Woldcup888 phân tích: mu nhắm kỷ lục gia; ba tuyển thủ việt

Ngày đăng: 9/22/2020 9:02:10 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 16
Chi tiết [Mã tin: 3075804] - Cập nhật: 44 phút trước



MU nhắm kỷ lục gia; Ba tuyển thủ nữ Việt Nam nguy cơ vỡ mộng trời Âu… và các thông tin khác.


CLB Lank, đội bóng mới thành lập và hiện đang thi đấu ở Giải hạng nhì bóng đá nữ Bồ Đào Nha đã đạt được thoả thuận sơ bộ mượn Huỳnh Như, Tuyết Dung và Hải Yến để thi đấu ở Giải hạng nhì Bồ Đào Nha trong thời hạn 1 năm.


xem thêm: tỷ lệ kèo nhà cái


Theo kế hoạch, giải đấu nói trên sẽ khởi tranh vào ngày 10/10 tới và kết thúc vào ngày 30/6/2021. Thế nhưng, cho đến thời điểm này, cả ba tuyển thủ của Việt Nam vẫn chưa thể sang Bồ Đào Nha do còn chờ giấy tờ có liên quan để hoàn tất thủ tục. Được biết vướng mắc nằm ở chỗ, đôi bên tốn quá nhiều thời gian trao đổi qua lại do phía các đội bóng của Việt Nam đòi hỏi phải có văn bản, giấy tờ gốc.


Trong trường hợp các thủ tục không thể xong trong 10 ngày tới, gần như chắc chắn, cả 3 tuyển thủ phải thi đấu cho CLB trong nước.


Fabrizio Romano, nhà báo đưa tin chuyển nhượng uy tín, tiết lộ Jose Mourinho đang muốn chốt thương vụ Bale càng nhanh càng tốt. Trong bài phỏng vấn ngày 16/9, HLV trưởng Totttenham cũng có phát biểu úp mở về ý định này.


“Tôi đã cố gắng chiêu mộ Gareth Bale khi còn làm việc ở Real Madrid nhưng bất thành”, Mourinho phát biểu trên Guardian. “Điều đó ai cũng biết. Bale cũng biết. Tất nhiên tôi sẽ không nói thêm gì nữa vì cậu ấy đang là người của Real Madrid”.


Cũng theo Fabrizio Romano, Tottenham đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Sergio Reguilon từ Real Madrid. Spurs sẽ trả cho đối tác thành Madrid 30 triệu euro để hoàn tất thương vụ này. Reguilon cũng đồng ý điều khoản cá nhân với Spurs.


Trước động thái cự tuyệt của ngôi sao Gareth Bale cũng như gặp khó trong vụ chiêu mộ Jadon Sancho, BLĐ Man United đang nhắm đến tài năng trẻ của Atalanta, Amad Traore để gia cố sức mạnh hai bên hành lang cánh.


Cầu thủ người Bờ Biển Ngà năm nay tuổi, mới có vỏn vẹn... 24 phút thi đấu ở Serie A. Tuy nhiên, đó là quãng thời gian lịch sử của Traore, bởi anh đã ghi bàn thắng góp công vào chiến thắng 7-1 của Atalanta trước Udinese, qua đó trở thành cầu thủ trẻ nhất nổ súng trong trận ra mắt Serie A khi mới 17 tuổi và 109 ngày.


Truyền thông Anh đưa tin, Arsenal chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng thủ thành Runar Alex Runarsson của Dijon để thay thế Emiliano Martinez, người mới chuyển sang khoác áo Aston Villa.


Thủ môn người Iceland được định giá khoảng 16 triệu bảng và Arsenal có niềm tin để hiện thực hóa thương vụ này bởi cá nhân Runarsson cũng muốn được chuyển tới sân Emirates.


Chưa hết, Runarsson trước đây đã làm việc với huấn luyện viên thủ môn của Arsenal, Inaki Cana tại CLB FC Nordsjælland ở giải VĐQG Đan Mạch.


Chelsea vẫn chưa thể hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn Edouard Mendy khi Rennes đưa ra yêu cầu mới khiến cho HLV Frank Lampard cảm thấy khó xử.


Cụ thể, phía Rennes sẵn sàng sẵn sàng để Edouard Mendy gia nhập Chelsea nếu như đối tác chịu cho họ mượn trung vệ Fikayo Tomori. Hiện tại, phía Chelsea chưa đưa ra câu trả lời về "yêu sách" của Rennes.


Tuy vậy, nhiều khả năng Chelsea sẽ đồng ý do họ đang dư thừa nhân sự ở khu vực này với Antonio Ruediger, Andreas Christensen, Kurt Zouma và tân binh Thiago Silva, chưa kể một tân binh khác là Malang Sarr.


Sky Sports đưa tin Crystal Palace và Sheffield Utd đang tranh giành Rhian Brewster. HLV Juergen Klopp chưa có kế hoạch cho Brewster.


Ông muốn đưa tiền đạo người Anh sang một CLB khác dưới dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm. Brewster từng chơi cho Swansea ở mùa giải 2019-2020. Anh ra sân 22 lần và ghi 11 bàn thắng cho CLB chủ sân Liberty.


Truyền thông Đức đưa tin Bayern Munich sẽ tái khởi động thương vụ Callum Hudson-Odoi. Trước đó, đội bóng xứ Bavaria từng gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng dành cho cầu thủ người Anh nhưng bị Chelsea từ chối.


Hudson-Odoi sa sút phong độ kể từ khi gia hạn hợp đồng với "The Blues" vào năm 2019. Anh chỉ có 7 lần đá chính tại Premier League 2019/20.


Theo Telegraph, Tottenham sẵn sàng để Alli ra đi nếu họ có chữ ký của Bale. Chủ tịch Daniel Levy đang khao khát đưa ngôi sao người xứ Wales trở về mái nhà xưa.


Give Me Sports cho biết Alli có thể đến Real theo bản hợp đồng cho mượn, kéo dài đến hết mùa giải 2020/21. Đội chủ sân Bernabeu sẵn sàng trả 100% lương cho tiền vệ người Anh. Đồng thời, Los Blancos cũng để Bale sang Tottenham và trả 50% lương cho cầu thủ chạy cánh này.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác