Vr360 - công nghệ thực tế ảo thay đổi cách nhìn của thế giới

Ngày đăng: 9/8/2022 2:46:27 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 59
Chi tiết [Mã tin: 4094374] - Cập nhật: 55 phút trước

Qua dịch Covid - 19 nhiều ngành kinh tế đã phải tìm giải pháp thay thế cho những chiến dịch kinh doanh truyền thống sau sự trì trệ của nền thương mại toàn cầu. Công nghệ thực tế ảo VR chính là kỳ lân thúc đẩy sự phát triển nền kinh tế mới. 

Nhiều công ty bất động sản, du lịch, sự kiện,... đã từng bước ứng dụng thực tế ảo VR360 để kết nối và thu hút khách hàng trải nghiệm sản phẩm hay dịch vụ của mình tại nhà mà không cần phải di chuyển đến bất cứ nơi đâu. Khách hàng chỉ cần truy cập vào website từ màn hình smartphone hoặc laptop của mình để đi đến bất cứ nơi đâu họ muốn, trải nghiệm những hình ảnh 3D chân thực như chính họ đang ở nơi đó. Thay vì phải tìm hiểu và tốn nhiều thời gian xem qua các hình ảnh, video, website 2D thông thường để đưa ra quyết định. Từ đó mang lại hiệu quả cao và có sức thuyết phục hơn.


Thực tế ảo VR360 chính là bàn đạp giúp nâng cao hiệu quả cho nhiều ngành kinh tế giáo dục. Đây được nhiều nhà kinh tế học đánh giá là chìa khóa tiềm năng mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải nắm bắt, là công nghệ thực tế ảo thay đổi cách nhìn của thế giới


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác