Vũ hạnh

Ngày đăng: 11/26/2020 4:17:34 PM - Tổng hợp - Hà Nam - 40
Chi tiết [Mã tin: 3135236] - Cập nhật: 46 phút trước

Nguyên liệu phụ gia thức ăn chăn nuôi bao gồm những gì?

Canxi là chất khoáng có vai trò quan trọng trong việc tạo xương ở gà và tham gia vào các hoạt động trao đổi chất của cơ thể.

Thiếu Canxi (Ca) trong cơ thể gia cầm sẽ dẫn đến tình trạng còi xương. Giảm tính thèm ăn, chậm lớn, lông xù, trứng mỏng vỏ, tình trạng cắn mổ lẫn nhau gia tăng.

Thừa Ca (tỷ lệ 5% trong thức ăn) gây độc với những rối loạn trao đổi chất, giảm tính thèm ăn, chậm lớn. Có hiện tượng phù nề, tăng bài tiết Na và Mg, rối loạn thần kinh, gà đi đứng khó khăn, loạng choạng (bệnh gut).

Nắm bắt được tầm quan trọng đó, Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam chúng tôi hình thành nhà máy khai thác và sản xuất bột đá; đá hạt và bentonite để cung cấp canxi cho gia súc, gia cầm.

1.   Bột đá CaCO3:

Bột đá - Calcium Carbonate (CaCO3) là nguồn nguyên liệu quan trọng sử dụng trong ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi.

Vai trò nổi bật nhất của bột đá trong sản xuất thức ăn chăn nuôi là làm phụ gia tăng cường canxi cho thức ăn heo, thức ăn gà, vịt…

Bột đá CaCO3 được sử dụng trong ngành sản xuất thức ăn chăn nuôi thường có hàm lượng khoáng chất 37 – 38% canxi; kích cỡ hạt từ khoảng 90 – 250 micron.

2.   Đá hạt CaCO3:

Với hàm lượng canxi khoảng 37 – 38%; kích cỡ hạt bao gồm các loại từ 0,3 – 3mm. Đá hạt CaCO3 là nguyên liệu phụ gia sản xuất thức ăn cho chim cút đẻ, gà đẻ, vịt đẻ với tác dụng tăng cường canxi cho lớp vỏ trứng…

3.   Bentonite:

Bentonite sử dụng làm phụ gia thức ăn chăn nuôi cho gia súc, gia cầm.

Bentonite có màu vàng nhạt, thành phần chủ yếu là khoáng Montmorillonite. Có vai trò bổ sung các khoáng chất và làm chát kết dính các thành phần trong thức ăn viên. Ngoài ra, Bentonite còn phân hủy các mầm bệnh trong quá trình tạo viên, chống nấm mốc.

Nhà máy sản xuất nguyên liệu phụ gia thức ăn chăn nuôi tại Hà Nam:

Bột đá, đá hạt CaCO3 dùng cho sản xuất thức ăn chăn nuôi của chúng tôi được sản xuất tại KCN Kiện Khê – Hà Nam.

Bột đá CaCO3, đá hạt được sản xuất trên dây chuyền hiện đại đem lại chất lượng đồng đều và ổn định. Các sản phẩm bột đá dùng trong sản xuất thức ăn gia súc, sản xuất thức ăn chăn nuôi được lựa chọn, sàng lọc từ hệ thống mỏ đá lớn; và được sản xuất trong hệ thống dây chuyền đồng bộ; đem lại sự ổn định cho sản phẩm bột đá đầu ra.

Sản phẩm bột đá, đá hạt được chúng tôi phân phối trên toàn quốc. Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm bột đá, đá hạt và bentonite cho các nhà máy sản xuất thức ăn chăn nuôi; thức ăn gia súc lớn khắp cả nước.

Mọi thông tin chi tiết và thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ trực tiếp Công ty TNHH Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam để được tư vấn nhanh và chính xác nhất theo:

         ·          Địa chỉ nhà máy:  KCN Kiện Khê – Hà Nam.

         ·          Hotline:                 0904.6.922 – 0904.657.922.

         ·          Email:                   sales2.davoihanam@gmail.com

         ·          Website:               https://davoihanam.vn/

https://khoangsanhanam.vn/

http://soitrangtri.com.vn/

         ·          Fanpage:              Nhà Máy Sản Xuất Đá Vôi Hà Nam

         ·          Youtube:               Khoáng Sản Đá Vôi Hà Nam


Tin liên quan cùng chuyên mục Tổng hợp