Worldcup 2022 đưa tin: 5 điều rút ra từ buổi tập mới nhất của m.u: tiền đạo 'thử việc'; ấn tượng tân binh

Ngày đăng: 7/8/2022 10:25:38 AM - Lĩnh vực khác - Bình Thuận - 219
Chi tiết [Mã tin: 3943929] - Cập nhật: 21 phút trước

Các cầu thủ Manchester United tiếp tục tập luyện hướng đến những trận giao hữu ở nửa sau tháng 7 tới đây.

ADVERTISEMENT



 

Publisher‘s logo HAYTERS - PRESSBOX

LOADING OFFICIAL CONTENT

Tiếp tục xem

1. Tiền đạo 'thử việc'


Anthony Martial đã trải qua một mùa giải không mấy ấn tượng. Không được tin dùng ở nửa đầu mùa giải và được đưa sang Sevilla theo dạng cho mượn vào tháng Giêng 2022. Song tất cả những gì cầu thủ người Pháp làm được chỉ khiến NHM Quỷ Đỏ ngao ngán.


5 điều rút ra từ buổi tập mới nhất của M.U: Tiền đạo 'thử việc'; Ấn tượng tân binh - Bóng Đá

Marital cần nỗ lực thể hiện mình.

Tuy nhiên khi HLV Erik Ten Hag đến, cựu sao Lyon có thể làm lại và tạo ấn tượng với ông thầy mới. Đặc biệt là ở thời điểm tương lai của siêu sao Cristiano Ronaldo còn bỏ ngỏ. Cầu thủ người Pháp sở hữu đủ phẩm chất kỹ thuật để giúp anh có thể kiếm được một suất trong đội hình chính của Ten Hag, đặc biệt là vị trí trung phong. Quan trọng là anh phải nỗ lực nhiều hơn để cải thiện bản thân.


2. Sao trẻ trở về


Ole Gunnar Solskjaer đã tính đến những bước phát triển dài hạn cho Man Utd nên mang 2 sao trẻ là Amad Diallo và Facundo Pellistri về hồi 2020. Mùa giải vừa qua họ được mang đi cho mượn và có những tình cảnh trái ngược nhau.


5 điều rút ra từ buổi tập mới nhất của M.U: Tiền đạo 'thử việc'; Ấn tượng tân binh - Bóng Đá

Amad và Pellistri hăng say tập luyện.

Pellistri đã không thể giúp đội bóng Tây Ban Nha Alaves trụ hạng ở La Liga. Trong khi đó, Amad có chức vô địch cúp quốc gia Scotland với Rangers và góp mặt ở trận chung kết Europa League (nhưng để thua trên chấm luân lưu). Bây giờ cả 2 đã trở về tập luyện cùng đội và NHM trông chờ màn trình diễn của họ ở các trận đấu ở Thái Lan, Australia, Na Uy và Anh.


3. Van de Beek nỗ lực


Một bản hợp đồng khác của Solskjaer là Donny van de Beek đã trải qua những khoảng thời gian khó khăn. Song sự hiện diện của ông thầy cũ Ten Hag có thể thắp lên niềm hy vọng cho cầu thủ người Hà Lan.


5 điều rút ra từ buổi tập mới nhất của M.U: Tiền đạo 'thử việc'; Ấn tượng tân binh - Bóng Đá

Van de Beek tái hợp với thầy cũ Ten Hag.

Anh đã quá hiểu vị tân thuyền trưởng của Man Utd và giờ là thời điểm để nỗ lực, chứng tỏ mình. Van de Beek cần để lại sau lưng những khoảng lặng khi thi đấu cho Everton ở nửa sau mùa giải 2022/23.


4. Tân binh tạo ấn tượng


Tân binh Tyrell Malacia được Man Utd mang về từ Feyenoord. Anh đã bắt đầu buổi tập đầu tiên với Quỷ đỏ vào thứ Năm (theo giờ địa phương). Anh cho thấy phong cách chơi nhiệt huyết, không ngại va chạm. Cầu thủ 22 tuổi cũng cho thấy khả năng chuyền, tạt bóng sắc bén và Alex Telles cần lưu tâm nếu không muốn mất vị trí ở hành lang trái.


5 điều rút ra từ buổi tập mới nhất của M.U: Tiền đạo 'thử việc'; Ấn tượng tân binh - Bóng Đá

Malacia tạo ấn tượng.


xem tin Lịch Thi Đấu World Cup 2022


Ngay khi đặt chân đến Man Utd, Malacia từng phát biểu trên trang web của CLB: "Là một cầu thủ bóng đá, tôi mạnh mẽ trong phòng ngự và thích tấn công. Vâng, tôi luôn mang cho mình động lực và không bao giờ bỏ cuộc." 


5 điều rút ra từ buổi tập mới nhất của M.U: Tiền đạo 'thử việc'; Ấn tượng tân binh  - Bóng Đá


5. Ronaldo vẫn vắng mặt


Cristiano Ronaldo đã vắng mặt trong 4 buổi tập của Man Utd. Lý do gia đình được đưa ra và NHM vẫn đang chờ đợi những động thái tiếp theo của siêu sao người Bồ Đào Nha. Những thông tin xung quanh tương lai của anh ngập tràn các trang báo.


Ronaldo được cho là sẽ góp mặt trong buổi ra mắt áo đấu của Quỷ đỏ vào sáng thứ Sáu (giờ địa phương). Tuy nhiên vẫn chưa có gì chắc chắn rằng anh sẽ hiện diện. Cá nhân CR7 vẫn muốn thi đấu ở Champions League - điều mà Man Utd không thể thực hiện ở mùa giải 2022/23.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác