Vựa rau củ quả tphcm

Ngày đăng: 8/1/2021 6:16:32 PM - Thực phẩm tươi sống - Toàn Quốc - 204
Chi tiết [Mã tin: 3374649] - Cập nhật: 39 phút trước

Vựa rau sạch TPHCM Thông báo bán online rau củ quả sạch giá sỉ trên địa bàn tphcm

Vựa rau xanh Tphcm chuyên phân phối sỉ rau củ quả các loại tại TPHCM và các tỉnh lân cận, nay chúng tôi xin thông báo đóng cửa và ngưng tập kết rau xanh cũng như bán trực tiếp tại Vựa để đáp ứng theo an toàn phòng chống dịch covid 19. Bên cạnh đó chúng tôi sẽ cơ cấu chuyển đổi sang mô hình bán online, nhận đặt hàng trước và giao online rau củ quả tận nơi cho quý khách hàng nhằm đáp ứng nhu cầu rau củ quả của người dân trong thời điểm dịch bùng phát căng thẳng tại HCM. Trong quá trình giao rau củ quả online mong quý khách hàng tuân thủ đúng nguyên tắc tiếp xúc khi nhận hàng với người giao hàng bên phía vựa rau củ quả TPHCM. Người giao hàng của chúng tôi và khách hàng đều phải đeo khẩu trang ,khử khuẩn, nói chuyện cách nhau 2m, bên giao hàng của vựa rau xanh luôn luôn đi 1 người và bên nhận hàng quý khách cũng chỉ kiểm tra và giao nhận 1 người.

Là đại lý cung cấp rau xanh sạch tại HCM trên thị trường tphcm chúng tôi hiểu rõ nhu cầu thực phẩm rau củ quả tươi ngon của khách hàng là nhu cầu thiết yếu hàng ngày, chúng tôi đã và đang hoàn thiện hơn về quy trình cung cấp rau củ quả sạch tại vựa, chọn lọc những loại rau củ quả tươi ngon để cung cấp cho bà con mỗi ngày. Chính vì đây là nhu yếu phẩm hàng ngày nên bên cạnh phòng chống dịch chúng tôi vẫn cố gắng đáp ứng nguồn cung cho các khách hàng thân thiết để ko bị thiếu hụt nhu cầu rau củ quả sạch tại HCM.

Với nhiều năm hoạt động, Vựa rau sạch TPHCM  đang dần trở thành nhà cung cấp rau củ quả quen thuộc và tin cậy của nhiều đại lý phân phối bán lẻ, nhiều nhà hàng, bếp ăn trên địa bàn TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai.

 

Cung cấp sỉ rau củ quả sạch

Tại sao bạn nên lựa chọn mua rau củ quả sạch tại vựa rau củ quả sạch TPCHM

Sản phẩm của chúng tôi luôn đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh nhất và nguồn hàng luôn luôn ổn định. Hãy liên hệ ngay để được tư vấn và nhận bản báo giá tốt nhất.

  • SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG, NGUỒN HÀNG ỔN ĐỊNH

Rau củ quả của chúng tôi được thu mua từ các trang trại trên cả nước có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Nguồn hàng luôn đảm bảo ổn định, chất lượng đảm bảo.

  • PHỤC VỤ CHUYÊN NGHIỆP

Với đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết và hệ thống bảo quản thực phẩm hiện đại cùng quy trình xuất, nhập hàng chặt chẽ. Chúng tôi cam kết luôn đảm bảo sản phẩm có chất lượng tốt nhất đến tay khách hàng.

  • QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG

Chúng tôi luôn đặt quyền lợi và sự hài lòng cao nhất của khách hàng lên hàng đầu. Sản phẩm đến tay khách hàng luôn có giá hợp lý, chiết khấu cao, thường xuyên tri ân và hỗ trợ khách hàng.

  ♦ Tại sao quý doanh nghiệp, nhà hàng lại phải tốn nhiều thời gian và công sức để đi mua từng mặt hàng rau, củ, quả với chất lượng và giá cả không ổn định?

  ♦ Chỉ cần gọi điện cho chúng tôi, quý vị sẽ có những gì mình cần với giá cả tốt nhất.

Xin chân thành cảm ơn và hân hạnh được phục vụ quý khách hàng !

Quý khách có nhu cầu cần cung cấp rau củ quả xin vui lòng liên hệ Vựa rau xanh TPHCM 

Rất hân hạnh được hợp tác cùng quý khách.

Tin liên quan cùng chuyên mục Thực phẩm tươi sống