Westlake thái lan 5/60r15 rp

Ngày đăng: 11/17/2022 8:55:25 AM - Ô tô - TP HCM - 70
Chi tiết [Mã tin: 4270546] - Cập nhật: 35 phút trước

Lốp WESTLAKE THÁI LAN 5/60R15 RP.

Đây là một thương hiệu bán lốp xe định hướng giá cả phải chăng. Lốp Westlake được thiết kế đặc biệt với một loạt các tính năng nâng cao hiệu suất mang lại sự th oải mái cho người lái với khả năng lái trên các bề mặt khác nhau. Các chuyên gia của WESTLAKE đã tối ưu lực cản lăn của lốp ở mức thấp nhất, cải thiện độ bám trên đường ướt và độ bền mặt lốp -à Lắp dòng xe: Toyota Vios, Toyota Yaris, Suzuki Swift, Honda City.

Độ bền và sự thoải mái

Các loại lốp ô tô Westlake đưa ra thị trường đều được sản xuất với các thiết kế thông minh, kết hợp việc sử dụng nguyên liệu thô chất lượng cùng với cách bố trí mặt lốp độc đáo. Lốp được thiết kế để mang lại thời gian sử dụng lâu dài; hoạt động mạnh mẽ qua hàng ngàn dặm sử dụng. Vì lợi ích của việc cải thiện độ bền của lốp, thương hiệu không cắt giảm chất lượng hoặc sự thoải mái mà nó cung cấp cho người lái xe. Gân chính giữa cứng cáp giúp cải thiện độ ổn định cho chiếc xe, thiết kế khối gai đặc biệt giúp giảm tiếng ồn của lốp xe; nâng cao trải nghiệm cho tất cả người dùng.

CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH

Phạm vi xem xét bảo hành bao gồm các lỗi về chất lượng vật liệu hoặc các lỗi do thao tác sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường.

– Bảo hành khi lỗi do nhà sản xuất; độ mòn gai lốp chưa quá 30% trong trường hợp xe chạy đúng tải trọng; mục đích cho phép và trong vòng 12 tháng.

– Những lốp xe còn mới 100% sau khi vào mâm bơm lên bị phù, dộp, ô van;…(lốp chưa lăn bánh) sẽ được đổi ngay lốp mới.

Tin liên quan cùng chuyên mục Ô tô