Wolfsburg – thành phố xinh đẹp bờ tây nước đức

Ngày đăng: 5/14/2021 2:17:11 PM - Lĩnh vực khác - Toàn Quốc - 621
Chi tiết [Mã tin: 3273717] - Cập nhật: 12 phút trước

Wolfsburg – Thành phố xinh đẹp bờ Tây nước Đức



Wolfsburg là thành phố trẻ còn chưa quá 80 tuổi và nằm ở bang Niedersachsen phía tây Đức. Thành phố Wolfsburg cùng với thành phố Braunschweig và Salzgitter tạo thành một tam giác giao thương lớn nhất bang Niedersachsen và trở thành khu vực trọng yếu của bang. Ngay từ những ngày đầu thành lập, thành phố là trụ sở chính của công xưởng xe ô tô Volkwagen. Đây chính là trụ sở sản xuất ra hàng loạt những chiếc xe nổi tiếng: Volkswagen Beetle, Volkswagen Amarok,…

WolfsburgHình ảnh chiếc xe Volkswagen Amarok.

1. Khí hậu ở thành phố Wolfsburg

  • Nhiệt độ trung bình năm ở đây rơi vào khoảng 9,7 độ và tháng có nhiệt độ cao nhất là tháng 7 với nhiệt độ 19 độ C, tháng lạnh nhất tại đây là tháng 1: 1,2 độ C.
  • Lượng mưa ở đây chỉ 685 mm / năm và thấp hơn lượng mưa trung bình tại Đức. Tháng khô nhất là tháng 4 và tháng có lượng mưa nhiều nhất là tháng 8 và lượng mưa gần như không thay đổi trong suốt cả năm.

2. Tới Wolfsburg thì nên đi du lịch ở đâu?

2.1 Zeithaus

Trong một tòa nhà kính giật gân ở Autostadt là một bảo tàng xe hơi đa thương hiệu ghi lại lịch sử 130 năm của ô tô.

Bảo tàng đã chọn ra một loạt các phương tiện thời đại đại diện cho một bước nhảy vọt trong quá trình phát triển của chiếc xe, dựa trên các tiêu chí như phương pháp sản xuất, khái niệm thiết kế, ngoại hình hoặc công nghệ của chiếc xe.

Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác