Vrfairs - nền tảng tổ chức triển lãm & hội chợ thực tế ảo

Ngày đăng: 1/12/2022 9:17:53 PM - Dịch vụ - Toàn Quốc - 178
Chi tiết [Mã tin: 3623666] - Cập nhật: 53 phút trước

vrFairs - Nền Tảng Tổ Chức Triển Lãm & Hội Chợ Thực Tế Ảo là nền tảng tổ chức sự kiện, triển lãm trực tuyến thông qua công nghệ thực tế ảo, 3D, 360, hội nghị truyền hình v.v. Nền tảng có khả năng mô phỏng lại một sự kiện, triển lãm thực tế bằng cách tái hiện lại các không gian như: địa điểm tổ chức sự kiện thực tế, sảnh đón tiếp, khán phòng hội thảo, khu vực gian hàng, gian hàng, v.v


vrFairs cho phép các sự kiện thực tế ảo được tổ chức với số lượng hội thảo, khu vực, gian hàng, v.v. không hạn chế. Dữ liệu được quản lý thời gian thực, không phải chờ đợi cập nhật dữ liệu theo định kỳ giúp nhà tổ chức đảm bảo số liệu được cung cấp nhanh chóng, phục vụ nghiên cứu kịp thời các xu hướng người dùng và phát triển những chiến lược cho doanh nghiệp của mình. 


vrFairs hiểu rằng hình thức gian hàng là điểm thu hút ánh ánh nhìn đầu tiên từ khách hàng, vì vậy chúng tôi đem đến những giá trị tốt nhất đến với doanh nghiệp của bạn thông qua sự linh động trong việc tạo dựng hình ảnh gian hàng trên nền tảng công nghệ hiện đại, chủ gian hàng có thể chủ động lựa chọn mẫu gian hàng có sẵn của hệ thống hoặc tải lên mẫu riêng.


Ngoài ra, vrFairs cũng cung cấp sẵn công cụ trên nền tảng trien lam thuc te ao để chủ doanh nghiệp có thể tích hợp hệ thống thương mại điện tử, booking của riêng doanh nghiệp.

Tin liên quan cùng chuyên mục Dịch vụ