Worldcup 2022 đưa tin: 'arsenal sẵn sàng trả sao barca 6 triệu euro/năm sau thuế

Ngày đăng: 3/18/2022 10:21:40 PM - Lĩnh vực khác - Cà Mau - 64
Chi tiết [Mã tin: 3719021] - Cập nhật: 32 phút trước

Theo các báo cáo từ Tây Ban Nha, trung vệ Ronald Araujo đã lọt vào mắt xanh của BLĐ Arsenal và Man Utd.

Nhà báo Gerard Romero báo cáo rằng Ronald Araujo đã nhận được những lời đề nghị thiện chí từ Arsenal và Man Utd. Theo đó, một thỏa thuận có thể được ký kết trong mùa Hè này. 


Arsenal sẵn sàng trả sao Barca 6 triệu euro/năm sau thuế - Bóng Đá

 Araujo nhận được hai lời đề nghị từ Man Utd và Arsenal.

Man Utd đang là đội bóng chịu chi hơn khi có thể trả cho Araujo mức lương sau thuế 8 triệu euro/năm. Còn nếu gật đầu với Arsenal, anh sẽ nhận được 6 triệu euro/năm.


Arsenal sẵn sàng trả sao Barca 6 triệu euro/năm sau thuế - Bóng Đá


Được biết, hợp đồng giữa Araujo và Barca chỉ còn kéo dài đến năm 2023, vì vậy họ phải sớm quyết bán hay gia hạn với cầu thủ người Uruguay. Tờ Marca đưa tin rằng Barcelona không loại trừ bất cứ điều gì ở giai đoạn này. Câu lạc bộ đang đàm phán với Araujo về một bản hợp đồng mới và họ muốn anh ấy ở lại, nhưng họ cũng sẽ xem xét các đề nghị được xem là hợp lý.

xem tin; https://lichworldcup2022.com/bong-da-hom-nay

Phải nói thêm rằng, hiện tại, Araujo chỉ đang nhận mức lương của một cầu thủ ở đội trẻ và đó là lý do khiến anh không hạnh phúc ở sân Nou Camp. 


Trong khi đó, với việc Calum Chambers đã rời Arsenal, Konstantinos Mavropanos và Pablo Mari cũng có khả năng ra đi khi mùa giải này kết thúc, Pháo thủ rất cần chiêu mộ thêm một trung vệ. Ngoài vị trí trung vệ, Arsenal cũng sẽ cần mua thêm ít nhất một tiền đạo và một tiền vệ trung tâm trong thời gian tới.


Tin liên quan cùng chuyên mục Lĩnh vực khác