Woldcup888 phân tích: tuyển thủ u22 việt nam tiến 'một bước'

Ngày đăng: 4/11/2021 9:52:41 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 35
Chi tiết [Mã tin: 3245675] - Cập nhật: 52 phút trước



Tiền đạo Nguyễn Danh Trung đã chuyển đến Sài Gòn, chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến đi tới Nhật Bản thời gian tới.


xem thêm: ty le keo nha cai


Chiều, CLB Sài Gòn đã tiến hành làm lễ ra mắt hai cầu thủ Diakite và Trần Danh Trung. Trong đó, Diakite sẽ là bản hợp đồng mới của đội bóng Sài thành và nhiều khả năng sẽ được được đăng ký trong giai đoạn hai của mùa giải.


Danh Trung nằm trong dự án hợp tác xuất khẩu cầu thủ của Sài Gòn với CLB Ryukyu của J-League 2. Cầu thủ này vẫn thuộc biên chế Viettel nhưng sẽ đến tập luyện ở CLB Sài Gòn thời gian tới. Bên cạnh đó, Danh Trung sẽ nhận sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình của các chuyên gia Nhật Bản trước khi lên đường vào tháng 7 này.


Trong chuyến đi của Danh Trung còn có một cầu thủ Việt Nam khác là tiền vệ Cao Văn Triền. Dự án hợp tác này của CLB Sài Gòn sẽ mở ra cơ hội cho các cầu thủ Việt Nam sang Nhật Bản chơi bóng. Bên cạnh đó, đội bóng Nhật Bản cũng sẽ tăng cường, giúp đỡ cho đối tác Việt Nam những cầu thủ Nhật Bản chất lượng.


Mùa giải năm nay, Sài Gòn đang gặp rất nhiều khó khăn khi HLV Vũ Tiến Thành rời ghế nóng để chuyển sang công tác điều hành. HLV Masahiro đã phải rời ghế sau chuỗi trận thua liên tiếp. Người kế vị là HLV Huỳnh Thanh Phương, trợ lý cũ của CLB TP HCM.


Hậu vệ Diakite cũng là người cũ của đội bóng hàng xóm Sài Gòn. Anh bất ngờ bị đẩy ra khỏi danh sách đăng ký do TP HCM mua về 3 tiền đạo Brazil. HLV Mano Polking lấy làm tiếc vì chuyện này.


Có Diakite, hàng thủ Sài Gòn sẽ trở nên vững chắc hơn. Còn nhớ ở mùa trước, hàng thủ Sài Gòn được đánh giá rất cao nhờ sở hữu trung vệ Ahn Byung Keon. Tuy nhiên, cầu thủ người Hàn Quốc đã chuyển sang khoác áo Bình Định ở V-League 2021.


Theo nhiều nguồn tin từ các trang mạng Đông Nam Á, Hà Nội FC sẽ ký hợp đồng với HLV Kim Do Hoon cho chiếc ghế nóng tại sân Hàng Đẫy. Sau khi chia tay HLV Chu Đình Nghiêm, những thông tin về việc một HLV người Hàn Quốc đến Hà Nội bắt đầu xuất hiện.


Tuy nhiên, cái tên đó vẫn trong vòng bí mật. HLV Kim Do Hoon có ký hợp đồng với Hà Nội hay không vẫn cần thêm thời gian xác thực, nhưng có nhiều lý do làm cơ sở cho thương vụ này diễn ra thành công.


Thứ nhất, ngày 13/4 tới, Hà Nội sẽ tổ chức buổi họp báo bất thường tại một khách sạn ở thủ đô. Bên cạnh đó, HLV Kim Do Hoon cũng đang "ngồi chơi xơi nước" 4 tháng qua kể từ khi chia tay Ulsan Hyundai. 

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác