắng của mình để có cơ hội nhân đôi chúng. Trong trò chơi nhỏ này, bạn cần đoán màu của lá bài úp xuống – đỏ hoặc đen. Nếu bạn đoán đúng, số tiền thắng của bạn sẽ được nhân đôi, nhưng nếu bạn đoán sai, bạn sẽ mất số tiền thắng.


Xem Thêm: https://thethao2up.live/3-kinh-nghiem-soi-keo-phat-goc-2up-chuan/



Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ