Watson marlow việt nam

Ngày đăng: 3/21/2023 3:30:23 PM - Vật tư, thiết bị công nghiệp - Toàn Quốc - 24
Chi tiết [Mã tin: 4522982] - Cập nhật: 32 phút trước

Kể từ năm 1956, Watson Marlow là công ty hàng đầu thế giới về máy bơm nhu động thích hợp và các công nghệ đường dẫn chất lỏng liên quan cho ngành thực phẩm, dược phẩm, hóa chất và môi trường .

Watson Marlow đã thực hiện một số giải pháp quản lý chất lỏng sáng tạo nhất trên thế giới. Hàng nghìn công ty sử dụng công nghệ máy bơm Watson Marlow để quản lý các quy trình và sản xuất các sản phẩm phục vụ cuộc sống của con người hàng ngày.

Watson Marlow chuyên sản xuất máy bơm nhu động Watson Marlow, máy bơm Watson Marlow, máy bơm ống Watson Marlow, máy bơm hình sin Watson Marlow, máy bơm định lượng Watson Marlow ,đại lý máy bơm Watson Marlow,  thích hợp và các công nghệ đường dẫn chất lỏng liên quan cho ngành thực phẩm, dược phẩm, hóa chất và môi trường. Bao gồm tám thương hiệu lâu đời, mỗi thương hiệu có lĩnh vực chuyên môn riêng, nhưng cùng nhau cung cấp cho khách hàng các giải pháp vô song cho các ứng dụng bơm và truyền chất lỏng của họ.

Máy bơm Watson Marlow : máy bơm ống nhu động cho dược phẩm và công nghiệp

Watson Marlow Tubing : ống chính xác để bơm và các mục đích khác, trong nhiều loại vật liệu

Bredel : máy bơm ống công suất lớn

Alitea : giải pháp nhu động độc đáo cho khách hàng OEM

Flexicon : hệ thống chiết rót và đóng nắp vô trùng

MasoSine : máy bơm hình sin nhẹ nhàng cho các ứng dụng thực phẩm, hóa chất và mỹ phẩm

BioPure : hệ thống đầu nối ống sử dụng một lần tiên tiến

Asepco : van có độ tinh khiết cao và máy trộn từ tính

Watson Marlow Việt Nam đã giúp hàng nghìn kỹ sư quy trình và bảo trì trên mọi châu lục giải quyết các thách thức về quản lý chất lỏng của họ. Khi bạn làm việc với chúng tôi, chúng tôi cung cấp nhiều hơn những công nghệ đã được chứng minh của chúng tôi. Chúng tôi hợp tác với bạn và cung cấp quyền truy cập vào mạng lưới toàn cầu gồm các kỹ sư công nghiệp chuyên nghiệp.

Tận dụng hơn 60 năm kinh nghiệm về kỹ thuật máy bơm, Watson Marlow liên tục làm việc để đổi mới các công nghệ mới nhất trong quản lý chất lỏng.

Được hỗ trợ bởi một mạng lưới toàn cầu gồm các nhóm kỹ thuật và hỗ trợ, Watson-Marlow Pumps là một đối tác xử lý và xử lý chất lỏng lâu đời. Danh mục máy bơm định lượng Watson Marlow của chúng tôi có thể mở rộng, mạnh mẽ và được phát triển để tối ưu hóa hiệu suất của quy trình của bạn.

Máy bơm Watson-Marlow được phát triển để có độ chính xác và độ lặp lại tối ưu. Máy bơm chất lượng cao của chúng tôi cung cấp giải pháp thông minh, tinh vi trong thiết kế thiết bị y tế. Với khả năng truyền động và kết nối toàn diện, danh mục đầu tư của chúng tôi rất linh hoạt, cung cấp giải pháp có thể tùy chỉnh đáp ứng các yêu cầu xử lý chất lỏng của bạn.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: hoangthienphat.com

[Phone] +84.906.79.49.77,                   


Tin liên quan cùng chuyên mục Vật tư, thiết bị công nghiệp